Top 10 chỉ số Baidu của dàn tiểu hoa 90 trong thời gian phim lên sóng: Dương Tử xuất sắc giành 4 vị trí, Địch Lệ Nhiệt Ba bị áp đảo hoàn toàn

Y Vân, 11:45 30/10/2023

Trong danh sách tổng hợp lần này thì Dương Tử đã thắng lớn và áp đảo hoàn toàn Đàm Tùng Vận, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ghi nhận, top 10 chỉ số Baidu cao nhất của dàn tiểu hoa lứa 90 trong thời gian phim phát sóng vừa được công bố mới đây đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. 

Và theo đó, dẫn đầu ở trong danh sách đó là Dương Tử với vai Khâu Oánh ở Hoan Lạc Tụng 2 với số điểm là 384.412; xếp ở vị trí thứ là Bạch Lạc Hành do Ngô Thiến đóng chính với phim Trạch Thiên Ký, số điểm là 326.874.

Dương Tử
Dương Tử
Ngô Thiến
Ngô Thiến

Mặc dù vai Dương Tử đảm nhận trong Hoan Lạc Tụng 2 là vai thứ tuy nhiên đây cũng là bộ phim mở ra cho nữ diễn viên cơ hội mới trong sự nghiệp, để từ đó cô bật lên hàng đỉnh lưu nhờ vào Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật. 

Bên cạnh Khâu Oánh Oánh thì ba vai diễn khác do Dương Tử đảm nhận đó là Lý Dịch Hoan (phim Long Châu Truyền Kỳ), Lục Tuyết Kỳ (phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí), Đồng Niên (phim Cá Mực Hầm Mật) cũng có góp mặt, xếp lần lượt ở vị trí 3,4,5. 

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba có góp 2 suất ở trong bảng xếp hạng với vai diễn Cao Văn, phim Người Tình Kim Cương với số điểm là 266.420, Phượng Cửu trong dự án Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với số điểm là 207.240 điểm. 

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Ở 2 vị trí cuối bảng đều gọi tên Đàm Tùng Vận, hạng 9 là vai Vân Đóa trong phim Từng Đóa Bọt Sóng, hạng 10 là tác phẩm chiếu đài "quốc dân" Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với vai diễn Lý Tiêm Tiêm.

Đàm Tùng Vận
Đàm Tùng Vận

Điểm danh Top 10 chỉ số Baidu của tiểu hoa 90 trong thời gian phim lên sóng:

Dương Tử - vai Khâu Oánh Oánh - phim Hoan Lạc Tụng 2

Ngô Thiến - vai Bạch Lạc Hành - phim Trạch Thiên Ký

Dương Tử - vai Lý Dịch Hoan - phim Long Châu Truyền Kỳ

Dương Tử - vai Lục Tuyết Kỳ - phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí

Dương Tử - vai Đồng Niên - phim Cá Mực Hầm Mật

Địch Lệ Nhiệt Ba - vai Cao Văn - phim Người Tình Kim Cương

Ngô Thiến - vai Đường Tuyết - phim Lê Hấp Đường Phèn

Địch Lệ Nhiệt Ba - vai Phượng Cửu - phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Đàm Tùng Vận - vai Vân Đóa - phim Từng Đóa Bọt Sóng

Đàm Tùng Vận - vai Lý Tiêm Tiêm - phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Bài khác