YouTuber người Hàn chuyên bóc phốt các “ngôi sao” đình đám qua đời tại khách sạn

Y Vân, 11:56 13/10/2023

Mạng xã hội xôn xao khi cựu phóng viên giải trí từng bóc mẽ chuyện đời tư của nhiều nghệ sĩ Kbiz hàng đầu đột ngột qua đời tại khách sạn.

Ngày 12/10, trang Koreaboo đưa tin YouTuber Kim Yong Ho - cựu phóng viên mảng giải trí và là người đứng sau kênh YouTube chuyên "bóc" sao Hàn đã qua đời. Thi thể người này được tìm thấy trong một phòng khách sạn ở Busan (Hàn Quốc). Nguyên nhân của sự ra đi đột ngột này được cho là tự tử. Tuy nhiên cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiến hành điều tra chi tiết.

Trước đó, Kim Yong Ho đã bị xét xử về tội cưỡng bức một phụ nữ ở quán bar tại Busan và bị tuyên án 2 năm tù treo. YouTuber còn phải hoàn thành 120 giờ phục vụ cộng đồng và 40 giờ tham gia các lớp điều trị tấn công tình dục.

Kim Yong Ho đột ngột qua đời tại khách sạn
Kim Yong Ho đột ngột qua đời tại khách sạn

Khán giả biết tới kênh YouTube của YouTuber Kim Yong Ho vì kênh này từng nói về cuộc chia tay ồn ào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ tháng 1/2019, cũng như lan truyền thông tin về "người mới" của Song Joong Ki sau ly hôn.

Hồi đầu năm 2021, người này cũng từng khiến nữ diễn viên Seo Ye Ji lao đao khi tiết lộ thói quen tiêu khiển bạn trai của cô và thích chi phối những người xung quanh. Vụ việc khiến Sao Ye Ji lập tức bị khán giả tẩy chay, khiến nữ diễn viên phải đối mặt với những lời chỉ trích trên mạng xã hội một thời gian dài.

Bên cạnh đó, YouTuber này còn bóc phốt một loạt sao Hàn đình đám như Han Ye Seul, Jeon Ji Hyun, Choi Ji Woo... dù hầu hết chỉ toàn những chuyện phiếm và không được kiểm chứng.

Vị chịu ảnh hưởng bởi những tin đồn như vậy, Jeon Ji Hyun từng phải lên tiếng phủ nhận tin đồn ly thân chồng; Nữ diễn viên Han Ye Seul nhiều lần đăng đàn thanh minh về những đồn đoán bạn trai cô là nhân viên phục vụ tại tụ điểm giải trí, thường quan hệ phức tạp với các quý bà, cô cũng phủ nhận việc bản thân dùng chất cấm.

Kim Yong Ho (phải) là YouTuber chuyên bóc phốt nghệ sĩ Hàn Quốc
Kim Yong Ho (phải) là YouTuber chuyên bóc phốt nghệ sĩ Hàn Quốc

Ngoài ra, Kim Yong Ho từng tung tin đồn về thân thế của ông xã Choi Ji Woo là huấn luyện viên thể dục, được nữ diễn viên tạo điều kiện để thay đổi tên họ và gây dựng sự nghiệp.

Choi Ji Woo từng là nạn nhân của những tin đồn từ Kim Yong Ho
Choi Ji Woo từng là nạn nhân của những tin đồn từ Kim Yong Ho

Vào tháng 8/2021, nam YouTuber đã tuyên bố giải nghệ vì hối hận về các hành vi xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ, khiến cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tháng 9/2021, Kim Yong Ho và thành viên khác của kênh YouTube này bị cảnh sát bắt giữ sau hơn 10 lần bị kiện vì tội danh “bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác". Koreaboo đưa tin, Kim Yong Ho còn bị cáo buộc đe dọa và nhận hối lộ từ nhiều người nổi tiếng và cơ quan, bao gồm tiền mặt và túi xách xa xỉ.

Bài khác