Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn bùng nổ chemistry, độ hot vượt nhiều “couple lưu lượng”

Y Vân, 14:07 23/10/2023

Cặp đôi ngôn tình đáng mong chờ nhất vào thời điểm này bất ngờ lại là Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn trong dự án phim Chệch Quỹ Đạo.

Với giới mê phim ảnh Hoa Ngữ thì thời điểm này, Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn nhất. Được biết, đây dự án phim ngôn tình hiện đại, dự kiến lên sóng vào khoảng cuối tháng 10 năm nay. Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là một trong những couple cực hot được khán giả mong chờ với những màn tương tác ngọt ngào trong phim. Mới đây, bộ đôi cũng xuất hiện trong chương trình Xin Chào Thứ 7 để quảng bá cho Dĩ Ái Vi Doanh.

Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chuẩn bị lên sóng
Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chuẩn bị lên sóng

Tuy nhiên, vào dịp cuối tháng 10 - đầu tháng 11 này, nhiều khả năng Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ phải cạnh tranh với những đối thủ cực khó nhằn. Trong đó, một bộ phim cũng đang tạo độ hot không kém là Chệch Quỹ Đạo do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn chủ diễn. Kể từ khi các hình ảnh đầu tiên được tung ra, Chệch Quỹ Đạo đã khiến cộng đồng mê phim đứng ngồi không yên khi được ngắm những màn tương tác siêu chất lượng của cặp đôi chính.

Theo thông tin, Chệch Quỹ Đạo được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng. Đáng chú ý, dù cả nam nữ chính của phim đều không phải lưu lượng đình đám, nhưng lại sở hữu ngoại hình cực đẹp, đứng cạnh nhau là bùng nổ cảm giác couple. Sự chênh lệch chiều cao lý tưởng của hai khiến khán giả thích thú. Đồng thời, những ảnh hậu trường của Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn cũng cho thấy sự tương tác rất thật của hai diễn viên trẻ.

Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn cũng là couple hot không kém
Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn cũng là couple hot không kém

Nhiều bình luận cho rằng, Chệch Quỹ Đạo nhiều khả năng sẽ thành “hắc mã” lên sóng vào tháng 11 tới. Vì vậy, Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cũng phải cẩn thận trước đàn kém kém tiếng hơn. Mới đây, Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đã tới ghi hình cho Xin Chào Thứ 7 để quảng bá phim. Điều này càng chứng minh cho việc bộ ngôn tình này sẽ là đối thủ trực diện với Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

cap-doi-hot-hoa-ngu-3
Những tương tác ngọt ngào gây sốt của cặp đôi
Những tương tác ngọt ngào gây sốt của cặp đôi

Khán giả hiện tại đang theo dõi sát sao những thông tin chính thức từ phía 2 đoàn phim về lịch chiếu của Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ, cũng như Chệch Quỹ Đạo do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đóng chính.

Bài khác