Lý do Lee Do Hyun để lỡ một tác phẩm “nổi đình nổi đám” nhưng khán giả không tiếc

Y Vân, 16:44 16/06/2023

Lee Do Hyun đã từ chối vai chính ở phim top 1 hiện nay, thế nào mà khán giả cho là “quá sáng suốt”?

 Gần đây, Lee Do Hyun là một gương mặt nổi đình nổi đám sau thành công liên tiếp từ hai bộ phim đó là The Glory và The Good Bad Mother. Lẽ ra thì tên tuổi của anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu như Lee Do Hyun không từ chối vai chính ở bộ phim Bloodhounds. Đây chính là tác phẩm mới phát hành ở trên nền tảng Netflix và đã ghi nhận được loạt thành tích khủng. Ở Việt Nam, Hàn Quốc và ở rất nhiều quốc gia, phim đứng đầu bảng xếp hạng người xem mỗi ngày. Nó cũng trụ vững ở vị trí thứ 2 trong bảng danh sách những series được xem nhiều nhất trên Netflix toàn cầu, có lẽ nó sẽ nhanh chóng vươn lên top 1.

Lee Do Hyun ở The Good Bad Mother. Ảnh sưu tầm
Lee Do Hyun ở The Good Bad Mother. Ảnh sưu tầm

Cụ thể, vào cuối năm 2021, Lee Do Hyun cùng với một diễn viên trẻ nữa là Kwak Dong Yeon đã từ chối lời mời xuất hiện ở trong bộ phim Bloodhounds. Nguyên nhân từ chối là vì phía ekip và phía diễn viên đàm phán không thành công. Và ngay lập tức kịch bản đó đã được chuyển tới tay người khác đó là Woo Do Hwan dù lúc đó, anh còn chưa xuất ngũ. Bloodhounds cũng là bộ phim đầu tiên mà Woo Do Hwan tham gia diễn xuất khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự vào hồi đầu năm 2022. Mặc dù vậy thì mãi đến thời gian gần đây nó mới được ra mắt. 

Bloodhounds. Ảnh sưu tầm
Bloodhounds. Ảnh sưu tầm

Còn về  diễn xuất, Lee Do Hyun cùng với Woo Do Hwan đều là những cái tên trẻ đầy triển vọng và được đánh giá rất cao hiện nay. Có một điểm khác biệt hoàn toàn của hai người đó chính là ngoại hình khi Lee Do Hyun nhìn có phần sẽ hiền lành và tươi sáng hơn hẳn. Chính vì thế mà khi Bloodhounds lên sóng với nam chính là Woo Do Hwan thì khán giả  đều đồng loạt cho rằng việc Lee Do Hyun từ chối vai diễn này là hoàn toàn chính xác. Bởi vì ngoài việc có phần gai góc của Woo Do Hwan hợp vai hơn hẳn so với Lee Do Hyun.

Ở trong phim, Do Hwan vào vai Kim Gun Woo - đây là một võ sĩ đầy triển vọng. Mẹ của anh nợ nần chồng chất mà chủ nợ lại còn là kẻ có quyền lực nhất ở trong giới cho vay nặng lãi. Để có thể trả nợ cho mẹ thì Kim Gun Woo đã buộc phải bỏ quyền anh và làm việc ở dưới trướng Chủ tịch Choi (Heo Jun Ho). Đây cũng là một người rất nổi tiếng trong giới cho vay nặng lãi tuy nhiên đột nhiên chủ tịch Choi lại biến mất. Hiện tại thì ông ta bỗng dưng tái xuất giang hồ tuy nhiên lại cho những người gặp khó khăn vay tiền không tính lãi. 

Do Hwan được cho là Kim Gun Woo từ trong truyện tranh bước ra. Ảnh sưu tầm
Do Hwan được cho là Kim Gun Woo từ trong truyện tranh bước ra. Ảnh sưu tầm

Đối với vai diễn Kim Gun Woo, Woo Do Hwan đã được cho là một bước nhảy vọt về diễn xuất. Kịch bản không quá xuất sắc nhưng mà Do Hwan làm chủ cuộc chơi vô cùng tốt. Cũng từ gánh nặng tâm lý đến những phân đoạn đánh đấm có phần nặng đô đều được nam diễn viên thể hiện được tròn trịa. Khán giả mừng cho ekip Bloodhounds khi đã tìm được một nam chính rất phù hợp.

Bài khác