Không hổ danh là "cá mập công nghệ", Shark Bình đăng status không giống ai để mừng Phương Oanh sinh đôi

NNH, 15:37 14/05/2024

Mới đây, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh thông báo chào đón cặp song sinh 1 trai - 1 gái. Cặp đôi đặt tên ở nhà cho hai bé là Jimmy và Jenny. Phương Oanh chia sẻ một bài đăng dài trên trang cá nhân để thể hiện sự hạnh phúc khi chính thức trở thành mẹ của cặp sinh đôi đáng yêu.

Đáng chú ý là sau khi bà xã đăng hình vượt cạn thành công, Shark Bình nhanh chóng trở thành nhân vật được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội.

Shark Bình lọt vào top từ khóa được tìm kiếm phổ biến trang mạng xã hội
Shark Bình lọt vào top từ khóa được tìm kiếm phổ biến trang mạng xã hội

Ông bố “cá mập” này cũng đăng tải khoảnh khắc bế các con trong tay cùng dòng status đậm chất shark công nghệ. Cư dân mạng cũng cảm thấy thú vị không kém với dòng mã code theo dạng ngôn ngữ lập trình của Shark Bình “Jimmy & Jenny. Hello World!".

Shark-binh-don-con-dau-long-1
'Ông xã' Phương Oanh cũng bình luận tương tự vào bài đăng của vợ
"Ông xã" Phương Oanh cũng bình luận tương tự vào bài đăng của vợ

Ở phần bình luận của bài đăng, nhiều người thân, bạn bè và những người hâm mộ cặp đôi liên tục gửi lời chúc mừng. Hai nhóc tỳ được nhận xét là trộm vía, kháu khỉnh và có nhiều nét giống bố mẹ. Ngoài ra, không ít bình luận ngưỡng mộ bởi hành trình yêu lẫn cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi.

Trước đó, vợ Shark cũng chia sẻ lên trang cá nhân: “Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Cảm ơn những người đã luôn theo dõi ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều".

Shark-binh-don-con-dau-long-4

Cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh đã về chung một nhà từ tháng 6/2023 sau khoảng thời gian hẹn hò. Tháng 10 cùng năm, cặp đôi thông báo mang thai con đầu lòng nhờ sự can thiệp của phương pháp IVF. Từ khi kết hôn đến nay, Shark Bình luôn ở cạnh, đồng hành và cưng chiều bà xã hết lòng.

“Ông xã” của Phương Oanh không chỉ chăm sóc vợ chu đáo trong thời gian mang thai mà còn thường xuyên đưa vợ đi du lịch khắp nơi để giải tỏa căng thẳng. Đối với nữ diễn viên, cô cũng có một thai kỳ khỏe mạnh, vui vẻ, liên tục đăng video nấu ăn hàng ngày lên mạng xã hội.

Phương Oanh thường xuyên đăng clip nấu ăn hàng ngày
Phương Oanh thường xuyên đăng clip nấu ăn hàng ngày

Bài khác