Sau loạt drama show Chị Đẹp, Lệ Quyên lộ diện trở lại với mái tóc cắt ngắn

NNH, 14:43 26/12/2023

Sau những lần đăng đàn về show Chị Đẹp của Lệ Quyên khiến dân mạng dậy sóng, thì nhất cử nhất động của nữ ca sĩ trong thời gian này đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã đi được nửa chặng đường, nhân vật vướng nhiều ồn ào nhất có lẽ là Lệ Quyên với nghi vấn được ưu ái hơn những “chị đẹp” khác trong chương trình. Đỉnh điểm là tại Công 3 khi Lâm Bảo Châu xuất hiện hỗ trợ cho nữ ca sĩ. Lùm xùm này còn chưa hạ nhiệt thì “nữ hoàng phòng trà” tiếp tục làm dậy sóng MXH khi bức xúc chia sẻ tâm thư ẩn ý rằng, đang có cá nhân nào đó "ham hố, thèm khát vinh quang" nên chơi xấu cô.

le-quyen-hau-drama-chi-dep-3
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội của Lệ Quyên
Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội của Lệ Quyên

Sau bài đăng làm dấy lên drama Chị Đẹp, tối ngày 25/12, Lệ Quyên lại có động thái mới trên trang cá nhân. Qua bức ảnh được chia sẻ, nữ ca sĩ cho thấy diện mạo hiện tại của cô. Có thể thấy, Lệ Quyên đã thay đổi kiểu tóc, uốn xoăn hơn so với trước đây. Còn người yêu Lâm Bảo Châu của cô lại gây chú ý với thần thái tươi tắn và đầy năng lượng sau loạt ồn ào vừa qua.

le-quyen-hau-drama-chi-dep-1
le-quyen-hau-drama-chi-dep-2

Trước đó, nữ ca sĩ gây xôn xao khi đăng tải tâm thư dài ẩn ý rằng có người trong show Chị Đẹp đang cố tình chèo lái mọi thứ, phá hỏng công sức của mọi người. Cụ thể, Lệ Quyên ám chỉ ai đó "ham hố, thèm khát vinh quang" và bất chấp vứt hết nỗ lực của người khác để làm bàn đạp riêng.

Dòng trạng thái của Lệ Quyên này của cô làm dấy lên drama nội bộ giữa các "chị đẹp". Trên mọi diễn đàn, cư dân mạng liên tục suy đoán danh tính của người mà “nữ hoàng phòng trà” đang mỉa mai. Tuy nhiên, danh tính của người này vẫn còn là một ẩn số mà dân mạng khó có thể đoán ra được.

Lệ Quyên vướng ồn ào được ưu ái trong show Chị Đẹp và 'o bế' cho người yêu
Lệ Quyên vướng ồn ào được ưu ái trong show Chị Đẹp và "o bế" cho người yêu

"Khép lại tất cả. Ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời Quyên cũng chưa cho ai thấy Quyên khóc. Nhưng mọi người sẽ thấy Quyên khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát trong lòng Quyên ở cuộc chơi này. Thôi Quyên lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi. Tàn khốc quá, điều Quyên không hình dung ra được. Giá như không có điều này thì cuộc vui thật sự trọn vẹn lắm. Quyên đã hết mình rồi. Thế là đủ, đúng không?" - Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân.

Bài khác