Phim mới của "chàng hậu" Shin Hye Sun mở màn với rating đầy hứa hẹn

Guria, 22:45 18/06/2023

Nguồn: Netflix Vietnam

Bộ phim mới của Shin Hye Sun với tên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) - một trong những tác phẩm được mong chờ nhất mùa hè 2023, mới đây đã chính thức lên sóng tập đầu tiên và có một khởi đầu khá thuận lợi.

Mặc dù trong một tập có đề cập đến 3 kiếp sống của nữ chính, nhưng câu chuyện rất dễ hiểu và hơn thế là màn thể hiện ấn tượng của dàn diễn viên. Thế nên, dù tối thứ Bảy vừa qua, King The Land của Jun Ho và Yoon A lên sóng, Dr. Romantic 3 cũng phát tập cuối, nhưng Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp thứ 19 vẫn có một khởi đầu đầy hứa hẹn với rating ghi nhận con số 4,3%.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 - một trong số những bộ phim Hàn Quốc được mong chờ nhất mùa hè 2023
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 - một trong số những bộ phim Hàn Quốc được mong chờ nhất mùa hè 2023

“See You in My 19th Life” được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee Hey, xoay quanh câu chuyện của Ban Ji Eum (Shin Hye Sun) - một cô gái có khả năng nhớ được tất cả tiền kiếp của mình. Lặp đi lặp lại sự tái sinh của mình trong gần một nghìn năm, ở kiếp thứ 19, Ban Ji Eun quyết định đi tìm một người đàn ông tên là Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun), người mà cô đã gặp ở kiếp thứ 18.

Năm 2021, tên tuổi của Shin Hye Sun bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi "Mr. Queen" mà đảm nhận vai chính bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng video trực tuyến ở Hàn Quốc do xuyên tạc lịch sử và bôi nhọ các nhân vật có thật.

Trước đó, tên tuổi của mỹ nhân 8X phủ sóng rộng khắp ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, được ưu ái với danh xưng "nữ hoàng rating" sau màn thể hiện ấn tượng, giúp “Cuộc sống thượng lưu” (My Golden Life) thu về mức rating cao nhất là  47,5% cho tập cuối.

Bên cạnh đó, cô cũng là ngôi sao có cát-xê cao, là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn đóng quảng cáo. Tuy nhiên, lùm xùm xoay quanh Mr. Queen đã khiến Shin Hye Sun đối mặt với nhiều khó khăn.

Việc trở lại màn ảnh với “See You in My 19th Life” (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19) được kỳ vọng sẽ giúp nữ diễn viên vực dậy tên tuổi, nhận được sự yêu mến trở lại của khán giả nhờ khả năng nhập vai ấn tượng của mình.

Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19 được kì vọng sẽ giúp nữ diễn viên vực dậy tên tuổi
Hẹn gặp em ở kiếp thứ 19 được kì vọng sẽ giúp nữ diễn viên vực dậy tên tuổi

Bên cạnh đó, màn kết hợp của Shin Hye Sun với Ahn Bo Hyun cũng là một điểm sáng nổi bật, hứa hẹn sẽ thu hút người xem. Nhờ ngoại hình nổi bật, bạn diễn của "nữ hoàng rating" cũng từng có nhiều vai diễn được giới phê bình công nhận  trong các bộ phim như "Tầng lớp Itaewon", “Công tố viên quân sự Doberman”, “Các tế bào của Yumi”...

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun
Nam diễn viên Ahn Bo Hyun

Trước đó, đội ngũ sản xuất cũng tiết lộ với truyền thông, trên phim trường, Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun rất thân thiện và cũng thường quan tâm đến nhau: “Quá trình quay phim diễn ra đầy tiếng cười và suôn sẻ nhờ niềm đam mê diễn xuất và tinh thần đồng đội của cả hai. Xin hãy chờ đợi phản ứng hóa học của họ trên màn ảnh”.

Điểm bất lợi duy nhất của “See You in My 19th Life” (Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19) là sẽ phải đối đầu trên đường đua rating với “King the Land” (Khách sạn vương giả) của YoonA và Lee Junho. Cả hai bộ phim đều lên sóng vào "khung giờ vàng" trên 2 đài lớn tại Hàn Quốc là tvN và JTBC .

Bài khác