NÓNG: Lộ clip Thúy Ngân ngồi "bơ vơ" trước cổng biệt thự, trùng với thời điểm kết thúc mối tình 2 năm với Jack

NNH, 11:41 10/11/2023

Những ngày nay, mạng xã hội lại rầm rộ nghi vấn Thúy Ngân hẹn hò với Jack. Dù nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận nhưng một số paparazzi từng theo chân Thuý Ngân đã chia sẻ một đoạn clip vào thời điểm kết thúc chuyện tình cảm với Jack. 

Ngày 9/11, trên các diễn đàn mạng xã hội rầm rộ thông tin Thúy Ngân và Jack hẹn hò. Câu chuyện bắt nguồn là khi thực hiện thử thách chụp ảnh trong show Hành Trình Rực Rỡ, danh sách liên lạc gần nhất trên điện thoại Thúy Ngân vô tình bị lộ. Cư dân mạng soi được trong đó có một người được cô lưu tên là "Anh chồng yêu". Hơn nữa, các “thám tử online” còn phát hiện ảnh đại diện của người này na ná một góc được cắt ra từ bức ảnh của Jack. 

Avata 'Anh chồng yêu' được cho là của Jack
Avata "Anh chồng yêu" được cho là của Jack
thuy-ngan-jack-2

Một nguồn tin thân cận cho biết, Thúy Ngân và Jack đã hẹn hò bí mật được 2 năm. Trước khi mối quan hệ của cả hai được đồn thổi và thành tâm điểm chú ý thì một số paparazzi từng bắt gặp Thuý Ngân lẻ bóng thu dọn đồ đạc ngay trong đêm. 

Clip Thúy Ngân ngồi bơ vơ trước căn biệt thự

Cụ thể, nữ diễn viên có hẹn dùng bữa với nhóm bạn tại nhà hàng ở quận 1. Sau khi kết thúc, cô vui vẻ tạm biệt mọi người rồi lên xe về nhà riêng gần đó. Thúy Ngân trở về nhà một lúc lâu, sau đó xuất hiện với vali lỉnh kỉnh. Cô tự xách hành lý, chờ xe đón và di chuyển tới nơi khác. 

thuy-ngan-jack-3

Theo chân Thúy Ngân, xe của cô dừng tại một căn biệt thự ở quận 2. Nữ diễn viên xuống xe nhưng không vào nhà. Cô ngồi xổm ngoài cổng một lúc lâu thì có một tài xế xe công nghệ đến giao chìa khóa. Lúc này Thúy Ngân mới tự mang vali vào trong nhà. Theo một nguồn tin khác, thời điểm này Thúy Ngân đã chia tay với Jack. 

thuy-ngan-jack-4
thuy-ngan-jack-5

Liên quan đến chuyện tình cảm của Thúy Ngân Ngân, tại buổi lễ gia tiên cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt hồi đầu tháng 11, Trường Giang bất ngờ chia sẻ Thúy Ngân đã độc thân được 4 tháng. 

"Thuý Ngân là nhỏ em rất đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân". - ông xã Nhã Phương hướng mắt về Thuý Ngân nói.

Trường Giang tiết lộ về chuyện chia tay của Thúy Ngân
Trường Giang tiết lộ về chuyện chia tay của Thúy Ngân

Chia sẻ này lập tức khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn Thúy Vân từng bị kiểm soát căng thẳng trong lúc yêu đương. Nữ diễn viên cũng có mặt và nghe đàn anh để lộ chuyện chia tay của mình nhưng không lên tiếng, cô chỉ nhắc nhở Trường Giang đừng kể quá nhiều: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá". 

Ngoài Trường Giang, ST Sơn Thạch - bạn thân của cô nàng cũng lên tiếng trêu ghẹo: "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa". Trước câu nói này, Thuý Ngân khẳng định bản thân chưa bao giờ "tưng bừng khai trương".

Thúy Ngân và Jack đang là cặp đôi được chú ý nhất hiện tại
Thúy Ngân và Jack đang là cặp đôi được chú ý nhất hiện tại

Bài khác