Hành trình từ hot girl đến nữ diễn viên đa tài, doanh nhân thành đạt của Midu

Y Vân, 9:50 23/04/2024

Midu là một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng, phong thái tự tin và cuốn hút. Đi qua nhiều thăng trầm và biến cố, nàng thờ càng ngắm càng mê vẫn vững bước trên con đường nghệ thuật.

Khởi đầu là một hot girl

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 là một trong những người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay. Mỹ nhân 9x được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng phong cách thời trang trẻ trung và năng động. 

Midu sinh ra là lớn lên ở TP. Hồ Chí Minh. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai trò là một hot girl trên mạng xã hội vào năm 2007. Với vẻ đẹp xinh xắn, trong sáng thì nàng thơ đã nhanh chóng trở thành một trong những hot girl được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, Midu đã thi đỗ vào khoa Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. Bởi vì đam mê diễn xuất mà nữ diễn viên màn ảnh Việt đã bảo lưu kết quả tại trường Kiến trúc một năm để theo học trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật. 

Và trong thời gian học, cô cũng tích cực tham gia những hoạt động nghệ thuật và những sự kiện giải trí. Người đẹp 9x tốt nghiệp hai tấm bằng danh giá ở trên tay đó là Á khoa trường đại học kiến trúc và Thủ khoa trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 là một trong những người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay. Mỹ nhân 9x được
Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 là một trong những người mẫu, nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay. Mỹ nhân 9x được

Midu - Nữ hoàng màn ảnh nhỏ

Vào năm 2012, Midu tham gia bộ phim điện ảnh “Thiên mệnh anh hùng” của đạo diễn Victor Vũ. Đây chính là vai diễn đầu tiên của Midu và đã giúp cho cô giành được giải Cánh diều vàng Việt Nam cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Sau đó thì mỹ nhân 9x đã tiếp tục tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình khác như là “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”. Vai diễn Quỳnh ở trong phim truyền hình này đã giúp Midu trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Sau đó, hot girl 9x đã tham gia phim Mẹ Chồng (2017) với vai diễn Tuyết Mai. Bộ phim này cũng giúp cho nữ diễn viên thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Bên cạnh đó, nàng thơ của màn ảnh Việt còn tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác như: “Những thiên thần áo trắng”, “Tóc rối”, “Mùa hè lạnh”, “Hoàng tử và Lọ lem”, “Con trai con gái”, “Ngày đấu trí”, “Vậy là yêu”, “Mười năm, 5 năm, 1 năm”, “Bí ẩn song sinh”, “Nhân duyên, người yêu tiền kiếp”,…

Có thể thấy, Midu là một nữ diễn viên tài năng và được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực. Người đẹp cũng luôn nỗ lực hết mình trong công việc, mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Mỹ nhân 9x đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải Cánh Diều Vàng, giải Mai Vàng, giải Diễn viên trẻ triển vọng,…

Có thể thấy, Midu là một nữ diễn viên tài năng và được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực
Có thể thấy, Midu là một nữ diễn viên tài năng và được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực

Nguồn: Phim Hay Điện Ảnh

Midu bén duyên với người mẫu

Không chỉ thành công với sự nghiệp diễn xuất mà Midu còn là một trong những người mẫu nổi tiếng. Người đẹp Sài Thành từng tham gia nhiều gameshow diễn thời trang lớn ở trong lẫn ngoài nước. 

Là một người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng yêu thích, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, người đẹp được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái cuốn hút. Cô cũng là một người mẫu có khả năng biến hóa đa dạng, có thể thể hiện được nhiều phong cách khác nhau. Và Midu cũng có thể tự tin catwalk trên sàn diễn, chụp ảnh thời trang, hay thậm chí là diễn xuất trong các MV ca nhạc.

Người đẹp Midu được đánh giá giàu lòng nhân ái

Ghi nhận, Midu luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như Tham gia chương trình “Nâng bước em đến trường” của Hội thiện nguyện Ánh Sáng Xanh, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đến trường; “Xuân yêu thương” của Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết; “Vì người nghèo” của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn được ổn định cuộc sống.

Những hoạt động thiện nguyện của nữ diễn viên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân. Hot girl Sài Thành được xem là một mẫu hình lý tưởng dành cho giới trẻ, một người đẹp không chỉ có sắc mà còn có cả tâm. 

Ghi nhận, Midu luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn
Ghi nhận, Midu luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

Tuổi 35 vẫn có niềm yêu thích với nghệ thuật

Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn đang miệt mài hoạt động diễn xuất. Vào năm 2023, nữ diễn viên đã tham gia vào bộ phim điện ảnh “Khi ta hai lắm” của đạo diễn Luk Vân nhưng không tạo được hiệu ứng đáng kể ngay tuần đầu công chiếu.

Đồng thời, Midu còn là một doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu cho mình nhiều thương hiệu mỹ phẩm, kinh doanh online cũng như bất động sản. Nữ nghệ sĩ nói rằng, bản thân vẫn đang nỗ lực phát triển sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh. Người đẹp cũng mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, tiếp tục thành công ở trong lĩnh vực thương mại. 

Với những hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì Midu vẫn là một trong những người đẹp hot nhất của làng giải trí Việt. Cô là một hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ, không chỉ sở hữu vẻ đẹp vạn người mê mà cô còn giỏi kinh doanh, sự nghiệp với nghệ thuật tươi sáng. 

Midu kết hôn, chồng sắp cưới là một doanh nhân

Vào ngày 15/4, mạng xã hội đã lan truyền thông tin Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng với bạn trai. Một nguồn tin thân cận cho biết, người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện tại thì Midu vẫn giấu kín danh tính cũng như gia thế của nửa kia. 

Trước đó ở trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh mặc váy cưới xinh đẹp như nàng thơ. Vào ngày 7/4, Midu đã chia sẻ: “Học thạc sĩ vừa xong, nhà cũng sắp xây xong. Ước mơ có căn nhà nhỏ ven sông, chiều chiều ngắm hoàng hôn sắp thành hiện thực. Xây nhà xong rồi chắc phải lo lấy chồng là vừa".

Vào ngày 15/4, mạng xã hội đã lan truyền thông tin Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng với bạn trai
Vào ngày 15/4, mạng xã hội đã lan truyền thông tin Midu vừa thực hiện bộ ảnh cưới cùng với bạn trai

Ở tuổi 35, Midu chuộng phong cách trẻ trung và năng động. Cô làm việc một cách chăm chỉ với nhiều vai trò như giảng viên, kinh doanh bất động sản cũng như diễn viên. Và phim gần đây nhất của cô tham gia đó là Khi ta hai lăm đóng cặp Lê Dương Bảo Lâm. Midu không nghĩ mình thành công và tự thấy đang ở những bậc thang đầu tiên trong đời. Mỗi ngày, cô thích tự học kiến thức mới. Người đẹp cũng không ôm đồm công việc mà muốn khám phá đầy đủ năng lực, giới hạn bản thân. 

Midu được xem là một trong những người đẹp sở hữu lượng khán giả đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp và học vấn cao. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh từ tháng 5/2017.

Được biết, sau mối tình tan vỡ với Phan Thành thì người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới. Midu nói về quan điểm chọn bạn trai rằng: “Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy”.

Từ Khóa:

Bài khác