Tin showbiz 19/7: Nữ diễn viên Hàn bị tố ngoại tình, Nichkhun (2PM) gây sốc với cảnh phim 18+

Y Vân, 22:06 19/07/2023

Một số tin đáng chú ý: HIEUTHUHAI và Mono sắp đổ bộ đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế, Kim Hee Sun tái xuất màn ảnh cùng Yoo Hae Jin,...

Hé lộ tình tiết nữ diễn viên Ha Na Kyung ngoại tình

Vào chiều ngày 18/7, tờ Osen đã đưa tin nữ diễn viên Ha Na Kyung ngoại tình phải bồi thường 15 triệu won (281 triệu đồng) cho cô A. Đến tối cùng ngày, tờ Wikitree đã công bố video ghi lại hình ảnh A tiết lộ loạt chi tiết gây sốc trong vụ ngoại tình liên quan đến chồng cô và Ha Na Kyung.

Và theo như lời cô A, một tú bà đã giới thiệu Ha Na Kyung cho chồng cô. Sau buổi gặp gỡ đầu tiên thì đôi gian phu dâm phụ đã dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Theo thời gian thì chồng của A đã rời xa vòng tay cô, dọn đến nhà diễn viên họ Ha. Cũng có tháng chồng A đã dành đến ⅔ thời gian ở bên Ha Na Kyung. Và trong thời gian sống chung, gã chồng bội bạc đã liên tục ân ái cùng với nữ diễn viên sinh năm 1984. Tuy nhiên đáng căm phẫn nhất đó là việc gã này đã gửi hình ảnh siêu âm thai của Ha Na Kyung cho A xem. 

Ha Na Kyung cứ một mực khẳng định nữ diễn viên này từng không hề hay biết về chuyện nhân tình đã có gia đình. Cho nên, Ha Na Kyung đã kiện chồng A đòi bồi thường 40 triệu won (748 triệu đồng) vì hành vi lừa tình
Ha Na Kyung cứ một mực khẳng định nữ diễn viên này từng không hề hay biết về chuyện nhân tình đã có gia đình. Cho nên, Ha Na Kyung đã kiện chồng A đòi bồi thường 40 triệu won (748 triệu đồng) vì hành vi lừa tình

A cho biết, Ha Na Kyung từng nhắn tin xúc phạm cô một cách nặng nề về chuyện sinh con. Và thậm chí, nghệ sĩ sinh năm 1994 đã lên mặt dạy đời A: “Cô đã không quản chồng cho tốt thì bây giờ nên cố gắng vào". Ha Na Kyung còn tỏ ra vô cùng đắc ý: "Chồng cô từng nói với tôi rằng, tôi chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh ấy từng gặp được đấy".

Chưa hết, Ha Na Kyung cũng đã nhắn tin cho A để đòi cô trả chi phí phá thai và số tiền mà nữ diễn viên từng cho chồng A mượn. Diễn viên họ Ha còn công khai chỉ trích A qua tin nhắn, cụ thể: “Hai vợ chồng cô không có lòng tự trọng à? Lúc tôi đòi chồng cô trả chi phí phá thai, anh ta liền nói mình 'rỗng ví' kìa. Nếu chồng cô là kẻ vô công rồi nghề thì cô nên chịu trách nhiệm về những việc anh ta làm đi".

A cũng tiết lộ rằng, Ha Na Kyung cứ một mực khẳng định nữ diễn viên này từng không hề hay biết về chuyện nhân tình đã có gia đình. Cho nên, Ha Na Kyung đã kiện chồng A đòi bồi thường 40 triệu won (748 triệu đồng) vì hành vi lừa tình.

Nichkhun (2PM) gây sốc với cảnh phim 18+

Ghi nhận, trong những năm gần đây, một số thành viên 2PM chú trọng vào sự nghiệp diễn xuất như Junho đang đóng vai chính ở trong King The Land hay là Taeyeon tham gia vào dự án phim Heartbeat với vai ma cà rồng thích nghi với cuộc sống hiện đại. Và mới nhất, bộ phim The Modelizer ghi nhận có sự tham gia của Nichkhun đang được đánh giá là đề tài nóng khi nam thần tượng có những cảnh sẽ táo bạo. 

Bộ phim có gắn mác 18+ đã trở thành mối quan tâm của nhiều khán giả khi cảnh nam chính Shawn (Byron Mann) quan hệ tình dục với một người mẫu. Và cũng cùng căn phòng đó, nhân vật do Nichkhun đóng đã tận hưởng thú vui hoan lạc với người bạn tình. 

Nichkhun (2PM) gây sốc với cảnh phim 18+
Nichkhun (2PM) gây sốc với cảnh phim 18+

Nam thần nhóm nhạc 2PM còn có nhiều góc quay cũng như phân đoạn nóng bỏng khác khiến cho người hâm mộ cảm thấy “sốc” vì độ bạo. 

Ở trong phim, Nichkhun vào vai Bucky - đây là bạn thân của nam chính Shawn. Bucky là công tử của một gia đình người Thái gốc Hoa, được miêu tả là chàng trai sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, lịch thiệp và tính cách hòa đồng, thích tiệc tùng, có quan điểm cũng như cách sống tương tự như Shawn.

The Modelizer là một bộ phim hài lãng mạn được lấy bối cảnh ở xứ Cảng thơm kể về Shawn - là một chàng trai giàu có đã khám phá được ý nghĩa của tình yêu đích thực khi gặp Camila - đây là người mẫu có những quan điểm trái ngược với anh.

HIEUTHUHAI và Mono sắp đổ bộ đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế

Chỉ còn 3 ngày nữa là 8Wonder - lễ hội âm nhạc đáng chờ nhất Việt Nam trong năm 2023 sẽ chính thức diễn ra ở VinWonders Nha Trang. Ở đây. người hâm mộ sẽ được dịp chứng kiến thiên tài âm nhạc Charlie Puth biểu diễn ở trên sân khấu hoành tráng, mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra thì sự kiện còn là màn đổ bộ của dàn sao đình đám Vbiz, trong số đó gây chú ý có HIEUTHUHAI và Mono.

Mono
Mono

Ghi nhận, trong thời gian qua, hai “anh chồng quốc dân” đều khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt. Mỗi người đều sở hữu cho mình chất riêng trong âm nhạc, cá tính cũng như phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng. Có lẽ, điểm chung mà netizen dễ nhận ra ở hai anh chàng này đó chính là cả hai đều sở hữu visual cực xịn xò. Đây được xem là vũ khí giúp cho những màn trình diễn của hai mỹ nam thêm phần thu hút. 

HIEUTHUHAI
HIEUTHUHAI

Và sắp tới đây, cả HIEUTHUHAI và Mono sẽ có cơ hội trình diễn chung sân khấu với ngôi sao quốc tế Charlie Puth  ở "siêu nhạc hội" 8Wonder. Ngoài ra, sự kiện này còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, AMEE, DJ Mie,...

Kim Hee Sun tái xuất màn ảnh cùng Yoo Hae Jin

Ghi nhận, xuất hiện ở buổi họp báo cho bộ phim Honeysweet đã được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc, Kim Hee Sun diện chiếc áo phông xám và váy xòe màu xanh lá cây. Ở sự kiện, Kim Hee Sun trông rất trẻ trung và tươi mới, lộng lẫy. 

Xuất hiện ở buổi họp báo cho bộ phim Honeysweet đã được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc, Kim Hee Sun diện chiếc áo phông xám và váy xòe màu xanh lá cây
Xuất hiện ở buổi họp báo cho bộ phim Honeysweet đã được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc, Kim Hee Sun diện chiếc áo phông xám và váy xòe màu xanh lá cây

Dự án Kim Hee Sun tham gia là phim Honeysweet. Phim kể về Chi Ho - đây là một nhà nghiên cứu bánh kẹo không biết gì khác ngoài đồ ngọt. Chi HO gặp Il Young - là một cô gái có thái độ sống tích cực, vui vẻ. Họ đã cùng nhau tạo nên một câu chuyện rất ấn tượng. Phim Honeysweet sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/8.

Bài khác