“Ngọc nữ màn ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc: Tài năng, xinh đẹp và là cái tên nổi bật trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Y Vân, 11:01 29/01/2024

Ghi nhận, Ninh Dương Lan Ngọc đã có cho mình một hành trình dài với nghệ thuật. Đến thời điểm hiện tại, ngoài danh xưng ngọc nữ màn ảnh thì cô còn thêm danh xưng nữ hoàng quảng cáo.

Tiểu sử Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những dự án phim ăn khách như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu,... Người đẹp sinh năm 1990 cũng đã nhận được nhiều su8wj yêu thích qua các chương trình truyền hình thực tế nhờ vào hình ảnh thân thiện, vui tươi và đầy năng lượng tích cực. 

Ít ai có thể biết được rằng sự thành công của cô nàng hôm nay chính là quá trình phấn đấu miệt mài, với hai bàn tay trắng đi lên và thậm chí còn nợ nần, thiếu thốn trong thời gian đầu lập nghiệp. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, làm việc cần cù và không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân mình với nghiệp diễn xuất, đóng quảng cáo, clip ca nhạc, Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định được tên tuổi của mình trong showbiz Việt.

Theo đuổi sự nghiệp lâu nhưng tiếng vang đầu tiên đánh dấu sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc chính là vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Sau đó thì cô nàng được đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim đình đám như Tèo Em, Vừa Đi Vừa Khóc, Nguyệt Thực, Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể, Găng Tay Đỏ và thành công rực rỡ trong Cô Ba Sài Gòn.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những dự án phim ăn khách như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu,...
Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những dự án phim ăn khách như Cánh Đồng Bất Tận, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua Lại Vợ Bầu,...

Đáng chú ý, cuối năm 2018, cô đã khẳng định được khả năng diễn xuất tài năng khi thoát khỏi hình tượng trẻ trung để vào vai gái già lắm chiêu gợi cảm, xinh đẹp, sang trọng, quý phái trong Gái Già Lắm Chiêu. Không dừng lại ở đó, Cua Lại Vợ Bầu do Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành đảm nhận vai chính cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao, đưa tên tuổi của cô lên một cột mốc lớn. 

Thành công nối tiếp thành công, không ngừng thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau, Ninh Dương Lan Ngọc còn là người biết lắng nghe, rất hợp tác với đồng đội. Và chẳng khó hiểu khi cô trở thành một trong những diễn viên trẻ triển vọng, được yêu thích nhất màn ảnh Việt hiện nay với nhiều giải thưởng danh giá như: Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất; Phim điện ảnh năm 2010 và 2015; Giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17; Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011; Năm 2012, giành giải diễn viên nữ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng; Diễn viên nữ được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Kê ở Trung Quốc năm 2011.

Ninh Dương Lan Ngọc: Xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh và giàu có

Bên cạnh sự nghiệp vẫn giữ được phong độ thì Ninh Dương Lan Ngọc còn được gọi là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới. Được biết, có nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng, tin tưởng vào sức hút của nữ diễn viên. Cũng vì thế mà thu nhập của Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại thuộc dạng TOP đầu của showbiz Việt. 

Cũng nhờ thế mà cô sở hữu cho mình xe sang, hàng hiệu đắt đỏ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. 

Được biết, bên cạnh công việc diễn xuất và quảng cáo thì Ninh Dương Lan Ngọc còn có nguồn thu nhập khác từ công việc kinh doanh. 

Thành công nối tiếp thành công, không ngừng thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau, Ninh Dương Lan Ngọc còn là người biết lắng nghe, rất hợp tác với đồng đội
Thành công nối tiếp thành công, không ngừng thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau, Ninh Dương Lan Ngọc còn là người biết lắng nghe, rất hợp tác với đồng đội

Ngoài đi diễn và kinh doanh, Ninh Dương Lan Ngọc còn chạy gameshow rất chăm chỉ. Ở trong một chương trình giải trí trên truyền hình, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ rằng thu nhập của Ninh Dương Lan Ngọc một năm khoảng 40 tỷ đồng. Và thông tin này khiến cho dư luận sửng sốt. Ngay sau đó thì phía Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đó chỉ là cách mà Lâm Vỹ Dạ trêu đùa. Tuy nhiên việc nữ diễn viên có mức thu nhập khủng là điều không cần tranh cãi.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là cái tên đắt giá bậc nhất đối với các nhà sản xuất gameshow. Cô tham gia loạt chương trình ăn khách và sản xuất nhiều mùa, độ phủ sóng dày đặc trên nhiều kênh sóng. Cụ thể như Running Man, 7 Nụ Cười Xuân (nhiều mùa), trước đó là Quý Ông Đại Chiến, Chị Em Chúng Mình,... Ngoài việc là "nhân vật chính" ở các gameshow này, Lan Ngọc còn là khách mời ở loạt show khác.

Được đánh giá “chơi đẹp” trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Ghi nhận, sau 12 tập phát sóng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vẫn giữ được sức nóng trong những gameshow được quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. 

Hiện tại thì mạng xã hội đang lan truyền thông tin về đội hình 7 thành viên cuối cùng. Có nhiều cái tên được đoán trước, trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc. Không chỉ ghi dấu ấn là thí sinh nhảy tốt, nhiệt huyết và xinh đẹp mà Ninh Dương Lan Ngọc còn tạo được thiện cảm chơi đẹp, luôn nghĩ đến đồng đội. 

Khi nhập cuộc, Lan Ngọc từng chia sẻ rằng: "Khi quyết định tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn giản mình sẽ mang được nhiều điều đặc biệt cho khán giả chứ không đặt nặng quá nhiều suy nghĩ, chiến lược. Trước đây, tôi có tham gia một chương trình về nhảy nên bây giờ tôi cũng muốn quay trở lại sân khấu để biến hóa đa dạng hơn. Từ đó, khán giả cũng sẽ thấy được một góc độ nào đó về hình ảnh của Lan Ngọc trên sân khấu như thế nào".

Bên cạnh sự nghiệp vẫn giữ được phong độ thì Ninh Dương Lan Ngọc còn được gọi là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới. Được biết, có nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng, tin tưởng vào sức hút của nữ diễn viên
Bên cạnh sự nghiệp vẫn giữ được phong độ thì Ninh Dương Lan Ngọc còn được gọi là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới. Được biết, có nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng, tin tưởng vào sức hút của nữ diễn viên

Và Ninh Dương Lan Ngọc đã giữ được đúng tinh thần đó cho đến cuối chương trình. Nữ diễn viên đã chứng minh được khả năng vũ đạo, thể hiện giọng hát với nốt cao trong Chị ngã em nâng cùng nhiều lần gây sốt vì gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Cũng nhờ có tâm thế thoải mái và vô tư mà Lan Ngọc đã có cho mình một hành trình đáng nhớ cùng các chị đẹp. Cô trải qua niềm vui chiến thắng, nếm trải được những khoảnh khắc thất bại và quan trọng hơn là có được sự bao bọc của đồng nghiệp.

Bài khác