Tin showbiz 2/10: G-Dragon rời YG, Thái độ lạ của mẹ Lisa khi xem con gái nhảy thoát y

Y Vân, 22:45 02/10/2023

Những tin đáng chú ý ngày 02/10: G-Dragon sẽ ký hợp đồng với Warner Music sau khi rời YG?; Câu nói của mẹ Lisa trong buổi diễn thoát y của con gái khiến MXH dạy sóng; Chipu kết hợp cùng Pháp Kiều trong Rap Việt All Star; Nghi vấn Quỳnh Lương chia tay bạn trai thiếu gia sau 3 tháng yêu,...

Bức ảnh mới nhất của G-Dragon làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ rời YG Entertainment

Cuối tuần trước, GD đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân, trong đó có bức ảnh với bảng điện tử có dòng chữ "Chào mừng G-Dragon" thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh làm dấy lên tin đồn anh đã ký hợp đồng với công ty mới, không còn hoạt động dưới trướng YG Entertainment.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn rời YG
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn rời YG

Trước đó đã có nguồn tin của Mỹ tiết lộ G-Dragon gia nhập Warner Music và đã tới thăm văn phòng công ty này tại Los Angeles. Đặc biệt, nguồn tin đăng tải bức ảnh bảng điện tử có dòng chữ "Chào mừng G-Dragon" giống với bức hình thành viên Big Bang đăng tải. Người hâm mộ cũng tìm được tên anh trong danh sách nghệ sĩ của Warner Music Group. Như vậy, khả năng cao là ngôi sao này đã ký hợp đồng với hãng thu âm này.

Dù vẫn “im hơi lặng tiếng” về các sản phẩm âm nhạc nhưng nếu tin đồn công ty quản lý mới là đúng sự thật, việc phát hành album có thể sớm được xác nhận.

Mẹ ruột Lisa nhận ý kiến trái chiều sau câu nói nhận xét con gái đang biểu diễn tại hộp đêm

Lisa (BLACKPINK) đã có 5 đêm diễn vô cùng thành công tại hộp đêm thoát y ở Pháp. Buổi biểu diễn cuối cùng còn có sự ủng hộ từ mẹ ruột cô và nhiều đồng nghiệp khác.

Đáng chú ý, Woody - "ông hoàng" truyền thông Thái Lan đã chia sẻ lại buổi thưởng thức show diễn lên trang cá nhân. Anh cho biết, những người điều hành Crazy Horse thừa nhận hộp đêm như được tái sinh khi có sự xuất hiện của Lisa và khán giả còn muốn cô quay trở lại.

Mẹ ruột Lisa rất ủng hộ hoạt động nghệ thuật của con gái
Mẹ ruột Lisa rất ủng hộ hoạt động nghệ thuật của con gái

Bên dưới phần bình luận, Woody tiết lộ phản ứng của mẹ Lisa khi xem màn trình diễn của con gái: “Dù mọi người có hét lớn thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ không thể so sánh với sự vui sướng của người mẹ khi liên tục 'wow' suốt buổi diễn. Mẹ Lisa đã vui vẻ và hét to trong cả chương trình, sau đó còn thì thầm vào tai tôi: 'Cô tưởng nó sẽ sexy hơn thế này nữa'”.

Tuy nhiên, sau khi câu nói của mẹ Lisa được chia sẻ công khai, bà nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích dữ dội từ một bộ phận netizen. Đa số tỏ ra khó hiểu với sự ủng hộ kỳ lạ của một người mẹ dành cho con gái đang biểu diễn tại hộp đêm thoát y.

Mới đây, tài khoản Instagram của mẹ ruột Lisa đã “biến mất”, động thái này khiến cộng đồng mạng cho rằng những bình luận ác ý là nguyên nhân khiến bà đột ngột ẩn tài khoản cá nhân.

Chi Pu sẽ hát cùng Pháp Kiều tại Rap Việt All-Star Concert?

Rap Việt All-Star Concert 2023 là sự kiện đáng mong đợi của cộng đồng yêu Rap & HipHop. Ban tổ chức Rap Việt All-Star Concert 2023 đã chính thức công bố khách mời là Chi Pu và được đông đảo khán giả đón nhận.

Kể từ sau khi giành chiến thắng tại Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu đã phủ sóng mạnh mẽ trở lại, nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Chipu là khách mời chính thức của Rap Việt All-Star
Chipu là khách mời chính thức của Rap Việt All-Star

Việc nữ ca sĩ xuất hiện tại Rap Việt All-Star Concert khiến khán giả tò mò về vai trò cụ thể của cô nàng. Có thể Chipu sẽ trình diễn mashup các bản hit trước đó, hoặc có thể “nhá hàng” sản phẩm mới của cô, hay thể hiện một bản rap nào đấy. Bên cạnh đó, khả năng cao là Chipu sẽ hợp tác với 1 trong số các rapper của Rap Việt mùa 3.

Đặc biệt, sau khi công bố poster của Chi Pu, Pháp Kiều đã chia sẻ lại tấm hình với một biểu tượng ẩn ý. Có khả năng Chi Pu và Pháp Kiều cũng sẽ có một màn kết hợp đặc biệt nào đó. Màu sắc tắc kè hoa của cả hai khá tương đồng, đa dạng và hình tượng không quá xa nhau…

Ngoài ra, bản rap đầu tiên mà Pháp Kiều mang đến ở vòng 1 Rap Việt chính là dựa trên ca khúc Đóa hoa hồng của Chi Pu. Vậy nên, nếu hai nghệ sĩ có màn kết hợp sẽ được khán giả rất mong đợi.

Màn kết hợp được khán giả kỳ vọng
Màn kết hợp được khán giả kỳ vọng

Rap Việt All-Star Concert 2023 quy tụ hơn 200 nghệ sĩ với hơn 40 tiết mục đến từ các HLV, Giám khảo, top 9 Rap Việt mùa 3, một số tên tuổi gây chú ý khác của chương trình cũng như những nghệ sĩ hỗ trợ được yêu thích: Anh Tú, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Vũ Thảo My, Tích Kỳ, Lil Wuyn,...

Rap Việt All-Star Concert 2023 sẽ chính thức diễn ra tại SECC (quận 7, TP.HCM).

Sao nữ Vbiz lộ bằng chứng trục trặc với bạn trai thiếu gia sau 3 tháng hẹn hò

Chiều ngày 1/10, Quỳnh Lương đăng tải bức hình mới trên mạng xã hội. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái ẩn ý: “Tôi thấy bản thân mình thật giỏi, vì có thể trải qua mọi khoảnh khắc tồi tệ nhất một mình".

Động thái này khiến netizen nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Trà Vinh Nguyễn Tiến Phát gặp trục trặc. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Quỳnh Lương từng có nhiều lần bị đồn chia tay bạn trai thiếu gia
Quỳnh Lương từng có nhiều lần bị đồn chia tay bạn trai thiếu gia

Trước đó, Quỳnh Lương đã từng vướng tin đồn rạn nứt với bạn trai khi cô đăng tải loạt bài đăng tâm trạng buồn nói về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sau đó cô cũng lên đính chính: "Không có gì buồn cả đâu ạ. Xưa giờ tôi vẫn chia sẻ bài đăng vậy mà".

Sau khi kết đôi thành công tại chương trình Người ấy là ai mùa 5, Quỳnh Lương và chàng thiếu gia gốc Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát trở thành một trong những cặp đôi được netizen yêu thích.

Tuy cả hai đều bận rộn với công việc, nhưng cả Quỳnh Lương và Tiến Đạt đều cố gắng sắp xếp thời gian để hẹn hò. Nữ diễn viên sinh năm 1995 còn được chàng thiếu gia dẫn về quê Trà Vinh để ra mắt gia đình và bạn bè. Trên mạng xã hội, cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau.

Bài khác