Seungri mở fanmeeting hậu ra tù, fan phẫn nộ vì lời hứa mời G-Dragon đến... Campuchia!

NNH, 14:59 23/01/2024

Ra tù đầu năm 2023, Seungri vẫn được nhiều người hâm mộ yêu quý. Thậm chí mới đây cựu thành viên Big Bang còn tổ chức fanmeeting ở nước ngoài.

Tối ngày 22/1, đoạn clip ghi lại cảnh Seungri tham dự một sự kiện tại Campuchia được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cựu thành viên BIGBANG đã cao hứng nói "Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa G-Dragon đến đây", khiến người hâm mộ bên dưới rầm rộ vỗ tay tán thưởng.

seungri-gay-tranh-cai-2.jpg

Ở sự kiện này, Seungri đã giao lưu, chụp ảnh với các khách mời cầm lightstick BIGBANG và "đu đưa" theo nhạc của nhóm cũ.

Ngay lập tức, Seungri bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Trên mạng xã hội Hàn Quốc và Việt Nam, có hàng loạt những bình luận “ném đá” cựu em út BigBang dù đã rời nhóm vì bê bối nhưng liên tục “cọ nhiệt” G-Dragon: "Có vẻ như anh ta không rút ra được bài học gì nhỉ", "Đừng quên Burning Sun", "Làm ơn tha cho G-Dragon", "G-Dragon cần phải đâm đơn kiện", "Tôi rất sốc vì anh ta còn fan cơ đấy", "Thật trơ trẽn"...

Cựu idol vẫn rất thoải mái chụp ảnh cùng fan
Cựu idol vẫn rất thoải mái chụp ảnh cùng fan

Vừa qua, G-Dragon cũng dính vào bê bối dùng chất cấm nhưng đã được minh oan và sự nghiệp của anh vẫn đang mạnh mẽ trở lại. Vì vậy, các fan không muốn tên tuổi của thủ lĩnh BIGBANG bị làm xấu khi gắn với cựu em út tai tiếng.

Seungri đã phải chấp hành án phạt 1 năm 6 tháng tù giam, anh được thả tự do vào tháng 2/2023. Hiện tại, Seungri đang có cuộc sống khá thảnh thơi, đi du lịch, giao du với bạn bè, tận hưởng cuộc sống.

Theo một nguồn tin, Seungri liên tục nhắn tin rủ người quen đi hộp đêm. Điều này khiến netizen không khỏi phẫn nộ, chỉ trích cựu idol “ngựa quen đường cũ”, “không ăn năn hối cải”, bản chất không thay đổi”...

Sau khi ra tù, Seungri cũng đã nối lại tình cảm với bạn gái tin đồn Yoo Hye Won - bạn thân của Jisoo (BLACKPINK). Nhưng tháng 10/2023, Dispatch bất ngờ “bóc” anh ta bắt cá 2 tay với 2 cô gái trong một chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm tại đảo Bali, Indonesia. Cựu idol đã lên kế hoạch tỉ mỉ để đồng thời lừa 2 cô gái, nhưng bị họ vạch trần vì hai cô nàng là bạn của nhau trên Instagram, họ nhận ra sự bất thường cùng lúc.

Seungri bị tố cunfgg lúc đưa hai người phụ nữ đi du lịch
Seungri bị tố cunfgg lúc đưa hai người phụ nữ đi du lịch

Tháng 9 vừa qua, Seungri tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi được bắt gặp tại một sự kiện ở Malaysia. Một fan đã khoe album được Seungri ký tặng, đáng nói đây lại là album solo của G-Dragon. Song, cự idol cũng không quên lưu ý: "Xin lỗi tôi không phải GD".

Seungri ký tặng fan lên album solo của G-Dragon
Seungri ký tặng fan lên album solo của G-Dragon

Bài khác