Iñaki Godoy
Đánh Giá Của Bạn
Iñaki Godoy: Người đảm nhận vai thuyền trưởng Luffy trong One Piece live action

Iñaki Godoy là một diễn viên của Netflix khi anh lần lượt tham gia vào các dự án lớn như live-action One Piece và The Imperfects. Nam diễn viên trẻ tuổi người México sẽ đảm nhận nhân vật hoạt hình khó đưa vào live-action nhất là anh chàng Monkey D. Luffy của bộ truyện tranh One Piece.

Iñaki Godoy: Người đảm nhận vai thuyền trưởng Luffy trong One Piece live action

NNH, 22:53 15/07/2023

Thông tin về diễn viên Iñaki Godoy

  • Tên khai sinh: Iñaki Godoy
  • Ngày sinh: 25/8/2003
  • Quê quán: México

Iñaki Godoy là một diễn viên truyền hình, anh sinh ra tại Mexico vào ngày 25/8/2003, hiện tại anh mới chỉ 19 tuổi. Không chỉ được chọn vào vai Monkey D.Luffy trong live-action One Piece chuyển thể sắp tới, mà Netflix còn đưa anh vào vai diễn Juan Ruiz trong loạt phim The Imperfects.

Trước đó, Iñaki Godoy được biết đến khi tham gia bộ phim La Querida del Centauro năm 2016, Blue Demon vào năm 2016 và iÁnimo Juventud! vào năm 2020.

Iñaki Godoy cũng từng đảm nhận vai Bruno trong bộ phim Who Killed Sara? - TV series về đề tài tội phạm của Netflix. Dù chỉ đóng một vai nhỏ nhưng với ngoại hình thú vị cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên 2003 này đã được các nhà làm phim để mắt. Vì vậy, anh cũng thuận lợi nhận được vai chính trong live action One Piece. 

Iñaki Godoy là diễn viên trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất
Iñaki Godoy là diễn viên trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất

Ngày 18/6 vừa qua, Netflix đã công bố một loạt dự án mới đáng mong chờ, tâm điểm ngày hôm đó thuộc về bộ phim người đóng của siêu phẩm hoạt hình Nhật Bản mang tên One Piece (có tựa Việt là Đảo Hải Tặc). Series phim dài tập được tung ra loạt ảnh và trailer đầu tiên, cũng như công bố đội hình băng Mũ Rơm trên màn ảnh với diễn viên thật 100%. 

Trong đoạn trailer đầu tiên của One Piece, khán giả sẽ cảm nhận được ước mơ to lớn và quen thuộc của nam chính Luffy - Vua Hải Tặc. Tạo hình của nhân vật này trong phiên bản live action do nam diễn viên sinh năm 2003 Iñaki Godoy thủ vai khá giống với “bản chính”. Khán giả toàn cầu dành nhiều lời khen cho sự duyên dáng của anh, tuy chưa “nghịch ngợm” như bản gốc nhưng vẫn chấp nhận được.

Monkey D. Luffy là nhân vật khó diễn
Monkey D. Luffy là nhân vật khó diễn

Nhân vật Monkey D. Luffy là một cậu bé thông minh, thật thà, nhiệt huyết và trong sáng. Cậu mang trong mình ước mơ trở thành hải tặc vĩ đại nhất thế giới bằng cách tìm ra kho báu huyền thoại được để lại bởi Vua hải tặc quá cố - Gol D. Roger. Nhằm thực hiện mục đích, cậu thành lập ra băng đảng Mũ Rơm, đồng thời chiêu mộ những người có chung chí hướng, cùng mình đi khám phá đại hải trình. 

Lênh đênh trên biển suốt 3 tháng

Gần đây, Nam diễn viên 19 tuổi người Mexico khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi tham gia một cuộc hành trình đi quanh vùng biển Caribe trong suốt 3 tháng để có thể nhập vai tốt hơn. 

Iñaki Godoy sẽ đi vòng quanh vùng biển Caribê, một vùng biển thuộc Đại Tây Dương giáp Mexico và Trung Mỹ. Nhưng đây không phải chuyến đi du lịch giải trí mà là chuyến đi như một thủy thủ đoàn, nhằm học hỏi cách nấu ăn và dọn dẹp trên tàu. 

Iñaki Godoy sẽ lênh đênh trên biển 3 tháng để có được cảm giác của Luffy
Iñaki Godoy sẽ lênh đênh trên biển 3 tháng để có được cảm giác của Luffy

Với mong muốn hoàn thành tốt nhất vai diễn Luffy, nam diễn viên trẻ đã cố gắng trải nghiệm những gì mà vị thuyền trưởng của băng Mũ Rơm phải trải qua. 

Cũng như Monkey D. Luffy, Inaki quyết định ra khơi để tìm kiếm cảm giác của một hải tặc trong suốt 80 ngày. Trong chuyến đi này, anh sẽ di chuyển vòng quanh biển như Nami, tự nấu ăn như Sanji, bảo vệ bản thân và các thủy thủ đoàn như Zoro và Usopp.

Việc Iñaki Godoy lênh đênh trên biển trong vòng 3 tháng khiến người hâm mộ suy đoán rằng, live-action One Piece có thể sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2023, sau khi nam diễn viên trẻ trở lại và sẵn sàng cho bộ phim. 

>> Netflix tung trailer live-action One Piece, vẻ điển trai của Zoro được chú ý

Từ Khóa:

Bài khác