Vụ chê tiền lì xì chưa hết 'hot', Tun Phạm lại phải giải thích về quan điểm “phụ nữ là món quà dành cho đàn ông” trong sách của mình

NNH, 10:21 19/02/2024

Kiếp nạn đầu năm 2024 liên tục đến với Tun Phạm. Sau khi bị kêu gọi tẩy chay vì quan điểm được cho là hạ thấp phụ nữ, mới đây anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự việc.

Tun Phạm là một cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Song thời gian gần đây, anh liên tục vướng phải tranh cãi, lùm xùm trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là vụ cư dân mạng kêu gọi tẩy chay anh vì quan điểm “phụ nữ là món quà dành cho đàn ông”, được trích trong cuốn sách của Tun Phạm - Vì Cậu Là Bạn Nhỏ Của Tớ ra mắt vào tháng 12/2023.

Câu văn được cho là hạ thấp phụ nữ trong sách của Tun Phạm
Câu văn được cho là hạ thấp phụ nữ trong sách của Tun Phạm
lum-xum-tun-pham-1

Theo đó, nhiều người cho rằng quan điểm trên mang tính định kiến giới, có ý hạ thấp phụ nữ khiến netizen không đồng tình. Ngoài ra, cuốn sách của Tun Phạm cũng từng dính nghi án đạo văn. Những yếu tố này khiến những người yêu đọc sách tỏ rõ thái độ phản đối, tẩy chay Tun Phạm và sản phẩm của nam TikToker.

Mới đây, Tun Phạm đa có những chia sẻ cụ thể về vấn đề này. Anh đã gửi lời xin lỗi đến những người yêu quý và quan tâm mình chịu ảnh hưởng bởi những vấn đề của anh trong thời gian gần đây.

Liên quan tới tranh cãi về quan điểm "phụ nữ là món quà vô cùng tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng cho đàn ông", Tun Phạm đính chính phần nội dung được mọi người lan truyền đã bị bóc nhỏ ra khỏi ý nghĩa của toàn đoạn văn, khiến nhiều người không hiểu hết toàn cảnh câu chuyện.

“Trong đoạn văn, mình sử dụng từ ‘món quà’ để nói về những điều quý giá. Như là: ‘Em là món quà ông trời trao cho anh, vì vậy anh phải học cách trân trọng nó’ hay ‘Mẹ là món quà quý giá nhất mà con được thượng đế ban tặng’. Vì vậy, từ ‘món quà’ cũng là cách để những người xung quanh phải trân trọng người phụ nữ bên mình.

Mọi người có thể đọc tiếp ở trang sau của cuốn sách, mình luôn đề cao việc phụ nữ phải độc lập, tự chủ. Mình hoàn toàn không có ý xúc phạm, thiếu tôn trọng hay nặng nề hơn là đang coi thường ‘nữ quyền’ như những bình luận trên mạng xã hội” - Tun Phạm giải thích.

Nam Tiktoker cũng cho biết bản thân đã đọc rất nhiều các bình luận góp ý mang tính thiện chí từ cộng đồng mạng để giúp anh thay đổi và hoàn thiện hơn.

Trước đó, Tun Phạm đã bị cộng đồng mạng trỉ trích vì lên clip mở bao tiền lì xì
Trước đó, Tun Phạm đã bị cộng đồng mạng trỉ trích vì lên clip mở bao tiền lì xì

Bài khác