Sau khi bị yêu cầu xóa MV, Jack đăng đàn khẳng định: “Bản thân không đi ké, phía Messi cũng đồng ý cho sử dụng hình ảnh”

Y Vân, 10:37 06/09/2023

Mới đây, Jack đã có bài đăng trên trang cá nhân và nói rõ về các thông tin xoay quanh sự xuất hiện của Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra.

Cụ thể, vào khuya ngày 5/9, Jack đã tiếp tục có trải lòng về những ồn ào bủa vây xoay quanh MV có sự xuất hiện của Messi. Đây cũng chính là lần đầu tiên lên tiếng đầu tiên trực tiếp từ phía Jack (mà không phải thông qua đại diện pháp lý) kể từ loạt ồn ào từ những ngày qua. 

Jack nói rằng anh rất buồn khi mà sự việc đã bị đẩy đi quá xa, anh nói: “Thực sự Jack rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật một cách nguy hại như vậy. Nhưng đến hôm nay, Jack thật lòng rất vui và cảm giác may mắn vô cùng vì chính vào những khoảnh khắc tuyệt vọng nhất Jack lại không ngờ được trao một cơ hội to lớn và thậm chí chạm gần hơn nữa với mục tiêu và giấc mơ của mình. Jack tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ anh Lionel Messi vừa qua".

Sau khi bị yêu cầu xóa MV, Jack đăng đàn khẳng định: “Bản thân không đi ké, phía Messi cũng đồng ý cho sử dụng hình ảnh”
Sau khi bị yêu cầu xóa MV, Jack đăng đàn khẳng định: “Bản thân không đi ké, phía Messi cũng đồng ý cho sử dụng hình ảnh”

Qua đó, Jack cũng tái khẳng định quan điểm về câu chuyện kinh phí để gặp Messi về vấn đề bản quyền hình ảnh cũng như câu chuyện 60 tỷ. 

Jack khẳng định: “Nhưng đó là câu chuyện của những ngày sắp tới, hiện tại chính vì những thông tin thất thiệt không ngừng lan tỏa sai sự thật, nên Jack buộc phải chia sẻ thông tin này”. 

Nam ca sĩ 1997 khẳng định những điều sau:

Jack xin nhấn mạnh là đến thời điểm này Jack đã phải bỏ ra một kinh phí rất 'Lớn' để theo đuổi và thực hiện công việc và giấc mơ này, hoàn toàn không có chuyện Jack đi “ké” như các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Jack sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, Jack đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện mình không sử dụng hình ảnh Messi cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia.

Empty

Những tin đồn thất thiệt liên quan đến con số "60 tỷ" lại càng không liên quan đến phát ngôn hay từ phía Jack đã đưa ra.

Cuối cùng, nam ca sĩ nói rằng xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người trong những ngày vừa qua. Mong khán giả, gia đình và bạn bè, anh em hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh ảnh hưởng tiêu cực từ sự việc. Jack nói: “Mình đang trên đường chinh phục giấc mơ thứ 2 ngoài ca hát của mình, mọi người có yêu quý theo dõi hành trình sắp đến thì xin hãy vững tin nhé!".

⏩⏩⏩ Xem thêm: Lionel Messi xuất hiện 6 giây trong MV Từ nơi tôi sinh ra: Là “phúc” hay “họa” của Jack

Bài khác