Dưa Hấu Lấp Lánh (2023)
Đánh Giá Của Bạn
Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon): Bộ phim được nhận xét mang lại cảm giác giống với Tuổi 25 Tuổi 21

Thuộc thể loại phim thanh xuân vườn trường kết hợp với tình tiết xuyên không thú vị, Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) là một trong những bộ phim được nhiều "mọt phim" chờ đợi nhất nửa cuối năm 2023.

Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon): Bộ phim được nhận xét mang lại cảm giác giống với Tuổi 25 Tuổi 21

Mít Mật, 15:32 03/10/2023

Thông tin phim Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)

  • Tên tiếng Hàn: 반짝이는 워터멜론
  • Tên khác: Sparkling Watermelon, Ngọt Ngào Rực Rỡ
  • Ngày phát sóng: 25/9/2023
  • Thể loại: Xuyên không, lãng mạn, thanh xuân, hài hước, âm nhạc
  • Đạo diễn: Seol In Ah, Choi Hyun Wook, Shin Eun Soo, Ryeo Un,...
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Đạo diễn: Son Jung Hyun
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: tvN
  • Nền tảng phát sóng tại Việt Nam: VieOn, TV360

Nguồn: VieON Phim Hàn

Qua loạt ảnh đầu tiên được công bố, bộ phim Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) được nhận xét mang màu sắc giống Tuổi 25, Tuổi 21 và Ốc Đảo Tuổi Trẻ. Bộ phim mang đến thông điệp cho người trẻ: “Đừng lãng phí tuổi trẻ quý giá của bạn. Hãy tỏa sáng khi bạn còn có thể”. Với cách kể chuyện mới lạ và sắp xếp tình huống thú vị, Dưa Hấu Lấp Lánh là một trong những bộ phim được nhiều “mọt phim” chờ đợi nhất nửa cuối năm 2023. Vậy bộ phim này có gì đặc biệt?

Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)
Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon)

Phim thanh xuân vườn trường với tình tiết xuyên không thú vị

Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon) là một bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường kết hợp cùng với tình tiết xuyên không thú vị. Nội dung phim kể về thần đồng âm nhạc Eun Kyul (Ryeo Un) có bố mẹ bị khiếm thính (CODA). Trong một ngày nọ, cậu vô tình lạc vào không gian khác, đi qua cửa hàng nhạc vụ và xuyên không về năm 1995.

Tại đây, Eun Kyul gặp phiên bản 18 tuổi của bố mình - Lee Chan (Choi Hyun Wook) cùng những người bạn là Se Kyung (Seol In Ah), Cheong Ah (Shin Eun Soo). Họ dần kết thân với nhau và cùng thành lập nên ban nhạc có tên Watermelon Sugar.

Ở năm 1995, cậu học sinh Lee Chan rất khác với ông bố Lee Chan trung niên ở tương lai. Cậu không chỉ nghe, nói được mà tính tình và phong cách cũng hoàn toàn khác biệt. Điều này khiến Eun Kyul tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với bố mình trong suốt thời gian qua. Tại đây, Lee Chan còn khiến Eun Kyul bất ngờ khi trốn học và bộc lộ ước mơ muốn trở thành thành viên ban nhạc không phải vì mẹ cậu - Cheong Ah, mà vì “tình đầu” Se Kyung.

Tạo hình của Ryeo Un và Choi Hyun Wook trong Dưa Hấu Lấp Lánh
Tạo hình của Ryeo Un và Choi Hyun Wook trong Dưa Hấu Lấp Lánh

Eun Kyul nghĩ rằng nếu bố cậu kết hôn với mối tình đầu Se Kyung thì chắc chắn cậu sẽ không được sinh ra ở tương lai. Do đó, Eun Kyul đã can thiệp vào cuộc sống của Lee Chan và bắt đầu đấu tranh để thay đổi quá khứ.

Tuy nhiên, khó khăn không chỉ ở việc trái tim Lee Chan dành cho mối tình đầu không dễ dàng tan vỡ, mà thái độ thay đổi đột ngột của Sekyung sau chuyến du học cũng gây ra trở ngại lớn cho kế hoạch của Eun Kyul. Liệu Eun Kyul có thể thay đổi cuộc đời của Lee Chan hay không và sự hiện diện của cậu sẽ có tác động gì đến cuộc sống của giới trẻ năm 1995?

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, mang luồng gió tươi mát của tuổi trẻ, Dưa Hấu Lấp Lánh còn gây chú ý với khán giả khi đánh dấu sự trở lại của biên kịch Jin Soo Wan sau 6 năm kể từ siêu phẩm đình đám Vũ Khí Nhà Văn, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Kill Me Heal Me.

Bộ phim mang đến thông điệp cho những người trẻ rằng: “Đừng lãng phí tuổi trẻ quý giá của bạn. Hãy tỏa sáng khi bạn còn có thể”. Chia sẻ về bộ phim, đọa diễn Son Jung Hyun nói: “Tôi thấy thật tốt khi có thể khắc họa được cuộc sống rực rỡ, tươi sáng của ba mẹ chúng ta qua âm nhạc. Đây là phim thể loại hài, lãng mạn, có âm nhạc và mang thông điệp chữa lành”.

Phim lấy bối cảnh năm 1995, khiến người xem hoài niệm về những sự kiện trong quá khứ
Phim lấy bối cảnh năm 1995, khiến người xem hoài niệm về những sự kiện trong quá khứ

Bên cạnh đó, lấy bối cảnh năm 1995, những sự kiện trong quá khứ sẽ được tái hiện lại qua bộ phim. Ngoài ra, khán giả cũng được tận hưởng bữa tiệc âm nhạc kết nối giữa giới trẻ thế kỷ 20 (Lee Chan) và giới trẻ thế kỷ 21 (Eun Kyul). Những bài hát nổi tiếng được nhiều thế hệ trẻ yêu thích cũng được tái sinh thông qua màn trình diễn của ban nhạc thanh xuân cho Eun Kyul và Lee Chan thành lập. Người xem mong chờ Dưa Hấu Lấp Lánh sẽ mang đến cảm giác hoài niệm về thời thanh xuân xưa cũ và niềm đam mê nhiệt huyết cho tuổi trẻ hiện tại.

Dàn diễn viên trẻ trung mang theo làn gió mát của tuổi trẻ

Mặc dù dàn diễn viên trong Dưa Hấu Lấp Lánh không phải những ngôi sao lớn, nhưng ít nhiều đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là Choi Hyun Wook và Seol In Ah.

Choi Hyun Wook là nam diễn viên sinh năm 2002, tuy mới chỉ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2019, nhưng anh đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng diễn xuất nhập tâm cùng khả năng hóa thân đầu đa dạng của mình. Những tác phẩm tiêu biểu của Choi Hyun Wook như: kẻ bắt nạt học đường Park Seung Tae trong Taxi Driver, nam sinh thân thiện Na Woo Chan trong Đội Cầu Lông Thiếu Niên, Moon Ji Woong nghịch ngợm trong Tuổi 25 Tuổi 21, vai Thượng sĩ Shin Ah Hwi trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ và vai Ahn Soo Ho trong Weak Hero Class 1.

Ha Yi Chan đơn thuần và lạc quan
Ha Yi Chan đơn thuần và lạc quan

Trong Dưa Hấu Lấp Lánh, Choi Hyun Wook vai Lee Chan – bố ruột phiên bản 18 tuổi của Eun Gyeol, người luôn cố gắng hết sức để giành được trái tim của “nữ thần” Se Kyung trong trường trung học nghệ thuật. Cảm nhận sức hút từ kịch bản Dưa Hấu Lấp Lánh, Choi Hyun Wook đã nhanh chóng đồng ý tham gia dù lịch trình bận rộn.

Về phía Seol In Ah, có lẽ cô là cái tên quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên từng gây sốt với vai nữ phụ Jin Young Seo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở và màn tái xuất được đánh giá cao trong Ốc Đảo Thanh Xuân hồi đầu năm 2023 vừa qua. Ra mắt từ 2015 đến nay, Seol In Ah không ngừng thay đổi hình tượng của mình qua từng tác phẩm và để lại những phản ứng tích cực với công chúng. Trong tác phẩm lần này, Seol In Ah vào vai Se Kyung, mối tình đầu của Lee Chan vào năm 1995. Se Kyung được mệnh danh là nữ thần cello, là nàng thơ của mọi người với vẻ đẹp thanh lịch và thuần khiết.

Choi Se Kyung vốn là một nữ sinh thanh nhã với khí chất lạnh lùng, khó gần
Choi Se Kyung vốn là một nữ sinh thanh nhã với khí chất lạnh lùng, khó gần

Dưa Hấu Lấp Lánh hiện đang phát sóng lúc 21 giờ 30 vào thứ hai, thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25.9 trên VieON.

Bài khác