Tin showbiz 6/12: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều sau 5 năm yêu, Jungkook (BTS) cạo đầu nhập ngũ

Y Vân, 23:53 06/12/2023

Một số tin đáng chú ý: Lisa bị netizen xứ Trung xỏ xiên "sao không đi biểu diễn ở Crazy Horse sau khi ở lại YG, "Mẹ bỉm" Park Shin Hye khoe ảnh tái hợp một mỹ nam đình đám sau 10 năm, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều sau 5 năm yêu, Jungkook (BTS) cạo đầu nhập ngũ,...

Lisa bị netizen xứ Trung xỏ xiên "sao không đi biểu diễn ở Crazy Horse sau khi ở lại YG

BLACKPINK không tan rã là thông tin bùng nổ mạng xã hội toàn cầu trong sáng 5/12. Ở Trung Quốc, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù vậy, phản ứng của netizen xứ tỷ dân với trường hợp của Lisa không mất tích cực. Nữ thần tượng đã bị khán giả nơi đây lạnh nhạt. Và trên các diễn đàn giải trí xuất hiện nhiều bình luận mỉa mai, gièm pha Lisa. 

Netizen xứ Trung bình luận: "Tôi tưởng Lisa sẽ rời BLACKPINK để sang châu Âu làm vũ công thoát y chứ", "Sao cô ấy không rời đi luôn nhỉ, hình ảnh như vậy rồi mà vẫn muốn làm thần tượng ư. Lisa nên tách hẳn để còn chuyên tâm biểu diễn ở Crazy Horse", "Chúc mừng Lisa nhé, giờ ngoài thời gian hoạt động cùng BLACKPINK, bạn có thể khiêu vũ ở Crazy Horse mà không sợ bị ngăn cấm", "Hoạt động chung với BLACKPINK cũng không mất bao nhiêu thời gian của Lisa. Thật tuyệt khi cuối cùng cô ấy cũng có thể tập trung phát triển sự nghiệp solo của mình ở Crazy Horse".

Lisa bị netizen xứ Trung xỏ xiên 'sao không đi biểu diễn ở Crazy Horse sau khi ở lại YG
Lisa bị netizen xứ Trung xỏ xiên "sao không đi biểu diễn ở Crazy Horse sau khi ở lại YG

Có thể thấy, sau show diễn Crazy Horse, Lisa đã bị quay lưng ở thị trường Trung Quốc. Cô đã bị giới chức xóa tài khoản mạng xã hội Weibo có hơn 8 triệu người theo dõi. Đây chính là động thái cho thấy nữ thần tượng bị cấm sóng ngầm ở xứ tỷ dân. Bvlgari và Céline Trung Quốc - hai thương hiệu mà Lisa làm đại sứ - gỡ video, hình ảnh liên quan nữ ca sĩ. Nhiều fandom ở Trung Quốc cũng tuyên bố giải tán, ngừng ủng hộ Lisa.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều sau 5 năm yêu

Vào sáng ngày 5/12, Võ Hoàng Yến đã khoe bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út cùng bạn trai đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Cặp đôi đã có hơn 5 năm bên nhau trước khi quyết định bước sang hành trình hôn nhân. Nữ siêu mẫu cũng hạnh phúc thông báo: “Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc em phải hỏi câu này: 'Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?'. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay". Võ Hoàng Yến còn chia sẻ thêm: "Yêu thì mạnh dạn chốt deal nha chị em". Nhiều sao Việt như Minh Tú, Mâu Thuỷ, Bảo Thy, MC Thanh Thanh Huyền, Đỗ Long... đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Đại diện Võ Hoàng Yến cho biết, cô chủ động chốt đơn vào ngày 5/12, cặp đôi sẽ sớm thông báo kế hoạch kết hôn. Bên cạnh đó, trước đó nữ siêu mẫu cũng đã sang Thái Lan thực hiện trữ đông trứng, chuẩn bị cho việc thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng. Nếu như mọi chuyện thuận lợi thì Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều sẽ có "song hỷ lâm môn" sau nửa thập kỷ yêu.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều sau 5 năm yêu
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều sau 5 năm yêu

"Mẹ bỉm" Park Shin Hye khoe ảnh tái hợp một mỹ nam đình đám sau 10 năm

Mặc dù rất ít khi xuất hiện trước truyền thông hay trên mạng xã hội bởi dành thời gian phần lớn để chăm lo cho gia đình nhưng Park Shin Hye vẫn luôn là cái tên được khán giả tích cực săn đón. Ghi nhận mới đây, sau một thời gian dài không có dự án mới, Park Shin Hye đã chính thức lộ diện với hình ảnh nét căng ở buổi đọc kịch bản bộ phim truyền hình Doctor Slump.

Trên thực tế thì bộ phim này đã bắt đầu bấm máy từ hồi đầu năm nay và gây chú ý bởi những tạo hình cưa sừng làm nghé đóng học sinh của Park Shin Hye. Vậy nhưng, bẵng đi thời gian gần 1 năm không có bất kỳ một thông tin nào về tác phẩm này cho đến thời điểm hiện tại nhà đài mới tung ra những bức ảnh chính thức đầu tiên. Ngay lập tức, diện mạo của Park Shin Hye và nam chính  Park Hyung Sik trở thành đề tài được khán giả cực kỳ săn đón.

Theo đó, ở độ tuổi trên 30, Park Shin Hye và Park Hyung Sik đều vô cùng trẻ trung. Khán giả còn so sánh hình ảnh của Park Shin Hye với những hình ảnh cách đây 14 năm ở bộ phim bom tấn đầu sự nghiệp Cô nàng đẹp trai và nhận thấy nữ diễn viên dường như không thay đổi là bao. 

'Mẹ bỉm' Park Shin Hye khoe ảnh tái hợp một mỹ nam đình đám sau 10 năm
"Mẹ bỉm" Park Shin Hye khoe ảnh tái hợp một mỹ nam đình đám sau 10 năm

Điều thú vị hơn đó là Doctor Slump còn là dự án đánh dấu màn tái hợp của Park Shin Hye với bạn diễn từ thời Người Thừa Kế - Park Hyung Sik. Sau thời gian 10 năm, từ người đóng phụ, làm nền cho cặp đôi chính thì Park Hyung Sik thăng hạng vượt bậc, sánh đôi bên đàn chị cũng là nữ chính năm nào. Khán giả đã vô cùng thích thú với màn tái hợp này, nhất là sau 10 năm cả hai đều đẹp hơn rất nhiều. 

Doctor Slump là tác phẩm xoay quanh hành trình trưởng thành và tình yêu của hai con người đã từ bỏ công việc bác sĩ trong tình trạng vô cùng sa sút. Hồi còn ở trường trung học phổ thông, họ đã từng là đối thủ cạnh tranh để giành vị trí đầu bảng. Sau khi rời khỏi bệnh viện, họ gặp lại nhau và trở thành những người hàng xóm khi cùng sống ở căn phòng trên sân thượng của một tòa nhà.

Jungkook (BTS) cạo đầu nhập ngũ

Vào tối ngày 5/12, bốn thành viên BTS bao gồm RM, Jimin, V và Jungkook đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp cuối trước khi nhập ngũ vào tuần tới.

Theo đó, V và Jungkook đã hé lộ kiểu tóc mới để chuẩn bị cho ngày nhập ngũ. Lúc đầu, Jungkook che giấu diện mạo bằng mũ trùm đầu tuy nhiên cuối livestream nam thần tượng đã vụt chạy qua màn hình để lộ kiểu đầu đinh. 

Nam ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ anh được truyền cảm hứng và tiến hành cạo đầu sớm sau chuyến công tác gặp gỡ Usher. V cho biết anh đã sốc khi gọi điện thoại video với Jungkook vì anh cắt quá ngắn.

Là thành viên solo cuối cùng nhưng Jungkook lại là người gặt hái được nhiều thành công nhất trong 7 thành viên BTS. Nam ca sĩ được truyền thông trong nước và quốc tế ca ngợi là siêu sao nhạc pop tài năng. Kể từ tháng 7, Jungkook đã tung bản hit Seven phá đảo các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, single 3D và album Golden, tạo không ít kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của sao Kpop nói riêng và sao châu Á nói chung.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ anh được truyền cảm hứng và tiến hành cạo đầu sớm sau chuyến công tác gặp gỡ Usher
Nam ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ anh được truyền cảm hứng và tiến hành cạo đầu sớm sau chuyến công tác gặp gỡ Usher

Có nhiều người hâm mộ đã tỏ tác tiếc nuối vì nam ca sĩ nhập ngũ quá sớm khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Là người đoạt huân chương văn hóa, Jungkook có quyền hoãn nhập ngũ cho đến 30 tuổi. Như thế, còn đến 4 năm nữa Jungkook mới đến hạn tiến hành nghĩa vụ quân sự nhưng anh lựa chọn hoàn thành sớm. 

Lựa chọn này được quyết định dựa trên mong muốn của cá nhân Jungkook cùng với các thành viên BTS. Nhóm cũng mong muốn đoàn tụ vào năm 2025 và sẽ tiếp tục các hoạt động âm nhạc sau khi bảy người đều hoàn thành việc nhập ngũ.

Jungkook bộc bạch: "Tôi đã ra mắt solo, học hỏi và trưởng thành hơn nhiều. Tôi biết fan đã chờ đợi album của tôi từ ba năm trước, vì thế cảm ơn mọi người đã chờ đợi. Sự chờ đợi của fan đã khiến tôi chăm chỉ và thành công hơn... Chúng tôi muốn nhanh chóng đoàn tụ nên đã chọn nhập ngũ cùng nhau. Tôi nhớ những phút giây trình diễn trên sân khấu cùng BTS, chờ ngày tái hợp".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh đã chuẩn bị điều bất ngờ trước khi nhập ngũ và mong fan chờ đợi. Các thành viên chia sẻ quyết tâm trở về an toàn và trấn an người hâm mộ một năm rưỡi sẽ trôi qua nhanh chóng. Họ cho biết anh cả Jin sẽ sớm xuất ngũ, dự kiến vào ngày 12/6/2024.

Bài khác