Neko Land là ai? Chân dung đạo diễn đầy triển vọng của làng giải trí Việt

Thanh Thanh, 15:13 18/10/2023

Neko Land, hay còn gọi là Neko Lê, được biết đến là một Tiktoker, rapper và cũng là đạo diễn đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Bằng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, anh đã góp phần tạo nên những tác phẩm phim và âm nhạc ấn tượng và độc đáo.

Tiểu sử Neko Land

  • Tên đầy đủ: Lê Trường Sơn
  • Nghệ anh: Neko Land, Neko Lê
  • Năm sinh: 23/2/1990
  • Nơi sinh: Rostov, Nga
  • Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh

Trước khi là đạo diễn nổi tiếng, Neko Land từng là một rapper. Trong lúc mà các rapper đang cố gắng thể hiện tài năng của mình qua những MV độc đáo, Neko Land cũng mong muốn có sản phẩm âm nhạc riêng. Bất chấp tài chính hạn chế, anh đã quyết định tự học quay phim để triển khai ý tưởng của mình. Sau khi học quay phim để phục vụ cho sự nghiệp âm nhạc, Neko Land đã dần bén duyên với nghệ thuật đạo diễn.

Dấu ấn sự nghiệp của Neko Land

Neko Land đã bắt đầu làm các sản phẩm âm nhạc đầy sáng tạo và độc đáo kể từ năm 2011. Các bài hát như Nếu em còn tồn tại, Em của quá khứ hay Cứ thế mong chờ đã nhận được sự yêu thích từ khán giả. Đáng chú ý, MV Em của quá khứ đã sớm trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến trên Google năm 2015.

Empty

Năm 2015 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Neko Land khi anh tham gia một tổ chức lớn chuyên về giải trí và truyền hình. Ở đây, anh đã có cơ hội để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình qua các sản phẩm Phở 15 và Con người ta Pordy. Ngoài ra, còn có dấu mốc quan trọng khác là hợp tác với nữ ca sĩ Đông Nhi trong Pink Girl.

Empty

Đến năm 2019, anh thể hiện tài năng sáng tạo khi ra mắt Series Bà 5 Bống và tạo sự khác biệt với lĩnh vực ẩm thực. Câu chuyện nhân văn, kịch bản chặt chẽ cùng các yếu tố hài hước đã khiến sản phẩm này sớm leo lên top 12 xu hướng trên kênh Youtube.

Empty

Hai năm sau đó, Xóm Sân Si của Neko Land được vinh danh bằng giải thưởng Ngôi sao cho web drama được khán giả yêu thích nhất. Trong khi series Tâm Sắc Tấm cũng đạt được thứ hạng trending cao, tiên đoán một năm đầy triển vọng.

Neko Land khiêm tốn chia sẻ rằng sự ủng hộ của khán giả là động lực lớn của anh. Anh luôn sẵn sàng làm việc vì đam mê và theo đuổi sự sáng tạo.

Empty

Từ vai trò một rapper, anh luôn khát khao được trở lại sân khấu âm nhạc. Chắc chắn trong tương lai sẽ có một Neko Lan đa tài, tỏa sáng và tràn đầy sự nhiệt huyết.

Neko Land đã nỗ lực không ngừng để chứng minh rằng việc tự mình tạo dựng sự đẳng cấp và thành công không phục thuộc vào vị trí xuất phát, mà dựa vào lòng đam mê và khao khát thành công.

Bài khác