Tin showbiz 3/7: Thái Từ Khôn phủ nhận “quan hệ với trẻ vị thành niên”, Jennie lại bị “chê” trong tập cuối The Idol

Y Vân, 17:42 03/07/2023

Một số tin nổi bật: Shin Hye Sun vô tình làm hại em gái trong phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, BTC concert BlackPink khẳng định: “Vé giấy là giả mạo, lừa đảo”,...

Thái Từ Khôn lên tiếng phủ nhận “quan hệ với trẻ vị thành niên”

Sau thời gian một tuần im ắng, mới đây Thái Từ Khôn đã chính thức lên tiếng vì những ồn ào tình ái của mình. Ở trong thông báo chính thức, Thái Từ Khôn đã xác nhận về mối quan hệ với cô C và cho biết mọi việc đã giải quyết ổn thỏa vào năm 2021. 

Thái Từ Khôn cho biết, việc qua lại là tự nguyện và không hề có sự việc quan hệ với trẻ vị thành niên hay là ép phá thai như tin đồn. Thái Từ Khôn cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như bạn bè. 

Thái Từ Khôn lên tiếng phủ nhận “quan hệ với trẻ vị thành niên”
Thái Từ Khôn lên tiếng phủ nhận “quan hệ với trẻ vị thành niên”

Nội dung bài đăng của Thái Từ Khôn như sau: 

"Xin chào mọi người, tôi là Thái Từ Khôn. Thời gian gần đây có rất nhiều chủ đề về tôi ở trên internet, tôi xin lỗi vì đã chiếm thời gian cũng như sự quan tâm của mọi người. Cách đây 2 năm, thời điểm đó tôi độc thân và có quan hệ tình cảm với cô C. Chuyện tình cảm riêng tư giữa đôi bên đã giải quyết ổn thỏa vào năm 2021 và không còn gì vướng mắc với nhau nữa. Điều cần làm rõ với mọi người và báo chí ở đây là quan hệ tôi và cô C hoàn toàn tự nguyện và không có chuyện cô gái chưa thành niên cũng không có cái gọi là ép phá thai, không dính líu đến vi phạm pháp luật. Tôi khẩn cầu các phương tiện truyền thông có liên quan không lan truyền tin đồn hay tin vào tin đồn. Chuyện này đã cho tôi một bài học vô cùng đau đớn. Trong suốt thời gian hai năm qua tôi luôn hối hận và tự trách bản thân mình. Một lần nữa, tôi xin lỗi người hâm mộ đã luôn ủng hộ và tin tưởng vào tôi, cũng như những người bạn truyền thông đã theo dõi sự phát triển cũng như trưởng thành của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm từ việc làm cho đến lời nói của bản thân, chấp nhận sự giám sát của công chúng và xã hội. Cũng xin các bên tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của các bên, đặc biệt là cô C”.  

Shin Hye Sun vô tình làm hại em gái trong phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Sau 3 tuần lên sóng, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You in My 19th Life) đã hoàn thành được nửa chặng đường của bộ phim. Ở tập 6, không khí của phim đã đột ngột thay đổi và không còn vẻ tươi sáng, hài hước như 5 tập đầu. Đây là tập phim quan trọng nhất trong nửa chặng đầu và đánh dấu bước chuyển cho giai đoạn sau của phim, rating cũng vì thế mà tăng mạnh từ 4,454% lên 5,6%.

Ở tập phim này, Ji Eum (Shin Hye Sun) quyết định nối lại mối nhân duyên “đứt đoạn” với Cho Won khi thừa nhận thân phận Joo Won và nói ra bằng chứng chứng minh thân phận. Vì quá sốc mà Cho Won đã rời đi. Vậy nhưng sau đó khi hỏi về những câu chuyện của chị thì Cho Won đã quyết định một lần mạo hiểm tin vào Ji Eum. Hai người sau đó đã nhận lại Ji Eum lại không hề biết rằng những kết nối nhân duyên tiền kiếp với cô đều sớm gặp tai họa. Bằng chứng chính là ngay sáng hôm sau, Cho Won đã suýt gặp tai nạn khi đang làm việc. 

Shin Hye Sun vô tình làm hại em gái trong phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19
Shin Hye Sun vô tình làm hại em gái trong phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Và cũng trong tập này, bí mật về cái chết của Joo Won cũng được hé lộ phần nào. Hóa ra đó không phải là một vụ tai nạn mà có người thuê để giết Seo Ha. Có điều là hai người vô tội Joo Won cùng với bố của thư ký Ha lại phải chết. Seo Ha đã tự mình điều tra, Ji Eum cũng âm thầm bám theo và sợ người thương gặp nguy hiểm, thậm chí là còn đánh cả đám người cho vay nặng lãi để tìm hiểu được về bí mật năm xưa. Cũng chính điều này nên cô đã mất dấu của Seo Ha và tìm đến nhà Ha Do Yoon. Seo Ha trực tiếp gặp Do Yoon để hỏi thông tin về người tài xế năm nào, hai người đã đánh nhau khi Do Yoon cho rằng anh giấu bí mật về thân phận bởi vì bao năm qua anh chỉ là thư lý chứ không phải là bạn thân của Seo Ha. Và bao năm qua ở cạnh SEO Ha thì Do Yoon vẫn luôn mặc cảm bởi vì khoảng cách giàu - nghèo, nhất là khi anh thường xuyên bị đám bạn thượng lưu của Seo Ha trêu chọc. Cũng vì sự mặc cảm này mà Do Yoon mới từ chối tình cảm của Cho Won.

Quá mệt mỏi sau một ngày nhận ra được hàng loạt bí mật liên quan đến vụ tai nạn năm nào. Seo Ha về nhà cùng với vài chai rượu là thấy Ji Eum đang ngồi ở trước cửa đợi mình. Và trong lúc yếu lòng, Seo Ha đã ngỏ ý muốn Ji Eum ôm mình. Phim đã kết thúc bằng một cái ôm giữa hai người và hình ảnh hồ bơi của Seo Ha bỗng chuyển sang màu máu, báo hiệu những điều chẳng lành ở phía trước. 

BTC concert BlackPink khẳng định: “Vé giấy là giả mạo, lừa đảo”

Vào ngày 3/7, đơn vị tổ chức sự kiện Bỏn Pink ở Hà Nội vào cuối tháng 7 của BlackPink đã lên tiếng cảnh báo khán giả về vấn đề “vé giả”. Cụ thể, đơn vị tổ chức cho biết, thời gian qua có nhiều trang Facebook, thậm chí có tick xanh dựng lên chiêu trò in vé cứng để PR bản thân, câu tương tác và thậm chí lừa đảo người mua. 

Nói về vấn đề này, ban tổ chức khẳng định chỉ phát hành vé online ở trên một kênh chính thống. BTC tuyệt đối cũng không phát hành vé mời, vé giấy. Chính vì thế mà họ hy vọng người hâm mộ bình tĩnh, tỉnh táo để tránh việc mua phải vé giả và bị kẻ gian lợi dụng. 

Trong những ngày qua, vấn đề giá vé ở concert BlackPink liên tục gây xôn xao trên mạng xã hội, từ mức giá cho đến phe vé, vé giả,...

BTC concert BlackPink khẳng định: “Vé giấy là giả mạo, lừa đảo”
BTC concert BlackPink khẳng định: “Vé giấy là giả mạo, lừa đảo”

Thời điểm trước đó, khi thông tin giá vé lan truyền ở trên mạng xã hội với giá vé VVIP lên đến 25 triệu đồng thì BTC cũng đã lên tiếng cảnh báo người hâm mộ. Đại diện ban tổ chức cho biết: “Hiện nay, thị trường có rất nhiều thông tin về việc scam vé, ôm vé đặt cọc và tuồn vé ra sự kiện. Mặc dù vậy, đến hiện tại BTC không có bất kỳ một hình thức nào để đẩy vé, tuồn vé ra thị trường, vé sẽ chỉ được mở bán ở trên một kênh chính thức”. 

Jennie (BLACKPINK) khóc mãi không ra nước mắt trong The Idol

Vào sáng 3/7, tập cuối của The Idol đã phát sóng với cú twist khá bất ngờ cho dàn nhân vật chính, trong đó có cả nàng vũ công mới được ký hợp đồng cùng với hãng đĩa lớn Dyanne do Jennie (BlackPink) thủ vai. Trong tập trước, cô được mời hát ca khúc World Class Sinner thay cho Jocelyn (Lily-Rose Depp) - đây là người đang gần như mất kiểm soát bởi vì vướng vào mối tình hoang dại với Tedros (The Weeknd). Mặc dù vậy thì ở tập cuối, giám đốc của hãng đĩa lại quay xe khi rút lại lời đề nghị hấp dẫn đó khiến cho Dyanne chưng hửng.

Jennie (BLACKPINK) khóc mãi không ra nước mắt trong The Idol
Jennie (BLACKPINK) khóc mãi không ra nước mắt trong The Idol

Và cảnh phim trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng đó là cảnh diễn sượng trân của Jennie. Ca sĩ Hàn Quốc phụng phịu mặt không nói nên lời khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười bởi đánh rơi cơ hội đổi đời mặc dù đã ở rất gần. Có một khán giả đưa ra bình luận: “Trông Jennie buồn thật, nhưng mà là buồn cười”. Một người khác chế giễu rằng: “Vui cũng cái ánh mắt này, buồn cũng cái ánh mắt này. Diễn quá đỉnh, trước sau như một”.

Bài khác