Netflix tung trailer live-action One Piece, vẻ điển trai của Zoro được chú ý

NNH, 23:56 23/06/2023

Netflix mới đây đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho "One Piece", đây là bản chuyển thể người đóng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda. 

Nguồn: Netflix

Tại sự kiện Netflix Tudum, Netflix sẽ công chiếu những đoạn giới thiệu và những hình ảnh độc quyền đầu tiên cùng những thông báo mới thú vị về các dự án phim chuẩn bị ra mắt. Series live-action được giới hâm mộ truyện tranh mong đợi nhất năm nay là One Piece, cuối cùng cũng được hé lộ. 

Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu của tác giả Eiichiro Oda. Với mong muốn tôn trọng tác quyền và mong muốn của người hâm mộ nên phiên bản One Piece của Netflix sẽ bám sát cốt truyện gốc.

One-Piece-live-action-trailer-3

Đoạn trailer cho bộ phim này tập trung vào nhân vật Luffy bắt đầu hành trình trên biển, thu phục các phù thủy trên đường đi, gồm kiếm sĩ Roronoa Zoro, hoa tiêu Nami, chiến binh Usopp và đầu bếp Sanji. Cả nhóm cùng nhau lên đường đến Grand Line - một dải đại dương nguy hiểm chứa hàng trăm hòn đảo nơi có thể đặt kho báu One Piece.

Từ đoạn giới thiệu, có thể đoán rằng Luffy (Inaki Godoy) bắt đầu tập hợp các đồng đội của mình bao gồm Zoro (Mackenyu), Nami (Emily Rudd), Usopp (Jacob Romero Gibson) và Sanji (Taz Skylar) ngay từ những tập đầu tiên.

Dàn cast của One Piece live-action
Dàn cast của One Piece live-action

Live-action One Piece hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc phiêu lưu vĩ đại với băng hải tặc Mũ Rơm. Họ sẵn sàng lên đường truy tìm kho báu bí ẩn. Loạt phim One Piece do biên kịch Matt Owens và hai nhà sản xuất điều hành Steven Maeda và Becky Clements sáng tạo cho Netflix, phần đầu gồm 8 tập dự kiến ra mắt vào ngày 31/8/2023. 

Bộ phim được nhóm làm phim kết hợp chặt chẽ với tác giả Oda trong quá trình thực hiện nhằm giữ lời hứa sẽ không ra mắt khán giả cho tới khi tác giả của series ăn khách này hài lòng. Ngày phát sóng chính thức đã gần kề, hiện tại phản ứng của tất cả các bên, kể cả người hâm mộ dường như đều có tín hiệu thuận lợi. 

Sau khi trailer Live-action One Piece được tung ra, giữa dàn diễn viên đa sắc tộc như nam diễn viên người Mexico Iñaki Godoy đóng Monkey D. Luffy, nữ diễn viên Mỹ Emily Rudd đóng Nami, nam nghệ sĩ Tây Ban Nha Taz Skylar đóng Sanji, nam diễn viên Mỹ Jacob Gibson đóng Usopp, nam diễn viên người Anh Peter Gadiot đóng Shank, thì đã xuất hiện một nghệ sĩ Nhật Bản - quê nhà của bộ truyện One Piece - hiếm hoi trong dàn diễn viên là Arata Mackenyu (26 tuổi) thủ vai Roronoa Zoro.

Zoro người thật rất được các fans nữ yêu thích
Zoro người thật rất được các fans nữ yêu thích

Với ngoại hình điển trai, sáng sủa lại vào vai một trong các nhân vật được yêu thích nhất bộ truyện đã giúp Arata Mackenyu chiếm được nhiều sự chú ý của khán giả hơn cả.

Trong nguyên tác One Piece, Zoro là một thợ săn hải tặc. Anh cũng là nhân vật duy nhất trong nhóm hải tặc sử dụng kiếm khi chiến đấu. Sau hơn 1.000 chương truyện, Zoro bộc lộ sức mạnh khủng khiếp và trở thành hải tặc mạnh nhất nhì băng Mũ Rơm, song hành cùng thuyền trưởng Luffy.

Bài khác