Thành Nghị và Đặng Vi bất ngờ so tài diễn xuất thông qua một tình tiết

Mít Mật, 9:54 20/09/2023

Mới đây, hai nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay đã bất ngờ có màn “so găng” diễn xuất gián tiếp thông qua một tình tiết.

Trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, có thể nói Thành Nghị và Đặng Vi là hai nam diễn viên trẻ gây được dấu ấn nhất. Nếu như Thành Nghị vừa có màn trở lại đầy nổi bật với siêu phẩm Liên Hoa Lâu, thì Đặng Vi lại là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong tác phẩm Trường Tương Tư.

Mới đây, hai nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay đã bất ngờ có màn “so găng” diễn xuất gián tiếp thông qua một tình tiết. Cụ thể, trong Trường Tương Tư có phân cảnh Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) được Tiểu Yêu nấu cháo cho ăn. Lúc này, Đồ Sơn Cảnh vừa ăn vừa cảm động trước tình cảm và sự săn sóc của nàng Tiểu Yêu. Theo đó, diễn xuất của Đặng Vi trong phân cảnh được khán giả đánh giá là dạt dào cảm xúc để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Diễn xuất của Đặng Vi được đánh giá là dạt dào cảm xúc và để lại ấn tượng mạnh mẽ
Diễn xuất của Đặng Vi được đánh giá là dạt dào cảm xúc và để lại ấn tượng mạnh mẽ

Ở diễn biến khác, Thành Nghị cũng có một cảnh ăn cháo nhưng lại mang đến cảm giác hoàn toàn so với Đặng Vi. Trong phân cảnh này, nhân vật của Thành Nghị đang bị thương, không thể vận động nên mẹ của anh phải chăm sóc trong mọi hoạt động thường ngày. Quá bất lực và mệt mỏi, người mẹ tỏ ra tức giận và liên tục đút từng miếng cháo nóng vào miệng anh chàng. Cảnh quay này được khán giả nhận xét là giàu cảm xúc, tuy nhiên nét diễn ngây ngô của Thành Nghị lại khiến khán giả không khỏi bật cười.

Empty
Nét diễn ngây ngô của Thành Nghị lại khiến khán giả không khỏi bật cười
Nét diễn ngây ngô của Thành Nghị lại khiến khán giả không khỏi bật cười

Cùng một cảnh quay nhưng có thể thấy ý nghĩa đằng sau của mỗi phân cảnh mà Thành Nghị và Đặng Vi thể hiện lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như cảnh ăn cháo của Đặng Vi khiến khán giả rung động vì tình yêu mà Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh dành cho nhau, thì cảnh ăn cháo của Thành Nghị lại khắc họa sự khó khăn và bất lực của người mẹ khi phải chứng kiến con trai của mình rơi vào cảnh đau đớn.

Trong dàn nam thần tài sắc song toàn của bộ phim tiên hiệp “gây bão” hè 2023 - Trường Tương Tư, Đặng Vi (sinh năm 1995) là cái tên có lượng người hâm mộ tăng nhiều nhất. Sở hữu nét điển trai nổi bật cùng chiều cao ấn tượng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và tìm thấy cơ hội bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ.

Có thể nói, nhân vật Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư được xem là hình ảnh giúp nam diễn viên làm quen và “cắm rễ” trong lòng người hâm mộ. Nét mặt chân thành, thể hiện được biến chuyển cảm xúc nội tâm của nhân vật trong từng tình huống càng khiến người xem phải trầm luân.

Trong khi đó, Thành Nghị là cái tên được yêu mến nhờ sự nổi tiếng của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Không chỉ khiến khán giả chú ý đến bằng ngoại hình mà khả năng diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1990 cũng nhận được nhiều lời khen có cánh. Sở hữu lượng fan hùng hậu, có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng diễn viên nam được yêu thích do khán giả bình chọn, bỏ túi hàng loạt thành tích ngưỡng mộ sau mỗi tác phẩm phim.

Bài khác