Hóa thân thành "G-Dragon bản Việt", MCK lại gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng M-TP

NNH, 11:09 10/03/2024

“Giang cư mận” đang rất tò mò không biết vì sao nam rapper MCK lại gửi lời cảm ơn đến “Sếp” Tùng trong MV ‘Không Quan Trọng’ vừa ra mắt của anh.

Dạo gần đây, thị trường nhạc Việt đang diễn ra cuộc chiến âm nhạc giữa Sơn Tùng và Bích Phương khi cả hai ra MV mới vào cùng một ngày. Song, nam rapper MCK bỗng trình lang MV ‘Không Quan Trọng’ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, bao gồm cả fans của hai ca sĩ trên. MV được thể hiện bởi nhóm nhạc mới ra mắt mang tên Vụ Nổ Lớn. Sản phẩm âm nhạc mới của MCK nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng, bởi lẽ đây chính là phiên bản parody của MV Haru Haru - BIGBANG đình đám một thời.

Sản phẩm mới của MCK là phiên bản parody của MV Haru Haru
Sản phẩm mới của MCK là phiên bản parody của MV Haru Haru

Trong MV, MCK thủ vai G-Dragon, còn những người cộng sự quen thuộc của anh cũng góp mặt lần lượt gồm: JustaTee trong vai Taeyang, Orijinn vai Seungri, Tage trong vai T.O.P, Trung Trần vai Daesung, và nữ chính Phương Ly hóa thân thành Park Min Young.

mck-cam-on-son-tung-trong-mv-moi-4

Tuy đây là MV parody nhưng khán giả vẫn đánh giá rất cao cả về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc của sản phẩm này. Thực tế, mọi chi tiết đều được nam rapper và ekip thực hiện vô cùng chỉn chu.

Ở phần cuối MV, MCK gây bất ngờ với một lá thư tay để cảm ơn tới những người giúp đỡ anh thực hiện dự án ‘Không Quan Trọng’. Một số những tên tuổi nổi bật được anh nhắc đến như đội ngũ Antiantiart làm hình ảnh MV, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân luyện thanh nhạc cho MCK cùng nhiều thành viên khác trong ekip.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là tên của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và thấy tò mò vì không hiểu sao MCK lại cảm ơn Sơn Tùng. Phải chăng “sếp” là cảm hứng để MCK thực hiện MV này? Hay giữa hai người có sự liên kết ngầm mà khán giả không biết?

Fans bất ngờ vì cái tên Sơn Tùng MTP xuất hiện trong MV của MCK
Fans bất ngờ vì cái tên Sơn Tùng MTP xuất hiện trong MV của MCK

Bên cạnh hàng loạt nghi vấn và dự đoán được đặt ra, một số người đã để lại ý kiến rằng MCK cảm ơn Sơn Tùng vì trong MV này vì nam rapper đã hóa thân thành “G-Dragon bản Việt”. Mà khi nhắc tới biệt danh này thì chắc hẳn ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến Sơn Tùng MTP.

Về phía Sơn Tùng, MV ‘Chúng Ta Của Tương Lai’ hiện đang sở hữu thành tích ấn tượng, vượt xa những sản phẩm âm nhạc ra cùng thời điểm. Dù lần trở lại này không quá bùng nổ, nhưng sản phẩm của anh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư hoành tráng, âm nhạc bắt tai, hình ảnh chỉn chu.

Bài khác