Chỉ vài phút xuất hiện ít ỏi trong Vân Chi Vũ, mỹ nhân này vẫn khiến dân tình điên đảo

Mít Mật, 17:39 07/09/2023

Chỉ vài phút xuất hiện ngắn ngủi, nhân vật này vẫn khiến người xem xuýt xoa vì tạo hình và nhan sắc xinh đẹp không có điểm nào để chê.

Thời điểm hiện tại, bộ phim Vân Chi Vũ đang là bộ phim cổ trang được nhiều người yêu thích. Tác phẩm này gây sốt nhờ sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, từ chính đến phụ và thậm chí là vai diễn cameo cũng khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Ngoài 2 mỹ nhân chính là Ngu Thư Hân và Lư Dục Hiểu, Vân Chi Vũ còn có một gương mặt xinh đẹp khác cũng nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, đó chính là Trần Đô Linh. Trong Vân Chi Vũ, nữ diễn viên 9x đóng vai Lan phu nhân - mẹ của nam chính Cung Tử Vũ do Trương Lăng Hách đảm nhận. Thực tế, đây là một vai khách mời (cameo) nên Trần Đô Linh cũng không có quá nhiều đất diễn.

Trong phim, nhân vật của Trần Đô Linh chỉ xuất hiện trong ký ức của Cung Tử Vũ và vụ Cơ phu nhân mà thôi
Trong phim, nhân vật của Trần Đô Linh chỉ xuất hiện trong ký ức của Cung Tử Vũ và vụ Cơ phu nhân mà thôi

Trong phim, nhân vật của Trần Đô Linh chỉ xuất hiện trong ký ức của Cung Tử Vũ và vụ Cơ phu nhân mà thôi. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc đúng chuẩn bạch nguyệt quang (ý chỉ những cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tao, thuần khiết phát sáng như ánh trăng) của mình, Trần Đô Linh vẫn gây ấn tượng mạnh cho người xem, lọt hot topic trên mạng xã hội thu về vô số lời khen ngợi.

Không ít khán giả cảm thán, nhân vật Trần Đô Linh dù xuất hiện ít ỏi nhưng vẫn cuốn hút và xinh đẹp. Họ cũng công nhận rằng, nữ diễn viên 9x rất hợp với mấy vai diễn bạch nguyệt quang. Dễ dàng thấy được, Trần Đô Linh rất hợp với tạo hình cổ trang. Một số người còn nhận xét, Trần Đô Linh khi diễn vai phụ còn xinh và hay hơn lúc diễn chính. 

Không ít khán giả cảm thán, nhân vật Trần Đô Linh dù xuất hiện ít ỏi nhưng vẫn cuốn hút và xinh đẹp
Không ít khán giả cảm thán, nhân vật Trần Đô Linh dù xuất hiện ít ỏi nhưng vẫn cuốn hút và xinh đẹp

Vân Chi Vũ là câu chuyện của công tử phản nghịch Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) và nữ gián điệp Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) với khát vọng tìm lại tự do cho bản thân. Sau một đêm mất đi cả phụ mẫu và huynh trưởng, Cung Tử Vũ buộc phải gánh vác trọng trách nặng nề của gia tộc khi trở thành Chưởng Nhẫn.

Lúc này, Cung Tử Vũ phát hiện xung quanh mình có rất nhiều mối nguy hiểm, và Vân Vi Sam là một trong số đó. Thế nhưng, Vân Vi Sam là sát thủ nhưng khi tiếp cận được mục tiêu lại nhiều lần dao động không nỡ xuống tay. Đặc biệt, cô cũng không muốn bị cuốn vào những cuộc đấu đá trên giang hồ. Vân Vi Sam luôn khao khát tìm lại tự do và thoát khỏi sự sai khiến của chủ nhân. Vì thế, cô nàng buộc phải lựa chọn giữa khát vọng tự do cũng như cuộc sống hạnh phúc khi được ở bên cạnh người mình yêu.

Bộ phim đang chiếu trên nền tảng iQIYI, ngày đầu là 2/9 chiếu 3 tập, các ngày tiếp theo mỗi ngày 1 tập; từ ngày 6/9 chiếu 2 tập/ngày, lúc 18 giờ, thứ 2 đến thứ 7 (giờ Việt Nam). 

Bài khác