Hậu chia tay ca sĩ Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô phản pháo khi bị chỉ trích “sở khanh” với vợ cũ: “Các bạn nam có thể nghĩ tôi xấu nhưng nói thì nó kỳ lắm, chúng ta là đàn ông mà”

Y Vân, 14:03 04/10/2023

Ghi nhận, khi công khai mối quan hệ bên nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân thì doanh nhân Thắng Ngô đã bị chỉ trích bởi vì sau một thời gian ngắn ly hôn với vợ cũ là đã có tình mới.

Sau khi thông báo đường ai nấy đi với ca sĩ hà Thành Xuân, đến nay mọi động thái của vua cá Koi Thắng Ngô và nữ ca sĩ vẫn luôn là tâm điểm của cả hai vẫn là tâm điểm của sự chú ý. Vào chiều ngày 3/10, Thắng Ngô đã có bài đăng mới ở trên trang cá nhân rằng: "Vài lời tâm sự, có gì không phải mọi người hỉ xả và bỏ qua bằng tình yêu thương vốn có, hoặc đang tiềm ẩn bên trong của mình nhé".

Theo đó là vua cá Koi đã đăng tải đoạn video kéo dài hơn 40 phút nêu ra những quan điểm cũng như góc nhìn của bản thân rằng: “Hôm nay tôi làm video này không phải vì mục đích trần tình hay là chứng minh cho bất kể ai. Tôi chỉ nói ra những tâm tư của mình trên cương vị là 1 người cha. Đời sống riêng tư của tôi chẳng có gì phải nói cả, đó là cuộc sống riêng tư của mỗi con người".

Hậu chia tay, vua cá Koi Thắng Ngô nhắn gửi đến cánh mày râu khi bị chỉ trích “sở khanh” với vợ cũ: “Chúng ta là đàn ông mà, các bạn có thể nghĩ tôi xấu nhưng nói thì nó kỳ lắm”
Hậu chia tay, vua cá Koi Thắng Ngô nhắn gửi đến cánh mày râu khi bị chỉ trích “sở khanh” với vợ cũ: “Chúng ta là đàn ông mà, các bạn có thể nghĩ tôi xấu nhưng nói thì nó kỳ lắm”

Bên cạnh đó thì Thắng Ngô cũng đã thẳng thắn đáp trả khi bị chỉ trích phản bội sở khanh. Vua cá Koi nói rằng: “Những người mà nói tôi, có căm phẫn, ghét, bình luận thì thực ra tôi không suy nghĩ gì nhiều đâu. Đó là cảm xúc mà, cuộc đời con người không ai như ai cả. Chúng ta đều có những nỗi lòng, vết thương mà không tự giải tỏa được. Khi nhân vật phản diện xuất hiện là tôi, thì các bạn trút giận lên tôi. Điều đó cũng không có gì là lạ. Tôi thấy có nhiều bạn nam, có thể dùng từ đàn ông vô chửi mắng tôi là một thằng phản bội, coi như là khốn nạn, sở khanh các loại các kiểu. Chúng ta là đàn ông mà, các bạn có thể nghĩ tôi xấu như thế nào cũng được nhưng khi chúng ta nói như vậy nó kì lắm. Nếu khi nói như vậy, giá trị các bạn được nâng lên, làm cho các bạn tốt hơn, sảng khoái lên, làm điều tốt cho bản thân, gia đình và xã hội thì tôi sẵn sàng chấp nhận. Còn tôi nghĩ là không đâu, khó lắm vì chúng ta có suy nghĩ cực đoan trong đầu rồi thì cuộc đời khó tươi đẹp lắm".

Doanh nhân Thắng Ngô và vợ cũ
Doanh nhân Thắng Ngô và vợ cũ

Vào tháng 4/2022, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân. Cả hai đã làm đám cưới vào tháng 5/2022 đồng thời cũng là dịp sinh nhật của nữ ca sĩ. Từ khi công khai chuyện tình cảm thì Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân là cái tên được bàn tán vô cùng rôm rả ở khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Lý do là vì trước đó, Thắng Ngô xuất hiện ở trên một chương trình truyền hình, gây xúc động khi dành nhiều lời ngôn tình cho vợ mình. Thời điểm nam doanh nhân và Hà Thanh Xuân quen nhau chính là lúc mà Thắng Ngô và vợ cũ đồng thuận ly hôn. Có nhiều ý kiến chỉ trích nam doanh nhân bội bạc bởi vì sau một thời gian ngắn ly hôn vợ cũ đã nhanh chóng tìm thấy được hạnh phúc mới bên nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Nữ ca sĩ cũng bị nghi ngờ là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ. Và thậm chí, Hà Thanh Xuân đã bị ném đá, phải khóa tính năng bình luận ở trên fanpage và luôn ẩn trang cá nhân trong suốt thời gian dài. 

Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân
Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân

Còn ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng xác nhận đã chia tay vua cá Koi Thắng Ngô vào chiều ngày 10/9. Nữ ca sĩ cho biết: “Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ".

Theo đó thì ca sĩ Hà Thanh Xuân cho biết, cả hai chưa đăng ký kết hôn cho nên không phải trải qua quá trình ly hôn. Cả hai tổ chức đám cưới sau khi quen được 2 tháng. Và sau khi về chung một nhà, Hà Thanh Xuân gặp áp lực từ mạng xã hội và nhận thấy nhiều điều chưa hòa hợp. Chính vì thế mà cô đã sống một mình trong gần 1 năm qua.

⏩⏩⏩ Xem thêm: Cuộc sống "xuống dốc" thiếu thốn của Vua cá Koi Thắng Ngô sau khi chia tay người vợ tào khang cưới ca sĩ Hà Thanh Xuân

Bài khác