Nam chính “Phong Thần” dính nghi vấn làm lộ clip nóng của nữ diễn viên sinh năm 2000

NNH, 10:25 10/05/2024

Showbiz Trung Quốc đang rầm rộ vụ việc nữ diễn viên Hồ Liên Hinh bị lộ clip nhạy cảm 18+. Clip phát tán khiến người đẹp sinh năm 2000 gặp điều tiếng. Theo suy đoán của cư dân mạng, người tung clip nhạy cảm này lên mạng chính là bạn trai cũ của nữ diễn viên. Danh tính người đàn ông này đang được netizen xứ Trung truy lùng ráo riết.

Theo tờ 163, clip nhạy cảm của Hồ Liên Hinh và bạn trai bị tung lên mạng xã hội vào rạng sáng ngày 9/5, đoạn video kéo dài 20 phút, có nội dung 18+ gây sốc không kém vụ bê bối lộ clip nóng của nam diễn viên Trần Quán Hy vào năm 2008.

Trong đoạn clip, gương mặt Hồ Liên Hinh xuất hiện rõ ràng trong những cảnh chat khỏa thân, còn đối tượng nam không lộ diện. Hiện đoạn video này đã bị xóa.

Cư dân mạng nghi vấn Vu Thích là người đứng sau vụ lộ clip nóng của Hồ Liên Hinh
Cư dân mạng nghi vấn Vu Thích là người đứng sau vụ lộ clip nóng của Hồ Liên Hinh

Chiều ngày 9/5, cư dân mạng đổ dồn nghi vấn nam diễn viên Vu Thích chính là người đứng sau vụ lộ clip nóng của Hồ Liên Hinh. Dù nam chính trong đoạn clip dài 20 phút chỉ xuất hiện chớp nhoáng, nhưng netizen đã soi được bạn trai của Hồ Liên Hinh có chiếc cằm và nốt ruồi rất giống đặc điểm gương mặt của Vu Thích.

Ngoài ra, chiếc điện thoại xuất hiện trong clip giống với mẫu máy mà nam diễn viên Phong Thần sử dụng. Cư dân mạng cũng nghi ngờ địa điểm quay clip nóng là nhà Vu Thích. Bởi cây quạt trong đoạn video nhạy cảm giống với cây quạt từng xuất hiện trong video quay tại nhà nam diễn viên trước đây.

Cây quạt trong nhà Vu Thích
Cây quạt trong nhà Vu Thích
Mẫu điện thoại mà nam diễn viên đang sử dụng
Mẫu điện thoại mà nam diễn viên đang sử dụng

Không dừng lại ở đó, netizen xứ tỷ dân còn “đào” lại tin đồn tình ái giữa Vu Thích và Hồ Liên Hinh do 1 blogger giải trí đăng tải cách đây không lâu. Thời điểm đó, blogger cho biết hai ngôi sao này bí mật hẹn hò vào tháng 12/2023. Hồ Liên Hinh là người chen chân vào mối quan hệ của Vu Thích và 1 phú bà. Sau khi bị phá hoại chuyện tình cảm, phú bà đến thẳng công ty Hồ Liên Hinh làm loạn, đồng thời dùng mối quan hệ khiến cô mất không ít dự án nghệ thuật.

Sau khi bị réo tên khắp cõi mạng về mối quan hệ tình ái với Hồ Liên Hinh và là người cố tình tung clip nóng nhằm hủy hoại nữ diễn viên, hiện tại Vu Thích vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Hồ Liên Hinh hiện đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung
Hồ Liên Hinh hiện đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung

Cộng đồng mạng nghi ngờ nữ diễn viên 24 tuổi bị bạn trai cũ quay lén cảnh nhạy cảm và phát tán lên mạng nhằm hủy hoại hình ảnh của cô. Vài tiếng trước vụ việc, Hồ Liên Hinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Tôi hy vọng rằng các cô gái đang trong thời khắc đen tối nhất, mọi nạn nhân đang trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất, đều sẽ được công lý giải cứu".

Việc bạn trai cũ đăng clip nóng phá hoại hình tượng Hồ Liên Hinh bị công chúng lên án. Người hâm mộ kêu gọi mọi người không lan truyền clip hay những hình ảnh nhạy cảm để bảo vệ nữ diễn viên.

Trước những thông tin tiêu cực đang xảy ra, phía Hồ Liên Hinh vẫn chưa lên tiếng phủ nhận hay đính chính. Sự im lặng của nữ diễn viên và phía công ty quản lý khiến dân tình nghi vấn vụ lộ clip nóng là sự thật.

Theo Sina, scandal đời tư sẽ khiến hình ảnh và sự nghiệp của Hồ Liên Hinh ảnh hưởng nghiêm trọng. Vốn dĩ Showbiz Trung Quốc đã rất khắt khe với việc nghệ sĩ dính dáng đến bê bối 18+. Vì vậy, nữ ca sĩ sinh năm 2000 có thể đối mặt với việc bị tẩy chay, các thương hiệu quay lưng, bị cắt vai diễn.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Trước khi vướng scandal đời tư, cô là tiểu hoa đán thế hệ mới nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Vào giới giải trí từ năm 2019, Hồ Liên Hinh được xem là viên ngọc sáng trong mắt giới làm phim Trung Quốc. Về đời tư, tháng 2 vừa qua, Hồ Liên Hinh gây chú ý khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ.

Vu Thích được biết đến nhiều hơn với bộ phim điện ảnh Phong Thần: Tam Bộ Khúc
Vu Thích được biết đến nhiều hơn với bộ phim điện ảnh Phong Thần: Tam Bộ Khúc

Vu Thích sinh năm 1996. Tên tuổi của anh được chú ý sau thành công của phim điện ảnh Phong thần tam bộ khúc (hay còn gọi là Phong thần). Thành công của tác phẩm giúp tên tuổi Vu Thích vụt sáng, có nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp như đóng Trường không chi vương cùng Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ, cùng Lưu Diệc Phi thuyết minh cho phim kỷ niệm 100 năm Disney Wish. Ngoài ra, anh còn trở thành gương mặt nghệ sĩ xuất hiện trong gần 30 tạp chí lớn nhỏ khác nhau chỉ trong năm 2023.

Bài khác