One Piece live-action dự kiến có đến 12 mùa phát sóng, khán giả sẽ theo dõi từ nay đến năm 2040

Thanh Thanh, 11:06 05/10/2023

CEO và chủ tịch Tomorrow Studios mới đây đã chia sẻ với Deadline về kế hoạch sản xuất phim One Piece live-action.

One Piece được xem là một trong những bộ phim chuyển thể từ anime sang live action thành công nhất với phiên bản người đóng có khởi đầu rất thuận lợi khi nằm ở vị trí top 1 tại 85 quốc gia trên Netflix. Điều đó đã trở thành tín hiệu rất khả quan với Netflix và cả cha đẻ One Piece, Eiichiro Oda. Do đó, Netflix đã thông báo sẽ triển khai mùa 2 của bộ phim ngay và luôn sau khi mùa 1 kết thúc. 

Empty

Theo tiết lộ, cả CEO và chủ tịch Tomorrow Studios đều thấy vô cùng hào hứng với dự án phim này và dự định sẽ sản xuất 12 season của bộ phim.

Empty

One Piece live-action bao lâu nữa kết thúc nếu điều đó thật sự xảy ra? Đây là điều mà nhiều người không khỏi tò mò.

Theo tính toán sương sương của Deadline, mất tầm 6-7 tháng để quay một season và 5-6 tháng hậu kỳ. Ngoài ra, bù trừ sự cố nếu có thì tâm 1,5 năm mới ra được một season mới của One Piece.

Empty

Ekip có thể sẽ phải bỏ ra thêm 16,5 năm cho 11 season còn lại để đưa băng Mũ Rơm đến khó báu One Piece. Và như vậy thì tầm năm 2040, 12 season của phim mới xong.

Điều tất nhiên là quá trình sản xuất phải được đốc thúc cho nhanh hơn để thời gian làm phim không bị quá dài. Điều này có nghĩa là hậu kỳ của mùa này thì phải tiến hành quay mùa tiếp theo luôn. Thế nhưng, cũng phải tầm cỡ 10 năm nữa phim mới kết thúc nếu làm như vậy.

Empty

CEO Tomorrow Studios hiện tại tiết lộ là đã tiến hành trao đổi, thảo luận với Oda-sensei về season 2, chờ đợi Hollywood hết đình công thì sẽ bấm máy quay ngay bộ phim. Hiện kịch bản của mùa 3 đến mùa 6 cũng đang được sản xuất.

Những fan hâm mộ kỳ vọng rằng One Piece live-action sẽ sớm ra thêm các tập mới để theo dõi, nhờ tâm huyết của Tomorrow Studios. Nhiều người dí dỏm cho hay đã xem video “Tóp tóp” của mùa 1 mãi và đã thuộc lòng.

Bài khác