“So kè” thần thái của dàn tiểu hoa bên xe mô tô: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi ngầu đét, Dương Tử lại hơi lạc quẻ?

Thanh Thanh, 12:45 22/10/2023

Lưu Diệc Phi, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba… đều có những bức hình đẹp sang xịn bên xe mô tô.

Không chỉ có hình tượng dịu dàng và nhẹ nhàng, các tiểu hoa xứ Trung cũng hay chụp phong cách “ngự tỷ” cực ngầu, và sang xịn để làm mới bản thân. Vừa qua, cư dân mạng đã có dịp chiêm ngưỡng concept chụp hình cùng xe mô tô của hàng loạt nữ minh tinh của Cbiz.

Cư dân mạng đã có dịp chiêm ngưỡng và so sánh phong cách thời trang trong concept chụp hình cùng xe mô tô của hàng loạt nữ minh tinh của Cbiz thời gian qua
Cư dân mạng đã có dịp chiêm ngưỡng và so sánh phong cách thời trang trong concept chụp hình cùng xe mô tô của hàng loạt nữ minh tinh của Cbiz thời gian qua

Dương Tử

Thời trang của Dương Tử được nhận xét là có thăng cấp, tuy nhiên phong cách lại chưa thật sự ổn định. Mới đây, loạt hình nữ diễn viên chụp cùng xe mô tô đã bị nhận xét là không thực sự ấn tượng vì trông không thực sự ăn khớp và có phần lạc quẻ. Trong concept này, cô nàng đi giày cao gót và để tóc dài che gần hết mặt.

Empty
Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn gắn liền với hình ảnh dịu dàng nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại xuất hiện trong concept chụp ảnh lái xe mô tô cực ngầu với mái tóc màu cam chóe. Ngay lập tức, hình ảnh của nữ tiểu hoa đã gây sốt cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi nữ diễn viên vì cô rất chịu khó làm mới mình, và cũng không quá bị gồng như những mỹ nhân mình hạc xương mai khác.

Empty

Dương Mịch

Mặc áo da và nguyên set trang phục màu đen cực ngầu, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân được nhận xét là đúng concept nhất. Đặc biệt, cô được nhận xét là phù hợp với hình tượng “ngự tỷ” cool ngầu bởi cô cũng có tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ ngoài đời.

Empty
Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có lợi thế về ngoại hình nên khi tạo dáng trên xe mô tô cũng khoe trọn được đôi chân dài. Qua những hình ảnh ấn tượng này, mỹ nhân Tân Cương được nhận xét là rất giống với các điệp viên trong những bộ phim hành động.

Empty

Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi cũng có những thời điểm đỉnh cao nhan sắc dù thường xuyên bị than phiền vì việc tăng cân không kiểm soát. Thế nhưng, loạt hình chụp cùng xe mô tô của nàng tiểu hoa lại nhận được cơn mưa lời khen vì đẹp huyền ảo tới vô thực.

Empty
Empty

Bài khác