Sau màn “vô duyên” tại Làn Sóng Xanh, Lệ Quyên lên mạng: “Ui, xin lỗi”

NNH, 10:10 25/01/2024

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì không làm theo kịch bản chương trình, ‘chị đẹp’ Lệ Quyên đã gửi lời chúc mừng đàn em Văn Mai Hương, cũng như gửi lời xin lỗi vì đã vội vàng trong lúc công bố giải thưởng.

Tối ngày 24/1, Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 đã được diễn ra. Ca sĩ Thu Phương và Lệ Quyên là khách mời giữ vai trò cùng nhau công bố kết quả hạng mục Ca khúc của năm.

Theo trình tự của lễ trao giải, sau khi 2 MC Gil Lê và Tuyền Tăng chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng và mời khán giả xem clip giới thiệu danh sách đề cử thì khách mời mới được công bố kết quả. Tuy nhiên, ngay khi lên sân khấu, Lệ Quyên lại “nhanh nhảu” công bố ca khúc chiến thắng trong khi MC đang nói.

Nguồn: S News

Thu Phương và Lệ Quyên cùng được mời lên công bố giải thưởng
Thu Phương và Lệ Quyên cùng được mời lên công bố giải thưởng

Nữ ca sĩ phấn khích kêu lên: "Ôi giời ơi, bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi". Mặc 2 MC cố gắng ngăn cản “Chị Quyên ơi” nhưng cô vẫn tiếp tục công bố: “Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng sáu”.

Màn "nhanh miệng" và "quá phấn khích" của Lệ Quyên khiến kịch bản chương trình có chút đảo lộn, gây ra sự bối rối cho 2 MC. Ngay lập tức, Lệ Quyên trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Số đông cho rằng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã quá vội vàng, thậm chí vô duyên khiến cho màn trao giải mất đi sự hấp dẫn, hồi hộp.

Sau chương trình, Lệ Quyên đã có động thái nhắc đến sự việc tối qua trên trang cá nhân.

Lệ Quyên còn bình luận vào video gây tranh cãi của mình tại Làn Sóng Xanh
Lệ Quyên còn bình luận vào video gây tranh cãi của mình tại Làn Sóng Xanh

Nữ diva gửi lời chúc mừng đàn em Văn Mai Hương - người thể hiện ca khúc Mưa tháng sáu, và gửi lời xin lỗi vì đã vội vàng.

Cụ thể, Lệ Quyên viết: “Bỉ ngạn vàng, hơi vội vàng, sorry sorry”.

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên cũng giải thích cho hành động 'gây bão' của mình: “Ối, tôi thấy tên em tôi, tôi nghĩ đọc luôn, về nhà tôi mới nghe 2 bé MC gọi tôi. Chết cười”.

le-quyen-xin-loi-5
le-quyen-xin-loi-2
le-quyen-xin-loi-3

Bài khác