Mốt “không quần” của loạt sao nữ Hàn khiến phụ huynh lo lắng con em bị ảnh hưởng

NNH, 16:12 01/02/2024

Ngày càng có nhiều các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc hưởng ứng trào lưu "no pants", điều này vô tình khiến các bậc phụ huynh lo lắng con em mình sẽ bị ảnh hưởng không tốt.

Năm 2023, xu hướng "No pants" (không mặc quần) phủ sóng từ các sàn runway đến streetstyle của nhiều It Girl nổi tiếng như Kendall Jenner, Kylie Jenner, Bella Hadid... Đây là xu hướng thời trang mặc những chiếc quần cực ngắn, gần giống với nội y nhằm tôn đôi chân cùng vòng 3 quyến rũ. Đặc biệt, dạo gần đây, xu hướng này đang được các sao Hàn Quốc hưởng ứng nhiệt tình.

Dù giới chuyên môn đánh giá cao về tính thời trang, thẩm mỹ, khả năng tôn dáng cũng như sự táo bạo, phô diễn cơ thể của phong cách này, nhưng nó lại khiến cho nhiều bậc phụ huynh châu Á lo lắng con em mình sẽ mặc theo thần tượng.

Gầy đây, Han So Hee gây náo loạn mạng xã hội khi xuất hiện trong show diễn Dior tại Paris Haute Couture Fashion Week với chiếc váy đen xuyên thấu vô cùng gợi cảm, để lộ hoàn toàn nội y.

Trang phục giúp tôn vóc dáng của 'nữ thần'
Trang phục giúp tôn vóc dáng của "nữ thần"
xu-huong-no-pants-cua-sao-han-2

Em út BlackPink Lisa dù không mặc quần siêu ngắn như những ngôi sao khác nhưng cô cũng diện bodysuit bó sát cực sexy, khoe trọn body gợi cảm, khiến nhiều người liên tưởng tới xu hướng no pants. Đáng nói là fan nữ của cô nàng cực kỳ đông sẽ khiến nhiều bậc cha mẹ không khỏi lo lắng.

Lisa diện bodysuit bó sát
Lisa diện bodysuit bó sát
xu-huong-no-pants-cua-sao-han-4

Hay như cô nàng Huh Yunjin của LE SSERAFIM mới đây cũng trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi mặc một chiếc quần cực ngắn, giống như nội y trong trailer Good Bones. Ngoài những lời khen ngợi dành cho body săn chắc cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo thì cũng không ít bình luận nói về trang phục táo bạo của nữ idol.

Chiếc quần gây tranh cãi của Huh Yunjin
Chiếc quần gây tranh cãi của Huh Yunjin

Trên thực tế, mối lo ngại về sự ảnh hưởng từ các xu hướng trang phục thời trang như "pantsless" đối với học sinh và thanh thiếu niên không phải là vấn đề mới.

Phụ huynh và các nhà giáo dục đang quan tâm hơn tới cách mà văn hóa đại chúng nói chung hay thời trang nói riêng tác động tới lối sống cũng như tư duy thế hệ trẻ. Đơn cử như năm 2022,từng có một xu hướng phổ biến là "underboob" và gây ra tranh cãi suốt một thời gian dài.

Bộ trang phục theo xu hướng 'underboob' của Jennie
Bộ trang phục theo xu hướng "underboob" của Jennie

Bài khác