Mỹ Linh tiết lộ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau nuôi con

NNH, 14:12 03/01/2024

Mạng xã hội lại truyền tai nhau thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Mỹ Linh chia sẻ sau hậu trường về đêm diễn 4 chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trưa ngày 3/1, diva Mỹ Linh kể về câu chuyện đằng sau chương trình Chị đẹp 2024. Theo nữ ca sĩ, cô gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước đêm công diễn 4. Mỹ Linh thú nhận cô đang ốm và kiệt sức. Một phần vì gặp áp lực khi phải thay đổi đội hình, phần vì chưa kịp quen người cũ đã phải chia tay, và làm quen người ở team mới.

“Việc này bắt đầu làm mình mệt mỏi vì mình vốn thích những gì quen thuộc, thân thương. Vả lại mình không thuộc tuýp người nhanh đến nhanh đi mà ngược lại luôn cần thời gian để ‘chín’ trong mọi hoàn cảnh và mọi mối quan hệ. Ngay cả vì một lý do nào đó việc ra đi với mình cũng luôn là một lựa chọn khó khăn” - Nữ ca sĩ tâm sự.

Vì gặp vấn đề về sức khỏe nên Mỹ Linh chủ yếu ở nhà dưỡng bệnh và phải tập luyện từ xa. Cũng nhân cơ hội nay mà cô có bài đăng chia sẻ về hai người em là Phương Vy và Lưu Hương Giang.

luu-huong-giang-ly-hon-1
Bài đăng trên trang cá nhân Mỹ Linh
Bài đăng trên trang cá nhân Mỹ Linh

Mỹ Linh kể Lưu Hương Giang thường tới trường quay một mình và lặng lẽ. Trái lại, Phương Vy lúc nào cũng có chồng Tây và con gái đi theo ủng hộ.

Sự khác biệt giữa hai đàn em đã khiến cô gợi lên nhiều suy ngẫm: “Mình ngắm nhìn hai em, đều xinh đẹp, tài năng lại giỏi giang nữa mới chợt nghĩ phận đàn bà đúng là buồn vui có muốn hay không cũng chỉ chủ động được năm phần. Năm phần khác mình không chủ động được.

Bài khác