Yêu Không Kiểm Soát (2016)
Đánh Giá Của Bạn
Yêu Không Kiểm Soát: Phim Hàn buồn nhất năm 2016, tập cuối lấy hết nước mắt người xem

Yêu Không Kiểm Soát không chỉ đơn thuần là một bộ phim về những số phận bi thương hay tình yêu nhiều trắc trở mà còn khiến khán giả “cạn lệ” bởi chính khao khát được yêu thương của nhân vật chính.

Yêu Không Kiểm Soát: Phim Hàn buồn nhất năm 2016, tập cuối lấy hết nước mắt người xem

Guria, 20:36 01/07/2023

Thông tin chung về phim Yêu Không Kiểm Soát

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên tiếng Hàn: 함부로 애틋하게
  • Tên tiếng Anh: Uncontrollably Fond
  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Tâm lý
  • Biên kịch: Lee Kyung Hee
  • Đạo diễn: Park Hyun Suk, Cha Young Hoon
  • Diễn viên: Kim Woo Bin, Bae Suzy, Lim Ju Hwan, Jin Kyung, Lim Ju Eun,...
  • Số tập: 20 tập 
  • Ngày phát sóng: 6/7/2016

Nguồn: Movie Trailer

Đi ngược trào lưu làm phim “cuốn chiếu” quen thuộc, Yêu Không Kiểm Soát là bộ phim tình cảm bi thương đầu tiên được KBS cho “trình làng” khi đã hoàn thành 100% các cảnh quay. Với thời gian thoải mái, nhà sản xuất có thể đầu tư, chăm chút từng chi tiết, để mọi thứ đều hoàn hảo. Sản phẩm cuối cùng khi ra mắt khán giả là những cảnh quay tuyệt đẹp, nhạc phim say lòng cùng câu chuyện phim chặt chẽ, cảm xúc.

Nội dung phim Yêu Không Kiểm Soát

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Shin Joon Young (Kim Woo Bin đảm nhận ) và No Eul (Suzy đóng). Sở hữu ngoại hình điển trai, ngay từ thời cấp 3, Joon Young đã là tâm điểm của trường học, là hotboy mà biết bao nữ sinh mơ ước sánh đôi, trong đó có cả No Eul. Tuy nhiên, trong mắt Joon Young thời điểm đó, No Eul chỉ là cô gái phiền phức nên anh ra sức bày đủ chiêu trò trêu ghẹo, làm tổn thương cô. Sau màn tỏ tình đình đám ở chốn đông người khiến No Eul mất đi bạn thân lại còn mang danh là “giật bồ quốc dân”, Joon Young dường như đã “thành công” khiến cô bạn ghét cay ghét đắng. Nếu như cảm xúc của No Eul đổi từ yêu sang ghét, thì trái phim chàng hoàng tử Joon Young lại bắt đầu có những cảm xúc nhớ thương cô bạn từ lúc nào không hay. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khiến cả hai phải chia chìa.

Yêu Không Kiểm Soát là một trong những bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình nửa cuối 2016
Yêu Không Kiểm Soát là một trong những bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình nửa cuối 2016

10 năm sau, Joon Young đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, có đầy đủ địa vị, danh vọng, nhưng lại chìm trong những cơn ác mộng về cuộc sống gia đình không trọn vẹn cùng với căn bệnh nan y đang “gặm nhấm” sức khỏe của anh. Khi gặp lại No Eul, trái tim Joon Young không khỏi thổn thức bởi những cảm xúc ngày nào bùng lên mãnh liệt. Tuy nhiên, anh chỉ còn thời gian 3 tháng ngắn ngủ để tồn tại, bằng tất cả sự quyết tâm, cuồng nhiệt, Joon Young ra sức chinh phục No Eul. Thế nhưng, nguyện vọng cuối đời của anh ngày càng trở nên xa vời vì trong tim No Eul vẫn tràn ngập những tổn thương và mối nghi ngờ từ bi kịch đau lòng trong quá khứ. Liệu No Eul có chấp nhận tình cảm chân thành này trước khi anh không còn tồn tại trên thế gian này? Cái kết nào cho mối tình “cạn lệ” của Shin Joon Young và No Eul?

Sự trở lại của “nữ hoàng phim bi” Lee Kyung Hee

Lee Kyung Hee nổi tiếng là vị “biên kịch đại tài” của dòng phim bi, nữ biên kịch này từng gây thổn thức biết bao trái tim người hâm mộ với hàng loạt tác phẩm nhuốm màu bi thương, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Xin lỗi, Anh Yêu Em. Trong sự nghiệp cầm bút của mình, Lee Kyung Hee đã trở thành một cái tên kinh điển trong làng biên kịch.

Tạo nên những bộ phim đẫm nước mắt chính là “biệt tài” của biên kịch Lee Kyung Hee
Tạo nên những bộ phim đẫm nước mắt chính là “biệt tài” của biên kịch Lee Kyung Hee

Trở lại với Yêu Không Kiểm Soát, biên kịch Lee Kyung Hee tiếp tục khiến khán giả “cạn lệ” khi mang câu chuyện tình đầy nước mắt của Kim Woo Bin và Suzy lên màn ảnh. Nhiều mọt phim tự tin khẳng định đây là bộ phim buồn nhất năm 2016.

Bài học tình yêu thông qua motif “ung thư”

Là một bộ phim bi thương hiếm hoi của màn ảnh Hàn năm 2016, Yêu Không Kiểm Soát không chỉ “gây sóng gió” với những tình tiết kịch tính được hé lộ một cách đầy bất ngờ qua từng tập, mà còn khiến khán giả đứng ngồi không yên, lo lắng cho kết cục của bộ phim.

Ngay từ những tập đầu, chi tiết nam chính chỉ có thể sống đúng 3 tháng được tiết lộ, cộng thêm việc “mẹ đẻ” của phim vốn là một biên kịch nổi tiếng mạnh tay trong việc “rút cạn” nước mắt của khán giả, nên người xem hoàn toàn có cơ sở để nghĩ đến một cái kết đẫm lệ.

Yêu Không Kiểm Soát luôn khiến khán giả hồi hộp, lo lắng cho cái kết
Yêu Không Kiểm Soát luôn khiến khán giả hồi hộp, lo lắng cho cái kết

Tuy nhiên, trào lưu phim bi kịch đã không còn thịnh hành thời gian gần đây, vì vậy không ít fan hâm mộ tiếp tục mong đợi sự “nương tay” của biên kịch để các nhân vật chính có được hạnh phúc viên mãn. Chính vì thế, trên các diễn đàn, mạng xã hội, netizen thi nhau đưa ra dự đoán cái kết, qua đó khiến bộ phim trở thành một trong những từ khóa “hot” vào thời điểm phát sóng.

Tuy là một bộ phim buồn, nhưng Yêu Không Kiểm Soát không chỉ động lại ở người xem những cảm xúc thương cảm, day dứt mà còn đem đến nhiều thông điệp đáng suy ngẫm về tình yêu, tình thân và cuộc sống. Thông qua câu chuyện đáng thương của một ngôi sao cô độc khao khát tình yêu thương khi chỉ còn sống trong khoảng thời gian ngắn ngủi, phim giúp người xem nhận ra giá trị của yêu thương, sự trân trọng hạnh phúc hiện tại, cũng như biết cảm thông, đặt mình ở vị trí của người khác để không vô tình gây ra bi kịch cho những người xung quanh và cả chính bản thân mình.

Sự kết hợp hoàn hoàn giữa ngôi sao “Người thừa kế” và “tình đầu quốc dân”

Sau cơn sốt Người Thừa Kế, nam diễn viên Kim Woo Bin được khán giả khắp châu Á yêu mến nồng nhiệt. Với chiều cao lý tưởng, nụ cười tỏa nắng cùng khả năng diễn xuất tinh tế, Kim Woo Bin được xem là “chàng hoàng tử” trong mơ của nhiều fan nữ.

Hình tượng “soái ca mặt dày” của Kim Woo Bin được khán giả yêu mến
Hình tượng “soái ca mặt dày” của Kim Woo Bin được khán giả yêu mến

Trong khi đó, Bae Suzy - xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng Miss A, với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cô được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”. Có thể nói, sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này đã khiến fan hâm mộ “mất ăn mất ngủ” khi thông tin về bộ phim được công bố. Sau khi lên sóng, diễn xuất ăn ý của cả hai trong vai Shin Joon Young và No Eul với mối tình trắc trở đã chiếm được nhiều tình cảm của người xem.

“Tình đầu quốc dân” Suzy chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ của mình trong Yêu Không Kiểm Soát
“Tình đầu quốc dân” Suzy chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ của mình trong Yêu Không Kiểm Soát

Mặc dù mang tới một câu chuyện tình yêu đẫm lệ, nhưng Yêu Không Kiểm Soát vẫn là một bộ phim với nhiều thông điệp ý nghĩa, mang lại nhiều cảm xúc và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bài khác