Nam diễn viên Kim Soo Hyun: Từ người mẫu nội y đến tài tử điện ảnh Hàn Quốc, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi U40

Y Vân, 22:54 13/04/2024

Hiện nay, Kim Soo Hyun đang là cái tên gây bão sau màn trở lại ấn tượng trong Kdrama “Queen of Tears” với lượt rating cán mốc 16,1%.

Có thể thấy, Kim Soo Hyun vừa có màn trở lại ấn tượng với vai luật sư Baek Hyun Woo, giám đốc pháp lý của tập đoàn Queen Group trong series “Queen of Tears” (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) gây sốt trên toàn cầu. Bộ phim này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với mức rating kỷ lục là 16,1%.

Tham gia vào làng giải trí được hơn 15 năm, tài tử Kim Soo Hyun đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc. Anh là một trong những nam diễn viên hàng đầu xứ kim chi không kém cạnh những đàn em mới nổi như Cha Eun Woo, Song Kang,...

Phải cho đến năm 2011 thì tên tuổi của Kim Soo Hyun mới thực sự được khán giả biết đến rộng rãi qua dự án âm nhạc Dream High. Tạo nên được cơn sốt ở khắp châu Á,  “Dream High” đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của nam diễn viên đồng thời đưa anh lên hàng sao hạng A tại Hàn Quốc.

Để có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình giữa một dàn ca sĩ thần tượng xuất sắc như Suzy, IU, Taecyeon hay Wooyoung thì Kim Soo Hyun đã dành 3 tháng miệt mài tập luyện tại JYP Entertainment để có thể chinh phục những bước nhảy điêu luyện cũng như “bắt nhịp” với bạn diễn trong phim.

Không chỉ giúp cho Kim Soo Hyun trở thành hiện tượng của làn sóng Hallyu mà Dream High còn “khai quật” khả năng ca hát ấn tượng của nam diễn viên.

Hiện nay, Kim Soo Hyun đang là cái tên gây bão sau màn trở lại ấn tượng trong Kdrama “Queen of Tears” với lượt rating cán mốc 16,1%
Hiện nay, Kim Soo Hyun đang là cái tên gây bão sau màn trở lại ấn tượng trong Kdrama “Queen of Tears” với lượt rating cán mốc 16,1%

Thừa thắng xông lên, Kim Soo Hyun đã tiếp tục ghi dấu ấn ở trong mắt khán giả với vai diễn hoàng tử trong phim "Mặt trăng ôm mặt trời". Lần này Kim Soo Hyun được đóng cặp cùng nữ diễn viên Han Ga In. Dù đóng cùng đàn chị lớn tuổi nhưng Kim Soo Hyun được khen ngợi với diễn xuất tự nhiên cùng cách bộc lộ nội tâm lay động lòng người.

Khi nhắc đến Kim Soo Hyun thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Kdrama càn quét châu Á một thời “My love from the star”. Vai diễn nam chính “cụ giáo” Do Min Joon cũng đã mang lại cho anh giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất (hạng mục truyền hình) ở Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2014.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kim Soo Hyun còn khẳng định được tài năng biến hóa một cách khôn lường của mình với màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp với series Netflix "It’s Ok to be Not Ok" vào năm 2020. 

Từ Khóa:

Bài khác