Netflix Việt Nam tháng 7 sẽ có gì đặc sắc?

Thanh Thanh, 14:39 29/06/2023

Netflix Việt Nam sẽ mang đến sự trở lại của 3 siêu phẩm đặc sắc trong tháng 7 này. Đây là 3 bộ phim được rất nhiều khán giả chờ đợi.

Đầu tiên, là Truy bắt lính đào ngũ mùa 2 (D.P.: Season 2). Theo đó, Netflix Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả siêu phẩm về hành trình bắt kẻ đào tẩu đầy nguy hiểm. Bộ phim hứa hẹn trở lại với nhiều tình tiết hóc búa và khó đoán.

Truy bắt lính đào ngũ: Mùa 2 (D.P.: Season 2)
Truy bắt lính đào ngũ: Mùa 2 (D.P.: Season 2)

Bên cạnh đó, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì: Mùa 2 (The Uncanny Counter: Season 2) cũn sẽ trở lại với tân binh và sức mạnh mới. Biệt đội săn quỷ sẽ quyết tâm tiêu diệt đám quỷ ăn thịt người xấu xa. Sau cùng, Netflix Việt Nam sẽ dõi theo hành trình bảo vệ Ciri của nhóm thợ săn quái vật trong phần tiếp theo của The Witcher: Season 3 Volume 2. 

The Witcher: Season 3 Volume 2
The Witcher: Season 3 Volume 2

Bên cạnh đó, chắc chắn khán giả say mê các thể loại trả thù của Netflix sẽ không thể bỏ lỡ hành trình trả thù đầy mưu mô của Mei Nagano trong phim Nhà Mitarai trong biển lửa (Burn the House Down). 

Nhà Mitarai trong biển lửa (Burn the House Down)
Nhà Mitarai trong biển lửa (Burn the House Down)

Không chỉ có thương hiệu nước ngoài, kho phim Netflix Việt Nam tháng 7 cũng sẽ đem tới cho khán giả những lựa chọn giải trí và thú vị với các tựa phim trong nước vốn đã làm nên thương hiệu cho màn ảnh Việt. 

Tấm Cám: Chuyện chưa kể (Tam Cam: The Untold Story) chính là một trong những tựa phim đáng chú ý, gây ấn tượng với câu truyện cổ tích ly kì đã làm nên khu vườn tuổi thơ của người Việt.

Empty

Trên Netflix Việt Nam tháng tới, sẽ còn có những bất ngờ khác sẽ được tiết lộ trong hàng loạt phim tài liệu hấp dẫn. Ngoài phim tài liệu Series Unknown giúp bạn khám phá ra những bí ẩn chưa được khai phá từ chiếc kim tự tháp bị thất lạc đến cỗ máy vũ trụ thời gian bí ẩn, sẽ còn có phim tài liệu Cách trở thành thủ lĩnh giáo phái (How to Become a Cult Leader), bộ phim bóc trần những chiêu thức trỗi dậy của 6 thủ lĩnh giáo phái khét tiếng.

Series Unknown
Series Unknown

Chưa dừng lại ở đó, các hội trẻ em cũng sẽ có một mùa hè đáng nhớ hơn khi hiện tại các thương hiệu tuổi thơ đã chính thức tái xuất trên Netflix. Khán giả nhí có thể chuẩn bị sẵn sàng để chìm đắm trong đấu trường ấm nhạc sôi động của Sing với sự góp mặt của khỉ đột thiếu niên, chú voi nhút nhát, lợn nái ham việc và nhiều loại con vật khác. 

Empty

Ngoài ra, còn có thể theo dõi lớp học bổ ích của Rô bốt biết tuốt: Giờ giải đáp - Mùa 2 (StoryBots: Answer Time: Season 2). Thông qua đó, có thể lắng nghe các giải đáp của rô bốt về thắc mắc của các bạn nhỏ, từ lý do khiến mặt trăng thay đổi hình dạng hay cách bong bóng hình thành. Tất cả đều hứa hẹn mang đến những giây phút vừa học vừa giải trí đầy bổ ích và vui nhộn cho hội thiếu nhi.

Empty

Những cái tên kể trên đều là những siêu phẩm đặc sắc không thể bỏ lỡ trên Netflix Việt Nam trong tháng 7 tới.

 

Bài khác