Tin showbiz 14/11: Nghẹn ngào với 2 điều Sulli muốn làm ở tuổi 20, Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hút 3 triệu view chỉ nhờ một lời thoại quá mặn

Y Vân, 22:30 14/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Đạt G có loạt hành động tình cảm ngầm xác nhận tái hợp với Cindy Lư, Phía Thuỷ Tiên lên tiếng về tin đồn bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, Nghẹn ngào với 2 điều Sulli muốn làm ở tuổi 20, Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hút 3 triệu view chỉ nhờ một lời thoại quá mặn,...

Nghẹn ngào với 2 điều Sulli muốn làm ở tuổi 20

Vào ngày 13/11, buổi phỏng vấn cuối cùng của Sulli trước khi qua đời đã được công bố đến khán giả qua bộ phim tài liệu Dear Jinri (nằm trong series 2 phần Persona: Sulli). Khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ cuối cùng của Sulli thông qua buổi phỏng vấn chưa từng được công bố, được ghi hình cách đây 4 năm. Tại đó là rất nhiều những chia sẻ không chút giấu giếm của Sulli, có cả những lời nói khiến cho khán giả vô cùng đau xót, như thể Sulli đã thông báo trước những điều sẽ xảy ra với mình. 

Sulli nói: "Năm 2008, tôi không nghĩ là mình sẽ bước sang tuổi 20. Tôi vẫn nhớ những ngày đó. Giờ tôi không tin là mình sẽ bước sang tuổi 30". 

Thời điểm nói câu này, Sulli mới 25 tuổi, sau đó là cô chọn cách khép lại mọi thứ ở tuổi 25. Khán giả đã không thể được ngắm dáng vẻ của Sulli ở tuổi 30. Đáng nói hơn là năm 2008 là thời điểm mà cô vẫn hoạt động với tư cách là một diễn viên cũng là thực tập sinh, chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức với nhóm F(x) vào năm 2009. Chẳng ai có ngờ rằng thời điểm mới 14 tuổi, khi còn chưa được chính thức bước chân vào Kpop - nơi mà Sulli coi là điều tồi tệ nhất và cô đã không dám nghĩ đến việc bản thân sẽ bước sang tuổi 20. 

Nghẹn ngào với 2 điều Sulli muốn làm ở tuổi 20
Nghẹn ngào với 2 điều Sulli muốn làm ở tuổi 20

Không những thế, thông qua buổi phỏng vấn thì Sulli còn nói lên những ước muốn rất đỗi bình dị nhưng dường như lại bất thường khi cô là Sulli. Cô nói: “Tương lai của tôi ư? Tôi không chắc lắm, đó là câu hỏi khó. Phải, tương lai của tôi. Tôi muốn trong tương lai mình có cuộc sống tốt. Khỏe mạnh với tâm hồn thanh thản. Tôi có thể biến mất chứ? Không. Có''.

Hoặc khi được hỏi điều muốn làm ở tuổi 20, Sulli nói: “Điều đầu tiên là được tư vấn tâm lý, và điều thứ hai là hẹn hò". Xâu chuỗi câu chuyện ở trên dường như ở thời điểm 14 tuổi cho tới khi đủ tuổi để tự quyết định cuộc đời mình, Sulli luôn muốn được chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình. Chỉ tiếc chúng ta không nhận ra điều đó sớm hơn.

Đạt G có loạt hành động tình cảm ngầm xác nhận tái hợp với Cindy Lư

Tối ngày 13/11, Đạt G và Cindy Lư đã thu hút được sự chú ý của truyền thông khi cùng nhau xuất hiện ở tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh. Sau những khoảnh khắc bị soi kè kè bên nhau thì cả hai đã tiếp tục có những cử chỉ vô cùng tình cảm. 

Theo đó thì Đăng Khôi - Thủy Anh đã tiến đến phỏng vấn khách mời, Đạt G - Cindy Lư bị bắt gặp ngày cạnh nhau trên bàn tiệc. Nam ca sĩ còn không ngại ngần thừa nhận bản thân là người chung tình, quay sang nựng người yêu tin đồn. Chính hành động mùi mẫn của Đạt G khiến cho cư dân mạng cho rằng anh đang ngầm xác nhận tái hợp với Cindy Lư.

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G. Mặc dù vậy thì sau khoảng thời gian 4 tháng,  cả hai đã dính tin đồn rạn nứt. Sau đó thì Đạt G cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư vào tháng 12/2021. 

Đạt G có loạt hành động tình cảm ngầm xác nhận tái hợp với Cindy Lư
Đạt G có loạt hành động tình cảm ngầm xác nhận tái hợp với Cindy Lư

Và Cindy Lư cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi chia tay Đạt G rằng: “Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai".

Phía Thuỷ Tiên lên tiếng về tin đồn bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào

Có thể thấy, vụ lùm xùm có liên quan đến vấn đề quyên góp đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Thủy Tiên - Công Vinh. Dù cả hai đã có nhiều lần lên tiếng giãi bày và tung sao kê để làm rõ tuy nhiên một bộ phận dân mạng vẫn không ngừng công kích. Không những thế, mỗi khi Thủy Tiên xuất hiện trong sự kiện cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều.

Và gần đây nhất, nữ ca sĩ được công bố ở trên poster đêm nhạc tri ân thầy cô diễn ra vào ngày 11/11 ở TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này còn có sự góp mặt của Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung,... Nhưng sau đó thì Thủy Tiên hoàn toàn bay màu không xuất hiện để biểu diễn bất kỳ ca khúc nào. 

Chính vì thế, ở trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Thủy Tiên bị hủy show phút chót bởi vấp phải sự phản đối một cách mạnh mẽ của khán giả. Đứng trước vấn đề này, phía đại diện của ca sĩ Thủy Tiên đã có chia sẻ trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ để làm sáng tỏ. 

Phía Thuỷ Tiên lên tiếng về tin đồn bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào
Phía Thuỷ Tiên lên tiếng về tin đồn bị hủy show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào

Phía ca sĩ Thủy Tiên cho biết, nữ ca sĩ gặp sự cố về sức khỏe và phải phẫu thuật gây mê trước khi sự kiện diễn ra. Mặc dù đã nỗ lực tìm phương án tuy nhiên Thủy Tiên buộc phải hủy một phần biểu diễn bởi cơ thể quá đau. Ekip của bà xã Công Vinh cho biết: “Sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Q - quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn".

Cũng kèm theo đó, phía Thủy Tiên còn tung tin nhắn xin hủy phần biểu diễn và hóa đơn viện phí vào ngày 10/11 để xác minh thông tin trên.

Và đại diện của Thuỷ Tiên bức xúc cho rằng thông tin nữ ca sĩ bị huỷ show do khán giả phản đối là bịa đặt, sai sự thật. Cụ thể, phía nữ ca sĩ lên tiếng nhấn mạnh: "Trên các trang MXH từ trước đến giờ có rất nhiều những thông tin bịa đặt họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh như thế này để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến chị Tiên. Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày ra tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ. Mong các bạn là người sử dụng MXH thông minh và tỉnh táo".

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hút 3 triệu view chỉ nhờ một lời thoại quá mặn

Phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do mặc dù không thực sự thành công về danh tiếng tuy nhiên những trích đoạn xoay quanh các nhân vật vẫn nhận được lượng tương tác khá lớn từ khán giả. Đáng chú ý, nhân vật được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất ở trên mạng xã hội chính là Đông (Trọng Lân). Ở những diễn biến mới nhất của bộ phim, nhân vật có một lời thoại khiến cho khán giả cười ngất. 

Chi tiết, sau bao năm sống theo phong cách "yêu ok - cưới không ok" thì Đông đã quyết định lấy vợ để làm tròn trách nhiệm với ông nội. Và vấn đề lớn nhất đó là Đông chẳng biết lấy ai, vậy là anh ta quyết định đi cầu hôn những người yêu cũ. Trong đó đáng nói hơn cả là Mai - cô người yêu cũ mà Đông mới chia tay chưa lâu, yêu Đông đến nỗi từng "đòi chết" để được quay lại.

Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hút 3 triệu view chỉ nhờ một lời thoại quá mặn
Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do hút 3 triệu view chỉ nhờ một lời thoại quá mặn

Dĩ nhiên để cho Mai chấp nhận yêu lại từ đầu thì Đông đã phải dùng đến kỹ năng thả thính đỉnh cao của mình. Chỉ là chẳng có ai ngờ đến việc Đông thốt ra một lời cầu hôn cực kỳ bá đạo: "Em đã từng vào nhà thờ họ của anh rồi. Đúng không? Em có muốn sau này vào trong đấy ngồi cùng anh và các cụ nhà anh không?". Đi kèm với lời cầu hôn đậm chất tâm linh này đó là biểu cảm cố tỏ vẻ đáng yêu chân thành của Đông. 

Chính pha tỏ tình, cầu hôn người cũ của Đông hiện đang gây sốt mạng xã hội. Riêng ở nền tảng TikTok, trích đoạn này nhận về 3 triệu view cùng hàng loạt bình luận hài hước từ khán giả. Chẳng ai ngờ tới việc biên kịch lại nghĩ ra lời thoại mặn mòi như vậy, thêm vào đó diễn xuất của Trọng Lân thực sự là một điểm sáng của bộ phim từ đó mang đến cho khán giả quá nhiều tiếng cười. Vốn quen với dạng vai diễn công tử ăn chơi, thậm chí là phản diện, lần này Trọng Lân đã thoát ra khỏi cái bóng của chính mình.

Bài khác