Phim mới của Kim Myung Soo gây tò mò vì tạo hình bộ đôi nam chính "quá khéo"

Thanh Thanh, 23:56 23/06/2023

Trong phim mới “Numbers” chính thức lên sóng từ ngày 23/6 trên FPT Play, Kim Myung Soo vào vai kế toán viên tập sự đã có mối quan hệ phức tạp với đồng nghiệp kỳ cựu Choi Jin Hyuk. Điều này khiến người xem không khỏi tò mò.

Nguồn: Galaxy Play - Giải Trí Hay, Đậm Chất Việt

Cựu thành viên INFINITE - Kim Myung Soo đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 1 năm xuất ngũ. Anh đã xuất hiện cùng chàng "cận vệ quốc dân" Choi Jin Hyuk trong poster chính trong bộ phim Numbers (tựa Việt: Con Số Bí Ẩn) của đài MBC. Nhiều đồn đoán cho thấy mối quan hệ của cả hai ẩn chứa nhiều điều thú vị, song cũng gặp không ít sóng gió.

Mối quan hệ bạn - thù phức tạp

Jang Ho Woo (Kim Myung Soo thủ vai) là nhân viên trẻ tuổi nhất của công ty kế toán Taeil. Anh mới chỉ hoàn thành chương trình phổ thông song vẫn được chiêu mộ nhờ sự nhạy bén trong tính toán. Khác biệt với hình ảnh tươi sáng của Ho Woo là sự khó đoán và trầm tư của Han Seung Jo (Choi Jin Hyuk) - con trai của Phó Chủ tịch Han Je Kyoon và cũng là kế toán viên kỳ cựu của công ty.

Empty

Hai nhân vật chính đối lập với nhau cả về tính cách lẫn học vấn, nên ẩn chứa một cuộc cạnh tranh gay gắt. Dự báo này trở nên đáng chú ý hơn khi việc Ho Woo xuất hiện tại công ty kế toán Taeil chỉ là bước khởi đầu cho một âm mưu phức tạp. Tại đây, anh sẽ có cơ hội theo sát Han Je Kyoon và vạch ra những bí mật đen tối.

Dù đặt Seung Jo và Ho Woo ở thế đối đầu, tuy nhiên đạo diễn lại hé lộ cả hai có thể cùng đồng hành để theo đuổi một mục tiêu chung. Trong từng giai đoạn, mối quan hệ giữa họ sẽ xen lẫn bạn thù hoặc bất ngờ thay đổi trong cả quá trình. Bộ phim sẽ trở nên bí ẩn và gây tò mò hơn nhờ sự phức tạp trong mối quan hệ này.

Hình tượng đối lập

Không chỉ gây sức hút từ mối quan hệ giữa hai nhân vật, mà bộ đôi nam chính còn gây sự chú ý ở tạo hình. Khán giả đã không khỏi bất ngờ trước những đường nét tươi trẻ ở độ tuổi ngoài 30 của cựu thành viên INFINITE.

So với thời điểm năm 2010, nhan sắc của Kim Myung Soo dường như không đổi. Sự tươi trẻ đó càng khiến người xem bị thuyết phục bởi hình tượng của một cậu thanh niên trong phim mới vào nghề.

Empty

Ho Woo gây chú ý bằng sự tươi sáng, trong trẻo, trong khi Seung Jo lại gây ấn tượng bằng nét từng trải và cứng rắn. Hai nhân vật mang hai hình tượng đối lập nhau khiến người xem càng thích thú và tò mò.

Nổi tiếng trong các thể loại phim hành động, chàng “cận vệ quốc dân” từng tham gia nhiều vai góc cạnh. Han Seung Jo được xem là thử thách tiếp theo, sau vai luật sư Lee Tae Kyeong trong Justice (2019), của Jin Hyuk ở kiểu vai bất phân chính tà.

Empty

Biên kịch Jung An và Oh Hye Seok chia sẻ rằng một số quan điểm nghi ngại về nội dung phim có phần xa lạ khi khai thác con số một cách khô khan. Thế nhưng, họ tập trung vào câu chuyện về người giải quyết chúng hơn. Điều làm nên sức hút của Numbers chính là sự kiện và cảm xúc đa dạng mà các kế toán viên có trong nghề mới. Ngoài bộ đôi Choi Jin Hyuk - Kim Myung Soo, Numbers còn có sự góp mặt của Yeon Woo nhóm MOMOLAND, Choi Min Soo và Bae Hae Sun…

>> Numbers (Con Số Bí Ẩn): Nội dung cực cuốn, bộ đôi nam chính “đẹp hơn hoa”

Bài khác