Ý Nhi được khán giả quốc tế tán thưởng khi đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024

NNH, 12:39 24/03/2024

Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 công bố đại diện đến từ Việt Nam là Huỳnh Trần Ý Nhi, ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả toàn cầu. Trang chủ Miss World sau đó cũng đăng tải bài viết chúc mừng Ý Nhi. Thời điểm hiện tại, bài viết này nhận được hơn 23.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Hình ảnh của Ý Nhi trên trang chủ Miss World
Hình ảnh của Ý Nhi trên trang chủ Miss World

Không chỉ nhận được lời khen từ khán giả trong nước, Ý Nhi còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nước ngoài, nhận được những lời khen về nhan sắc rạng ngời, thần thái xinh đẹp khi xuất hiện trên trang chủ cuộc thi.

Một số bình luận từ cư dân mạng quốc tế dành cho cô: "Cô ấy thật lộng lẫy, gửi tình yêu của tôi tới bạn từ Botswana", "Cô ấy có lợi thế chiều cao và trông thật thiện cảm", "Cô ấy chắc chắn là ứng cử viên gây chú ý ở châu Á", "Cô ấy trông rất thanh thoát và nổi bật với vóc dáng, chiều cao"...

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Ý Nhi. Nếu ai có khoảng thời gian ở một mình với nhiều sóng gió đã trải qua trong cuộc đời thì các bạn sẽ hiểu được tâm tư của Ý Nhi" - Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam chia sẻ khi công bố Ý Nhi sẽ dự thi Miss World lần thứ 72.

Bà Dung cũng tiết lộ, sau những ồn ào trong nước, nàng Hậu đã sáng Úc du học, ekip không động viên mà giữ thái độ lạnh lùng để xem tinh thần và ý chí của Ý Nhi ra sao trước sóng gió này.

Nàng Hậu sinh năm 2002 liên tục vướng ồn ào vạ miệng hậu đăng quang
Nàng Hậu sinh năm 2002 liên tục vướng ồn ào vạ miệng hậu đăng quang

"Bạn đã cố gắng mà không cần chờ đợi sự động viên từ ê-kíp. Điều đó đã cho thấy chúng ta đang chọn đúng người, nhìn vào sự nỗ lực của bạn để tin tưởng trong thời gian sắp tới" - Bà Dung nói.

Thông tin này khiến khán giả không khỏi xôn xao, vì trước nó Ý Nhi từng gây nhiều tranh cãi vì có những phát ngôn chưa phù hợp hậu đăng quang. Một số khán giả hoài nghi về năng lực của nàng Hậu sinh năm 2002, cho rằng cô còn nhiều thiếu sót khi tham gia vào một đấu trường nhan sắc lớn như vậy.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định, sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng: 84-60-94 cm. Ý Nhi từng đạt Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022 trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Người đẹp vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2023 sau chiến thắng "Người đẹp thời trang".

Cô nàng rạng rỡ hơn với cuộc sống du học sinh
Cô nàng rạng rỡ hơn với cuộc sống du học sinh

Cuối năm 2023, Ý Nhi thông báo sang Australia du học. Trước khi đi, cô nàng cũng hiến tặng mái tóc dài của mình cho các bệnh nhân ung thư qua Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV.

Thời gian du học tại Úc, người đẹp bắt đầu hoạt động tích cực hơn thông qua mạng xã hội để giao lưu với khán giả. Cô cũng cập nhật một số dự án thiện nguyện.

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 dự kiến được tổ chức vào năm 2025.

Bài khác