Tin showbiz 11/10: Động thái khó hiểu của Ngọc Trinh khi bị xử phạt hành chính; Fan soi chi tiết liên quan tới đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng…

Y Vân, 23:09 11/10/2023

Tin đáng chú ý ngày 11/10: Ngọc Trinh nói gì sau khi bị xử phạt vì “diễn xiếc” trên moto; Thanh Hằng có động thái mới khiến fan rần rần chờ tin vui; Nữ diễn viên “Hạ Cánh Nơi Anh” bất ngờ thông báo kết hôn; Britney Spears bị bắt trên phố.

Động thái gây phẫn nộ của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt vì “diễn xiếc” trên moto

Ngày 10/10, liên quan tới vụ người mẫu Ngọc Trinh lái xe moto và thực hiện những động tác nguy hiểm trong khu đô thị Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức), cơ quan chức năng đã lập biên bản phạt 17.250.000 đồng đối với cô. Khi điều khiển xe không an toàn, nữ người mẫu còn bị tai nạn phải khâu 3 mũi và có nhiều vết thương mềm khác.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản phạt 17.250.000 đồng
Cơ quan chức năng đã lập biên bản phạt 17.250.000 đồng

Sau khi bị xử phạt, Ngọc Trinh vẫn đăng tải những bức hình xác nhận thông tin xử phạt của mình và ghi caption “Không thể chính xác hơn". Ngoài ra, cô còn gây phẫn nộ khi đăng tải bức hình vẽ kiểu tạo dáng "diễn xiếc" của mình trên mạng xã hội. Thậm chí còn dành lời khen ngợi: "Ủa có ai thấy nó rất dễ thương giống tôi không".

Ngày 9/10, Phòng CSGT Công an TPHCM phối hợp Công an TP Thủ Đức đã đến nhà riêng của Ngọc Trinh để lập biên bản các lỗi vi phạm trên và tạm giữ 2 moto, dưới sự chứng kiến của công an địa phương. Việc lập biên bản vi phạm giao thông tại nhà riêng do nữ người mẫu trong quá trình lái xe bị tai nạn, không thể di chuyển và đồng ý làm việc tại tư gia.

Dường như cô nàng không thấy hối lỗi về những vi phạm của mình
Dường như cô nàng không thấy hối lỗi về những vi phạm của mình

Trước đó vào ngày 8/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được người mẫu Ngọc Trinh đăng tải lái moto tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Cô đã thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, buông cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao. Nhiều bình luận chỉ trích khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Thanh Hằng để lộ một món đồ đặc biệt, lấp lửng chuyện đám cưới

Sau 5 năm yêu nhau kín tiếng, Thanh Hằng chính thức chia sẻ sẽ về chung nhà với người yêu vào tháng 10/2023. Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện các thông tin liên quan tới chuyện cưới xin nhưng cô vẫn chỉ tập trung vào công việc chứ không chia sẻ gì thêm.

Nhưng mới đây, nữ siêu mẫu đã đăng tải bức ảnh chụp một mảnh vải có họa tiết mẫu đơn trên nền trắng vô cùng tinh tế. Trên tấm vải còn có 2 chữ “Thanh Hằng” khiến cộng đồng mạng phải “đoán già đoán non” về việc cô đang chuẩn bị váy cưới. Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì về đám cưới của mình.

Fan đồn đoán Thanh Hằng đang chuẩn bị vay cưới
Fan đồn đoán Thanh Hằng đang chuẩn bị vay cưới

Ít ngày trước, Thanh Hằng để lộ hint sắp "theo chàng về dinh" khi đăng ảnh diện áo dài và 1 chiếc bánh kem có dòng chữ "The best day of my life" (Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi).

Trong bức ảnh, nhà Thanh Hằng được trang trí hoa tươi lung linh khiến nhiều người nghĩ đây là dịp gặp mặt bàn hôn sự của 2 bên gia đình. Giữa năm 2023, Thanh Hằng đã khẳng định tin tưởng bạn trai và sẵn sàng cho hôn nhân.

Người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng tới nữ diễn viên “Hạ Cánh Nơi Anh” và bạn trai kém tuổi

Sáng ngày 11/10, tờ TV Daily đưa tin nữ diễn viên Cha Chung Hwa sẽ tổ chức hôn lễ với một doanh nhân kém tuổi vào ngày 27/10. Đám cưới của nữ diễn viên 43 tuổi sẽ được tổ chức riêng tư vì chú rể không hoạt động trong ngành giải trí. Nguồn tin cho biết, cặp đôi quen nhau từ rất lâu trước khi chính thức hẹn hò và đi tới hôn nhân.

tin-showbiz-1110-5
Coslex nhiều khán giả Việt Nam đã quen mặt với Cha Chung Hwa
Coslex nhiều khán giả Việt Nam đã quen mặt với Cha Chung Hwa

Sáng hôm nay, đại diện của nữ diễn viên họ Cha lên tiếng xác nhận thông tin cô sẽ kết hôn với chú rể kém tuổi: "Đúng là Cha Chung Hwa kết hôn với doanh nhân vào ngày 27/10 tới đây. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên hoạt động ngoài showbiz nên chúng tôi không thể tiết lộ danh tính và những thông tin liên quan tới anh ấy".

Britney Spears bị cảnh sát bắt trên phố

Sau cuộc chiến chống lại quyền bảo hộ, Britney Spears tiếp tục phải hầu tòa vì lái xe không bằng và bảo hiểm. Cô phải nộp phạt cho những lỗi vi phạm của mình.

Ngày 10/10, tờ Page Six trích dẫn tài liệu toa fans thu thập được đưa tin Đội tuần tra đường cao tốc California (Mỹ) đã chặn xe Britney Spears vào ngày 10/9 và phát hiện "Công chúa nhạc pop" không có bằng lái xe và bảo hiểm.

Sau đó, Lực lượng chức năng đã kéo xe của nữ ca sĩ về trụ sở, đồng thời lập biên bản xử phạt cho hai lỗi trên với số tiền là 1.140 USD. Cảnh sát yêu cầu Britney phải nộp phạt trước ngày 24/10 tới và đây cũng là ngày cô sẽ hầu tòa.

Britney Spears vừa trải qua cuộc chiến chống lại quyền bảo hộ
Britney Spears vừa trải qua cuộc chiến chống lại quyền bảo hộ

Theo Daily Mail, ngày 24/10 cũng trùng với ngày cuối hồi ký của cô - The Woman In Me (Người phụ nữ trong tôi) dự kiến lên kệ các hiệu sách. Vì vậy, Britney Spears không cần có mặt tại tòa vào hôm đó, nhưng bắt buộc phải có luật sư mang theo bằng chứng rằng cô có bằng lái hợp lệ và có bảo hiểm.

Phản hồi lại thông tin trên, luật sư đại diện của nữ ca sĩ - Ông Mathew Rosengart đã nhấn mạnh trên Page Six rằng, Britney luôn có giấy phép lái xe và bảo hiểm.

Được biết, quyền tự lái xe hơi của Britney chỉ được khôi phục vài tháng trước khi quyền bảo hộ gây tranh cãi áp lên người cô chấm dứt vào tháng 11/2021.

Vào thời điểm đó, một nguồn tin nói với People: "Britney rất vui vì quyền bảo hộ hiện đã cho phép cô ấy lái xe. Cô ấy vui mừng và biết ơn vì tất cả sự giúp đỡ mà cô ấy nhận được".

Bài khác