HOT: Han So Hee bị bắt gặp tình tứ với sao nam “xấu lạ” ở khách sạn, câu trả lời của công ty khiến fans hoang mang

NNH, 9:16 15/03/2024

Mới đây, người qua đường tiết lộ Han So Hee và nam tài tử Reply 1988 hẹn hò ở một khách sạn hạng sang tại Hawaii. Thông tin này lập tức khiến mạng xã hội châu Á nháo nhào.

Rạng sáng ngày 15/3, mạng xã hội Hàn Quốc rầm rộ tin đồn nữ diễn viên Han So Hee và tài tử Reply 1988 Ryu Jun Yeol đang hẹn hò. Cụ thể, hai diễn viên đang cùng nhau du lịch tại Hawaii. Một người hâm mộ chia sẻ trên trang cá nhân: “Diễn viên Hàn Quốc đang dạo chơi ở hồ bơi khách sạn" và tag tên của Han So Hee, Ryu Jun Yeol. Nhiều du khách đang có mặt ở bể bơi cũng nhìn thấy cặp đôi tình tứ với nhau. Giá 1 đêm ở khách sạn sang trọng này lên đến 800.000 won (14,8 triệu đồng).

Tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang rầm rộ trên mạng
Tin đồn hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đang rầm rộ trên mạng

Tin đồn này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi Han So Hee và Ryu Jun Yeol chưa từng có tương tác với nhau trước đây. Cũng có thông tin rằng 2 diễn viên đang đàm phán vai chính trong dự án kinh dị Delusion, nên có thể Han So Hee và tài tử Reply 1988 chỉ đang ghi hình.

Sáng ngày 15/3, công ty quản lý của 2 diễn viên đưa ra thông báo về tin đồn hẹn hò, nhưng lại càng khiến công chúng hoang mang hơn. Công ty của Ryu Jun Yeol cho biết: "Đúng là Ryu Jun Yeol đang ở Hawaii để chụp ảnh, nhưng chúng tôi mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư vì đây là chuyến đi cá nhân. Trong tương lai, công ty sẽ không phản hồi các vấn đề riêng tư của nghệ sĩ".

Trong khi đó, công ty của Han So Hee phản hồi: "Đúng là cô ấy đi nghỉ ở Hawaii cùng với những người bạn thân đồng giới, nhưng chúng tôi mong mọi người thông cảm vì đó là cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên".

Sau câu trả lời "có như không" của đại diện 2 bên, netizen càng thêm băn khoăn và không ngừng bàn tán. Bởi lẽ, lời phản hồi của 2 công ty lại càng góp phần chứng minh 2 diễn viên của mình đang có mặt tại Hawaii vì du lịch cá nhân chứ không phải đi quay phim.

Han So Hee đang có rất nhiều hoạt động ở nước ngoài
Han So Hee đang có rất nhiều hoạt động ở nước ngoài

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, từng có chuyện tình 7 năm với Hyeri - bạn diễn của anh trong Reply 1988. Han So Hee sinh năm 1994, kém Ryu Jun Yeol 8 tuổi và chưa từng công khai hẹn hò ai. Khoảng 1 tuần trước, truyền thông đưa tin 2 diễn viên đang tích cực thảo luận cho vai chính trong phim kinh dị Delusion.

Bài khác