Kim Sae Ron đăng trạng thái khó hiểu rồi xóa giữa đêm, khủng hoảng tinh thần sau ồn ào leak ảnh với Kim Soo Hyun

NNH, 10:18 20/04/2024

Kim Sae Ron bất ngờ đăng story "Tôi khổ quá mà" giữa đêm rồi xóa đi, người thân cho biết nữ diễn viên rất hối hận khi đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun.

Rạng sáng ngày 20/4, Kim Sae Ron bất ngờ đăng story rồi xóa chỉ sau vài giây. Nữ diễn viên đăng tải một trích đoạn video có dòng chữ như sau: "Tôi đang ở trong khoảng thời gian khó khăn, các người không thể ngừng làm điều đó sao? Điều tôi thực sự muốn nói trong những ngày này là... Tôi khổ quá mà".

Nữ diễn viên bất ngờ đăng đoạn video rồi xóa đi giữa đêm
Nữ diễn viên bất ngờ đăng đoạn video rồi xóa đi giữa đêm

Dù chính chủ đã nhanh tay xóa nhưng cư dân mạng vẫn kịp lưu lại. Story này của Kim Sae Ron tiếp tục làm bùng lên tranh cãi trên mạng xã hội. Mới nhất, theo nguồn tin thân cận tiết lộ, sức khỏe của nữ diễn viên đang sa sút, tinh thần suy sụp sau ồn ào leak ảnh riêng tư với Kim Soo Hyun. 

Một bộ phận lớn netizen chỉ trích rằng những điều này hoàn toàn do Kim Sae Ron tự gây ra, từ scandal say rượu lái xe, giả nghèo khổ nhằm lấy lòng thương của công chúng cho đến đăng ảnh thân mật với Kim Soo Hyun. Nhưng cũng có những fan cho rằng không nên để lại những bình luận “khủng bố” trên trang cá nhân của cô, tránh trường hợp dồn nữ diễn viên vào đường cùng.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 24/3, Kim Sae Ron gây chấn động khắp cõi mạng khi bất ngờ đăng lên trang cá nhân bức ảnh má kề má đầy tình tứ với nam diễn viên Kim Soo Hyun. Dù bức ảnh cũng bị xóa ngay sau 1 phút, nhưng vẫn đươc lan truyền nhanh chóng, đồng thời thổi bùng nghi vấn tình ái giữa hai nghệ sĩ họ Kim. Ngay sau đó, nam tài tử Queen Of Tears đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò.

Bức ảnh gây bão mạng của Kim Sae Ron
Bức ảnh gây bão mạng của Kim Sae Ron

Tối ngày 26/3, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho cho biết  anh đã có cuộc trò chuyện với một người quen của Kim Sae Ron. Theo đó, bạn bè Kim Sae Ron tiết lộ nữ nghệ sĩ trẻ đăng bức ảnh chụp cùng Kim Soo Hyun nhằm khoe với công chúng rằng mình từng rất nổi tiếng và thân thiết với cả tài tử hàng đầu xứ Hàn. Nguồn tin cho biết thêm, Kim Sae Ron nữ diễn viên rất hối hận về hành động bốc đồng khiến tin đồn hẹn hò với đàn anh hơn 12 tuổi lan rộng. Nữ diễn viên dự định tái xuất với vở kịch Dongchimi nhưng sau đó đã quyết định rút lui.

Bài khác