Tin showbiz 29/11: Yoon Shi Yoo hút hơn 14 triệu view nhờ diện mạo 14 năm không đổi, Lisa đi xem bóng đá với bạn trai CEO

Y Vân, 22:34 29/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Song Kang gây sốt MXH vì đã đẹp còn ngầu, thăng hạng nhan sắc nhờ giảm tới 10kg, Vương Sở Nhiên hóa tân nương đẹp mê người, Yoon Shi Yoo hút hơn 14 triệu view nhờ diện mạo 14 năm không đổi, Lisa đi xem bóng đá với bạn trai CEO,...

Song Kang gây sốt MXH vì đã đẹp còn ngầu, thăng hạng nhan sắc nhờ giảm tới 10kg

Ở thời điểm hiện tại, một trong những chủ đề rất hot ở trên mạng xã hội là diện mạo vô cùng cuốn hút của Song Kang trong bộ phim đang gây sốt toàn cầu My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi). Mặc dù chỉ mới ra mắt 2 tập tuy nhiên bộ phim hiện tại đã gây ra được tiếng vang vô cùng lớn, sức hút của nó đến từ phần diện mạo vô cùng nịnh mắt người xem của Song Kang. 

Ở trong phim, Song Kang vào vai Jung Koo Won - đây là một con quỷ đã sống 200 năm, duy trì được sự tồn tại của mình bằng việc thuyết phục con người ký vào những bản khế ước, khiến cho họ được sống thỏa mãn mọi ước muốn trong 10 năm sau đó linh hồn sẽ đến địa ngục. Không giống với những kẻ không phải người thường thấy ở phim Hàn, Jung Koo Won mang một màu sắc rất riêng khi mà anh ta không hề chán ghét hay bất mãn với cuộc sống bất tử. Và thậm chí, Jung Koo Won còn khoái chí với cuộc sống hiện tại, vô cùng sợ hãi khi nghĩ đến cảnh phải kết thúc cuộc đời của quỷ. 

Song Kang gây sốt MXH vì đã đẹp còn ngầu, thăng hạng nhan sắc nhờ giảm tới 10kg
Song Kang gây sốt MXH vì đã đẹp còn ngầu, thăng hạng nhan sắc nhờ giảm tới 10kg

Trong hai tập đầu, Song Kang đã mang đến một Koo Won vừa ngầu lại vừa hài hước, bá đạo đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Cũng chính nhờ câu chuyện thú vị, cộng thêm diện mạo quá đẹp khiến cho khán giả không mấy quan tâm đến vấn đề diễn xuất. Nếu như so với những bộ phim trước đây, lần này Song Kang bị ít chê bai hơn, dù ít nhiều vẫn có những bình luận trái chiều. 

Được biết, để đóng My Demon thì Song Kang đã phải giảm đến 10kg để giảm đi phần cơ bắp. Cũng nhờ thế mà gương mặt góc cạnh càng thêm hoàn mỹ. Thậm chí, nhìn giao diện của mình ở trong phim, chính Song Kang còn thừa nhận đây là lần đầu tiên trong đời anh thấy mình đẹp. Diện mạo cuốn hút cộng thêm bộ sưu tập thời trang ấn tượng, không bị dập khuôn trong hình ảnh tổng tài cứng nhắc đã khiến cho mỗi lần Song Kang xuất hiện, My Demon lại biến thành một sàn diễn thời trang. 

Yoon Shi Yoo hút hơn 14 triệu view nhờ diện mạo 14 năm không đổi

Cách đây 14 năm, Gia đình là số 1 phần 2 lên sóng tuy nhiên đến hiện tại vẫn là tựa phim được khán giả vô cùng yêu thích. Sức hút của các phần năm đó vẫn khiến cho dàn diễn viên trẻ nhận về sự quan tâm từ công đảo người xem. Mặc dù vậy, không có ai thực sự có thể bứt phá trở thành sao hạng A, trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến nam chính Yoon Shi Yoo. 

Được biết, thời điểm đóng Gia đình là số 1, Yoon Shi Yoo mới là một tân binh vừa mới chập chững vào nghề. Nhờ vào vai cậu quý tử lười học tuy nhiên tốt tính, si tình mà Yoon Shi Yoo đã được vô số nhà làm phim chú ý đến. Ngay lập tức, anh đã có vai chính ở trong bộ phim Vua Bánh Mì, tác phẩm kinh điển của truyền hình Hàn một thời, thậm chí là rating phim còn lên đến 50,8%, đến nay vẫn thuộc hàng top rating truyền hình Hàn. Sự nghiệp rộng mở là thế tuy nhiên Yoon Shi Yoo lại không thể duy trì được sự nổi tiếng của mình. 

Yoon Shi Yoo hút hơn 14 triệu view nhờ diện mạo 14 năm không đổi
Yoon Shi Yoo hút hơn 14 triệu view nhờ diện mạo 14 năm không đổi

Cụ thể, sau hai bộ phim kinh điển để đời, Yoon Shi Yoo rất chăm chỉ gia nhập vào đoàn phim. Anh đã đóng từ điện ảnh cho đến truyền hình, rất chăm chỉ làm mới mình và thường xuyên có vai chính thế nhưng sự nghiệp vẫn mãi nhạt nhòa. Trong năm 2023, anh chỉ có duy nhất một bộ phim là Love My Scent tuy nhiên nó tiếp tục thất bại thảm hại ngoài phòng vé. Khi chiếu ở Việt Nam, bộ phim này cũng không được khán giả chú ý đến. 

Lisa đi xem bóng đá với bạn trai CEO, nhan sắc đời thường bất bại trước hung thần Getty Images

Ghi nhận, sau khi sang Anh tham dự quốc yến ở Cung điện Buckingham, Lisa không cùng 3 thành viên còn lại của BLACKPINK trở về Hàn Quốc. Lý do đánh lẻ và nơi dừng chân của Lisa khiến cho netizen không ngừng bàn tán. 

Sohu cho biết, Lisa đã ở lại châu Âu cụ thể là bay về Pháp sau khi hoàn thành lịch trình công việc. Cô vừa được trông thấy dự khán trận đấu giữa hai câu lạc bộ Paris Saint-Germain vs Newcastle United tại Paris.

Lisa đi xem bóng đá với bạn trai CEO, nhan sắc đời thường bất bại trước hung thần Getty Images
Lisa đi xem bóng đá với bạn trai CEO, nhan sắc đời thường bất bại trước hung thần Getty Images

Lisa đi xem bóng đá cùng với một người bạn. Ở trên khán đài, Lisa đã hào hứng cổ vũ cho hai đội bóng. Cô cũng không né tránh, thậm chí là vui vẻ nhìn trực diện vào ống kính máy ảnh của phóng viên đang hướng về mình. Nhan sắc đời thường của Lisa cũng nhận được nhiều lời khen. Dưới ống kính của hung thần Getty Images, Lisa gây ấn tượng với đường nét xinh như "búp bê", không góc chết.

Đặc biệt, Frédéric Arnault - bạn trai của Lisa cũng có mặt trên hàng ghế khán giả. Lisa và Frédéric Arnault ngồi ở hai khu vực khác nhau. Mặc dù vậy thì việc cả hai xuất hiện cùng một địa điểm cho thấy họ vẫn đang hẹn hò. Trước đó thì có thông tin cho biết Lisa và CEO người Pháp rạn nứt tình cảm. 

Vương Sở Nhiên hóa tân nương đẹp mê người

Mới đây có một fanpage lớn về phim Hoa ngữ đã chia sẻ lại tạo hình tân nương của Vương Sở Nhiên ở dự án ngôn tình Liễu Chu Ký. Vốn dĩ sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng với khả năng cân tạo hình tốt, cho nên không ngạc nhiên khi ở loạt ảnh này, trông nữ diễn viên sinh năm 1999 cực kỳ hút mắt. 

Vương Sở Nhiên hóa tân nương đẹp mê người
Vương Sở Nhiên hóa tân nương đẹp mê người

Liễu Chu Ký chính là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Vương Sở Nhiên đảm nhận vai nữ chính Liễu Miên Đường, "nên duyên" cùng Trương Vãn Ý, người được giao vai nam chính Thôi Hành Chu.

Bài khác