Tiếng gọi con tim - một trong những bộ phim hài hước của Lee Kwang Soo

Đinh Lam Khánh, 16:33 20/06/2023

Bộ phim “Tiếng gọi trái tim” do Lee Kwang Soo, Kim Dae Myeung, Jung So Min, Kim Byung Ok. Bộ phim hài xoay quanh gia đình của Cho Seok ( do Lee Kwang Soo thủ vai) với những tình huống dở khóc dở cười mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người xem.

Xuyên suốt các phần của bộ phim đã làm nổi bật lên tính cách của các nhân vật: Bà mẹ là người to nhất trong nhất, ban đầu bà luôn có phần bất mãn với người con trai thứ hai – Cho Seok, bởi anh không chịu tìm công việc tử tế, mà luôn ngồi trong phòng vẽ truyện tranh mà mãi không kiếm ra tiền từ công việc đó được. Bà cũng là người chu toàn mọi công việc trong nhà, biết lo lắng cho gia đình. Không chỉ là người giỏi nội trợ trong gia đình, mẹ Cho Seok còn rất giỏi trong việc nhảy theo phong cách hiphop. Trong tập mẹ hiểu lầm bố Cho Seok ngoại tình, bà đã thể hiện tài năng của mình khi đạt giải nhất cuộc thi nhảy được tổ chức tại quán bar và từ đó bà như tìm lại được phong cách sống của mình, trở thành khách VIP ở quán không thua độ hot của con trai cả.

Empty

Bố của Cho Seok được bà mẹ nhận xét là người “giỏi tiêu tiền hơn kiếm tiền”, ông đã về hưu và mở một tiệm gà rán kiếm sống, nhưng quán luôn không có ai vì ông lúc nào cũng đóng của lúc 18h ngay khi mới mở cửa một lúc. Ông cũng là người mang lại tiếng cười hài hước cho bộ phim này bởi nét diễn rất tự nhiên và suy nghĩ có phần trẻ con.

Anh của Cho Seok là một nhân viên văn phòng bình thường, hay ngủ trong giờ làm việc và có tập đã làm cho sếp mình tức giận vì thái độ làm việc. Sở hữu khả năng tán gái cực đỉnh, độ thành công lên đến 99% với điều kiện chỉ cần tán những cô không xinh, anh Cho Seok đã trở thành một trap boy chính hiệu. Rất thích đi bar và trở thành khách quen thậm chí là VIP.

Bạn gái Cho Seok khi còn học cùng anh hồi cấp 3 đã nghe đồn được rằng anh bị thiểu năng trí tuệ vì vậy sinh ra những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả qua sự hiểu lầm này. Nhưng sau đó cô nàng đã thích Cho Seok và nghĩ rằng anh chàng chuẩn bị tỏ tình với mình, nhưng qua rất nhiều lần “bật đèn xanh” vẫn không có động tĩnh gì, cô nàng đã chán nản và chuẩn bị bỏ cuộc. Nhưng rồi khi anh chàng muốn xin cô tiền lẻ đi bus về, cô nàng đã hiểu nhầm rằng Seok đang tỏ tình với mình và nói đồng ý. Từ đó chúng ta có một cặp đôi hài hước nhưng cũng đầy dễ thương.

Empty

Cho Seok là một anh chàng hài hước, sở hữu chiều cao khủng, với tính cách đầy lập dị. Mong muốn của Cho Seok là được trở thành một họa sĩ trẻ được xuất bản bộ truyện yêu thích của riêng mình. Sau rất nhiều lần thất bại, anh chàng rất chán nản và muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi anh đã tự nhủ nghe theo lời khuyên vu vơ của tên nhà xuất bản, đó là hãy viết nhật ký của mình thành bộ truyện. Và từ đó “Thanh âm trái tim” ra đời.

Đặc sắc nhất chắc hẳn là tập 10 cũng là tập cuối của bộ phim. Cho Seok đã rất mệt mỏi với công việc sáng tác truyện tranh, anh đã bịa ra rất nhiều lý do để được nghỉ. Nhưng sau rất nhiều khó khăn giành được ngày nghỉ cùng với gia đình thì anh lại cảm thấy trống rỗng và buồn chán. Anh nhớ lại khi còn là một nhân viên thu ngân. Trên bàn thu ngân lúc nào cũng là tập tranh đang vẽ dở cùng ước mơ được trở thành họa sĩ truyện tranh nổi tiếng chưa từng ra khỏi đầu óc của Seok.

Empty

Lúc đó anh đã gặp họa sĩ truyện tranh nổi tiếng mà mình ngưỡng mộ, nhưng người đó chỉ chán nản nói: giờ thứ mình cần chỉ là một chuyến đi nghỉ dưỡng và không muốn vẽ truyện nữa. Anh đã cảm thấy rất tức giận vì tên họa sĩ có tất cả những thứ mình muốn mà lại không trân trọng, và anh tự nhủ với lòng mình sẽ luôn yêu thích việc vẽ truyện. Rồi anh nhớ tới cảm xúc của bạn gái khi đọc truyện tranh mình sáng tác, chính những khoảnh khắc vui vẻ khi đọc truyện đó đã tiếp thêm cho anh nghị lực. Anh không còn muốn dừng bộ truyện lại nữa mà muốn tiếp tục vẽ với mong muốn mang đến những giây phút vui vẻ cho người đọc.

Bài khác