Thừa Lỗi
Đánh Giá Của Bạn
Thừa Lỗi - Chàng “Cung Nhị” mắt sắc như dao khiến chị em u mê trong Vân Chi Vũ

Gia nhập làng giải trí 4 năm, Thừa Lỗi tham gia nhiều bộ phim nhưng vẫn ở mức nhận diện mờ nhạt. Chỉ đến Hư Nhan (2022) và mới đây là Vân Chi Vũ, tên tuổi của nam diễn viên trẻ mới thực sự bật lên và được nhiều người biết tới.

Thừa Lỗi - Chàng “Cung Nhị” mắt sắc như dao khiến chị em u mê trong Vân Chi Vũ

Mít Mật, 15:05 02/10/2023

Thông tin nam diễn viên Thừa Lỗi

  • Tên: Thừa Lỗi
  • Ngày sinh: 18/12/1993
  • Quê quán: Quảng Đông
  • Chiều cao: 1m81
  • Cân nặng: 68 kg
  • Học vấn: Tốt nghiệp Học viện mỹ thuật Hà Bắc chuyên ngành Thiết kế môi trường
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: Từ 2018 đến nay
  • Những tác phẩm tiêu biểu: Bạn Trai Husky Của Tôi, Hoàng Hậu Tiến Công, Hư Nhan, Vân Chi Vũ...

Thừa Lỗi sinh ngày 18/12/1993 tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2017, anh tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế kiến trúc tại Học viện Mỹ thuật Hà Bắc. Sau đó, Thừa Lỗi trở thành diễn viên tay ngang khi giúp một người bạn hoàn thành phân cảnh trong vở kịch vào năm 2019.

Thừa Lỗi sinh ngày 18/12/1993 tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc
Thừa Lỗi sinh ngày 18/12/1993 tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc

Không lâu sau, Thừa Lỗi thành công lọt vào mắt xanh của một đạo diễn, được ông đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Sau đó, anh ký kết hợp đồng và ra mắt với Văn hóa phương tiện truyền thông Bắc Kinh.

Tháng 7/2017, Thừa Lỗi tham gia chương trình Sức Sống do Đài Truyền hình Quảng Đông thực hiện, chủ đề là Trận Chiến Vui Vẻ. Năm 2018, mỹ năm 9x lần đầu tiên nhận hợp đồng quảng cáo cho MV Dũng Cảm Nhìn Về Phía Trước. Sau lần quảng cáo này, Thừa Lỗi tiếp tục được mời tham gia quảng cáo cho nhãn hiệu điện thoại Oppo. Anh còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất khi tham gia 2 bộ phim điện ảnh là Kim Loan Tàng Yêu Truyện trong vai Thác Bạt Hoằng và Thiếu Nữ Hiệp Chi Trường Sinh Quyết Hiệp vai Trần Dịch Nhiên. Tuy nhiên, tên tuổi của nam diễn viên vẫn chưa được mọi người biết đến.

Gia nhập làng giải trí 4 năm, Thừa Lỗi đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi vẫn ở mức nhận diện mờ nhạt
Gia nhập làng giải trí 4 năm, Thừa Lỗi đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi vẫn ở mức nhận diện mờ nhạt

Năm 2019, Thừa Lỗi vẫn chăm chỉ tham qua quảng bá tạp chí. Tháng 5 cùng năm, anh được mời tham gia chụp hình trong buổi lễ Thời Trang Cuối Tuần. Năm 2021, Thừa Lỗi tự lập một studio cá nhân. Sự nghiệp diễn xuất cũng dần khởi sắc khi ký kết hợp đồng với Đài Truyền hình Mango TV về lĩnh vực phim ngắn. Tháng 8 cùng năm, bộ phim ngôn tình cổ trang ngắn tập mang tên Hoàng Hậu Công Lược ra mắt, Thừa Lỗi đảm nhận vai chính hoàng đế Cảnh Thanh, thu về một lượng fan nhất định.

Sau thành công của phần 1, Hoàng Hậu Công Lược tiếp tục ra mắt phần 2 nhưng kịch bản có sự thay đổi. Tiếp đến, Thừa Lỗi tiếp tục nhận vai chính trong phim ngắn Bạn Trai Husky Của Tôi, đảm nhận vai tổng giám đốc Bạch Kính Vũ. Đáng tiếc, đây là một bộ phim chiếu mạng không được nhiều người biết tới.

Tên tuổi bật lên nhờ Hư Nhan và Vân Chi Vũ

Có thể nói, gia nhập làng giải trí 4 năm, Thừa Lỗi đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng tên tuổi vẫn ở mức nhận diện mờ nhạt. Tuy nhiên năm 2022, nam diễn viên trẻ được nhiều người biết đến sau thành công của bộ phim Hư Nhan.

Nhan sắc và diễn xuất của dàn diễn viên trong phim Hư Nhan, trong đó có Thừa Lỗi đều được đánh giá cao
Nhan sắc và diễn xuất của dàn diễn viên trong phim Hư Nhan, trong đó có Thừa Lỗi đều được đánh giá cao

Được biết, tác phẩm Hư Nhan xoay quanh câu chuyện về 2 cô nàng sở hữu thân phận hoàn toàn khác nhau là Thẩm Thấm (Tống Chiêu Nghệ thủ vai) và Thập Thất (Kha Dĩnh thủ vai). Trong bộ phim Hư Nhan, Thừa Lỗi đảm nhận vai Tiêu Hàn Thanh - vị Trấn Nam vương nổi tiếng lạnh lùng, kiêu ngạo và không muốn bị quốc sư lôi kéo. Với hôn sự của mình và Thẩm Thấm, Tiêu Hàn Thanh không có hứng thú bởi anh từng tận mắt chứng kiến cô làm nhục dân chạy nạn. Bởi thế, Tiêu Hàn Thanh còn tỏ ra chán ghét, ghê tởm cô.

Tuy nhiên, với việc Thập Thất bị “đổi nhan” thành Thẩm Thấm, ban đầu Tiêu Hàn Thanh không nhận ra. Nhưng sau một khoảng thời gian bên nhau, anh dần nảy sinh tình cảm và nghi ngờ về thân phận thật của Thập Thất. Dù chỉ là một bộ phim chiếu mạng với chi phí đầu tư thấp, Hư Nhan vào thời điểm đó vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ nội dung mới lạ, cuốn hút. Bộ phim này mang mô típ ngược trước ngọt sau, xoay quanh câu chuyện 2 cô nàng với hai thân phận hoàn toàn trái ngược nhau. Sau khi thay đổi dung mạo cho nhau, họ mới nhận ra rằng người mà mình yêu thật ra cũng yêu mình. Có thể nói, dù sở hữu mô típ quen thuộc nhưng bộ phim Hư Nhan lại mang đến câu chuyện mới mẻ, thú vị. Ngoài ra, nhan sắc và diễn xuất của dàn diễn viên trong phim Hư Nhan, trong đó có Thừa Lỗi đều được đánh giá cao.

Đến gần đây, tên tuổi của Thừa Lỗi tiếp tục được nhiều người biết đến sau khi bộ phim cổ trang Vân Chi Vũ (do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính) lên sóng.  

Đến gần đây, tên tuổi của Thừa Lỗi tiếp tục được nhiều người biết đến sau khi bộ phim cổ trang Vân Chi Vũ (do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính) lên sóng
Đến gần đây, tên tuổi của Thừa Lỗi tiếp tục được nhiều người biết đến sau khi bộ phim cổ trang Vân Chi Vũ (do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính) lên sóng

Vân Chi Vũ thuộc thể loại cổ trang, giả tưởng của đạo diễn Quách Kính Minh, là câu chuyện của công tử phản nghịch Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) và nữ gián điệp Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) với khát vọng tìm lại tự do cho bản thân. Sau một đêm mất đi cả phụ mẫu và huynh trưởng, Cung Tử Vũ buộc phải gánh vác trọng trách nặng nề của gia tộc khi trở thành Chưởng Nhẫn. Lúc này, Cung Tử Vũ phát hiện xung quanh mình có rất nhiều mối nguy hiểm, và Vân Vi Sam là một trong số đó. Vân Vi Sam lại là sát thủ của Vô Phong - tổ chức gieo rắc nỗi sợ cho võ lâm. Rất nhiều thế lực đã quy hàng Vô Phong, nhưng không bao gồm Cung Môn. 

Từ trước đến nay, đạo diễn Quách Kính Minh luôn nổi tiếng là người theo trường phái duy mỹ. Quan niệm của anh khi bàn về cái đẹp cũng vô cùng đặc biệt. Vì thế, dàn diễn viên trong Vân Chi Vũ dù là chính hay phụ, từ dàn nữ sát thủ hay các công tử nhà họ Cung đều sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật, khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình. 

Trong phim, Thừa Lỗi đảm nhận vai Cung Thượng Giác - nhị thiếu gia của Cung Môn, một người tài giỏi nhưng mưu mô, xảo quyệt
Trong phim, Thừa Lỗi đảm nhận vai Cung Thượng Giác - nhị thiếu gia của Cung Môn, một người tài giỏi nhưng mưu mô, xảo quyệt

Ngoài hai diễn viên chính Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách, tác phẩm cổ trang này còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy triển vọng, bao gồm: Uông Đạc, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh hay Tăng Khả Ny… Mỗi nhân vật đều có nét nổi bật và khí chất riêng. 

Cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) đang được các mọt phim Vân Chi Vũ vô cùng yêu thích
Cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) đang được các mọt phim Vân Chi Vũ vô cùng yêu thích

Trong phim, Thừa Lỗi đảm nhận vai Cung Thượng Giác - nhị thiếu gia của Cung Môn, một người tài giỏi nhưng mưu mô, xảo quyệt. Có thể nói, vai diễn Cung Thượng giác trong Vân Chi Vũ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh.

Những bộ phim của Thừa Lỗi 

  • Vân Chi Vũ 2023 trong vai Cung Thượng Giác 
  • Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu 2023 trong vai Cao Lĩnh
  •  Học Viện Trên Núi Cốc Viễn 2022 trong vai Đường Văn Khởi
  • Hư Nhan 2022 trong vai Tiêu Hàn Thanh
  • Hoàng Hậu Bách Chiến Của Ta 2022 trong vai Tề Hạo 
  • Song Diện Thái Tử Phi 2022 trong vai Sở Dụ
  • Huynh Trưởng Đại Nhân Hủy Khế Ước Đi 2021 trong vai Lãnh Diệu Tổ 
  • Hoàng Hậu Tiến Công 2 2021 trong vai Cảnh Thanh
  • Hoàng Hậu Tiến Công 2021 trong vai Cảnh Thanh 
  • Bạn Trai Husky Của Tôi 2021 trong vai Bạch Kính Vũ
  • Kim Loan Tàng Yêu Truyện 2018 trong vai Thác Bạt Hoành 
  • Hồn Đấu La Ngươi Là Của Ta 2018 trong vai La Vũ Phong

Được biết, bộ phim Vân Chi Vũ với sự tham gia của Thừa Lỗi đang được chiếu trên nền tảng iQIYI, ngày đầu là 2/9 chiếu 3 tập, các ngày tiếp theo mỗi ngày 1 tập; từ ngày 6/9 chiếu 2 tập/ngày, lúc 18 giờ, thứ 2 đến thứ 7 (giờ Việt Nam).

Bài khác