Khán giả sốc nặng trước thông tin Conan và Kaito Kid có quan hệ “ruột thịt” trong phần phim mới

NNH, 16:44 12/04/2024

Phần phim mới nhất hé lộ về mối quan hệ "máu mủ" giữa Conan và Kaito Kid đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Ngày 12/4, phần phim thứ 27 của Thám Tử Lừng Danh Conan đã chính thức công chiếu tại Nhật Bản. Nhân vật chính lần này thuộc về "siêu trộm" Kaito Kid và "thám tử miền Tây" Hattori Heiji, khán giả rất mong đợi về phần phim mới và nhận định sẽ có sự bùng nổ trong những cảnh hành động và phá án. Tuy nhiên, ngay sau buổi chiếu đầu tiên, tình tiết gây sốc lại đến từ mối quan hệ giữa Conan và Kaito Kid.

Conan và Kaito Kid là anh em họ?
Conan và Kaito Kid là anh em họ?

Cụ thể, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi phần phim mới đã tiết lộ về mối quan hệ giữa Kaito Kid và Conan (hay Shinichi Kudo) gần hơn mọi người vẫn nghĩ.

Theo lời của Yusaku Kudo - cha của Shinichi tâm sự với vợ mình là Yukiko trong phim, ba mẹ của ông đã ly hôn từ khi ông còn rất nhỏ. Mẹ của ông đã mang ông theo bên mình, còn bố thì mang theo anh trai ông là Toichi Kuroba đi theo đuổi cuộc sống riêng. Ngoài ra, Toichi hiện tại vẫn còn sống.

Bài viết trên X tiết lộ thông tin Yusaku và Toichi là anh em ruột trong phần phim thứ 27 đang chiếu, như vậy Shinichi Kudo và Kaito Kid là anh em họ.
Bài viết trên X tiết lộ thông tin Yusaku và Toichi là anh em ruột trong phần phim thứ 27 đang chiếu, như vậy Shinichi Kudo và Kaito Kid là anh em họ.

Thông tin này không chỉ chứng minh Yusaku và Kaitou Kid đời đầu là anh em ruột, mà còn khẳng định việc Conan/ Shinichi và Kaito Kid hiện tại chính là anh em họ, mang chung dòng máu ruột thịt.

Màn công bố thân phận bất ngờ này trong ‘Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô’ đã khiến netizen bùng nổ và sốc nặng. Có rất nhiều bình luận chỉ trích tác giả Gosho Aoyama trên MXH X (Twitter) vì tình tiết bất ngờ này. Một số người khóc than khi "thuyền" Shinichi - Kaito nổi tiếng bậc nhất phim từ trước đến nay giờ đã "chìm nghỉm".

Được biết, Gosho Aoyama đã tham gia cố vấn, xây dựng cốt truyện cho phần phim thứ 27, như vai trò của những dự án trước. Vì vậy mà những tình tiết trong phim sẽ được chính tác giả thêm vào. Nhiều người hâm mộ thậm chí không chấp nhận việc Shinichi và Kaito Kid là anh em, họ cho rằng những gì diễn ra trong phim là "không chính thức" (non canon) so với tình tiết trong truyện.

'Đây giống như lời chúc tồi tệ nhất mà bạn có thể gửi đến kẻ thù của bạn vậy. Xin chia buồn' - một netizen bày tỏ.
"Đây giống như lời chúc tồi tệ nhất mà bạn có thể gửi đến kẻ thù của bạn vậy. Xin chia buồn" - một netizen bày tỏ.
conan-va-kid-la-anh-em-ho-3
conan-va-kid-la-anh-em-ho-4

Tuy nhiên, việc Conan/ Shinichi và Kaito Kid là anh em họ có vẻ đã được gợi ý từ bấy lâu nay. Chẳng hạn như về ngoại hình, nhan sắc của Kaito Kid và Shinichi Kudo trước giờ có phần giống nhau như song sinh. Hoặc mối quan hệ giữa ông Yusaku và Kaitou Kid Toichi đã gây "ồn ào" từ xưa. Thậm chí, bố của Shinichi còn là người nghĩ ra biệt danh "Kaitou Kid" dành cho Toichi.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô đang được chiếu tại Nhật Bản. Hiện vẫn chưa có lịch chiếu tại Việt Nam và trên thế giới.

Bài khác