Làng trong phố tập 11: Hiếu xử lý tên quản đốc thay vợ, Hoài bị xuống làm đẩy hàng

Y Vân, 16:58 15/08/2023

Tên quản đốc “biến thái” của công ty Hoài đã bị Hiếu dạy dỗ sợ xanh mặt và hứa không bao giờ dám động đến Hoài cũng như những nữ công nhân khác nữa.

Sau vụ cưỡng bức Hoài (Trần Vân) bất thành thì tay quản đốc tên Ngọc đã điều chuyển Hoài sang vị trí đẩy hàng mặc cho cô là một thợ may giỏi. Quá bức xúc, Hoài đã nhìn thấy quản đốc đã định lao ra nói cho ra ngô ra khoai vì rõ ràng rằng hắn ra trù dập co. Mặc dù vậy thì Hùng (Tiến Lộc) đã vội vã ngăn cô lại. Hùng nói Hoài tạm thời chấp nhận đi và anh sẽ xử lý việc này đến nơi đến chốn. 

Chưa để cho tổ trưởng Hùng xử lý thì Hiếu (Duy Hưng) đã tự ra tay xử lý quản đốc giúp vợ. Vờ làm shipper, Hiếu đã gọi được Ngọc ra cổng công ty. Ở đây, Hiếu tuyên bố mình là chồng Hoài. Không động tay động chân nhiều, Hiếu chỉ tặng cho Ngọc một cái tát và nhắc nhở hắn ta từ nay cấm giở trò với vợ Hiếu cũng như những nữ công nhân khác. 

Sau vụ cưỡng bức Hoài (Trần Vân) bất thành thì tay quản đốc tên Ngọc đã điều chuyển Hoài sang vị trí đẩy hàng mặc cho cô là một thợ may giỏi
Sau vụ cưỡng bức Hoài (Trần Vân) bất thành thì tay quản đốc tên Ngọc đã điều chuyển Hoài sang vị trí đẩy hàng mặc cho cô là một thợ may giỏi

Mến (Doãn Quốc Đam) gọi điện cho anh Năm cùng làng hiện tại đội trưởng đội bảo vệ ở chung cư trên thành phố và nhờ giới thiệu việc cho Hiếu. Mến cung động viên Hiếu "trông người như trông cá, không mất mát gì là được". Cuối cùng thì Hiếu cũng xin được việc, vui mừng gọi điện báo cho vợ công việc mới là làm bảo vệ chung cư ca đêm còn ban ngày thì vẫn đưa đón con bình thường. 

Như đã hứa thì Hùng lên gặp ban giám đốc để làm cho ra nhẽ chuyện Ngọc quản đốc suýt nữa thì cưỡng bức Hoài. Mặc dù vậy thì giám đốc đi công tác, sang tuần mới về cho nên Hùng chưa thể báo cáo lại sự việc. Trong khi đó thì Ngọc nhìn thấy Hùng định vào phòng giám đốc, chắc chắn hắn ra sẽ không để yên cho Hùng. 

Chưa để cho tổ trưởng Hùng xử lý thì Hiếu (Duy Hưng) đã tự ra tay xử lý quản đốc giúp vợ. Vờ làm shipper, Hiếu đã gọi được Ngọc ra cổng công ty
Chưa để cho tổ trưởng Hùng xử lý thì Hiếu (Duy Hưng) đã tự ra tay xử lý quản đốc giúp vợ. Vờ làm shipper, Hiếu đã gọi được Ngọc ra cổng công ty

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bà Thu đã cãi nhau với Lệ (Hoàng Yến) vì bà nói thẳng rằng Lệ lợi dụng Hiếu thật thà, cả tin kéo Hiếu đi đòi nợ hộ mình. Khi về nhà thì bà Thu cũng nhắc nhở chồng không có bao nhiêu tiền lại cống nạp hết cho Lệ. 

Sau khi nhờ Hiếu đi đòi nợ hộ mình và bị đánh thì Lệ đã mang chút quà đến hỏi thăm Hiếu những chỉ gặp Hoài. Hoài không ngại vạch mặt sự thảo mai của Lệ và nhắc nhở chị đừng bén mảng đến chồng mình. Hoài dọa khiến cho chị Lệ phải muối mặt ra về. 

Em gái Hùng và Hiếu lại chạm mặt

Hùng đã đến gặp bạn thân của Nhung (Phương Anh) để xin số điện thoại, địa chỉ bồ của Nhung tuy nhiên cô này không biết. Cô cũng chỉ  biết ông ta đã có vợ con rồi, còn ly dị vợ hay chưa đến Nhung cũng không biết. Hùng đã đề nghị bạn của Nhung giúp cho anh cắt đứt mối quan hệ với người đàn ông đó. 

Hoài cảnh cáo chị Lệ
Hoài cảnh cáo chị Lệ

Trước ngày giỗ bố mấy ngày, Hùng đã gọi điện em gái ngày đó nhớ về quê cùng với anh. Buổi tối trước ngày giỗ bố thì Hùng đến sân chung cư để chờ em gái về tuy nhiên đã bị bảo vệ đuổi khéo ra ngoài.

Đến ngày giỗ bố, Nhung về quê ra mộ thắp hương cho bố. Trong khi đó Hùng đã đến chung cư tìm em gái từ tối hôm trước, không gặp và sáng nay cũng không liên lạc được với em, anh đã về quê trước để thắp hương cho bố. 

Khi định trở về thành phố kịp giờ làm thì Hùng đã tình cờ nhìn thấy em gái cũng đang đi bộ đến mộ của bố. 

Nguồn: VFC Official

Bài khác