Tin showbiz 30/6: Song Joong Ki có tin vui sau khi đón con đầu lòng, Yoona khoe sắc vóc xinh đẹp tại sự kiện

Y Vân, 21:49 30/06/2023

Một số tin nổi bật: Đi tổng duyệt, BLACKPINK cũng mặc đẹp: 4 món đồ khiến fan mê mệt, Mỹ nam Mackenyu đã gây sốt trước Roronoa Zoro,...

Sau đón con đầu lòng, Song Joong Ki thông báo tin vui

Ghi nhận cho thấy, bộ phim đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo là The Glory đã liên tục gặt hái được thành công lớn. Bộ phim đã oanh tạc khắp các lễ trao giải lớn điển hình như là Baeksang 2023, mới đây ghi nhận là Blue Dragon Series Awards lần thứ 2. Đây cũng chính là bộ phim giúp cho Song Hye Kyo một lần nữa tỏa sáng ở trên màn ảnh sau chuỗi thất bại trước đó. 

Trong khi Song Hye Kyo liên tiếp gặt hái được giải thưởng nhờ vào The Glory thì Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki lại có phần lép vế hơn. Cũng có ý kiến rằng bộ phim của nam thần họ Song không được đánh giá cao bằng dự án trở lại của người vợ cũ. Mặc dù vậy thì mới đây, Cậu Út nhà tài phiệt của Song Joong Ki đã chứng minh vẫn chưa bị tụt lại sau. 

Cụ thể, mới đây, bộ phim do Song Joong Ki thủ vai chính đã được đề cử ở hạng mục Best Mini Series ở trong Lễ trao giải Seoul International Drama 2023. Và đây chính là minh chứng cho thấy dự án phim này của Song Joong Ki vẫn được đánh giá cao. Bên cạnh Cậu út nhà tài phiệt thì còn một bộ phim Hàn khác được lọt vào đề cử giải thưởng Best Mini Series đó là Anna của Bae Suzy.

Sau đón con đầu lòng, Song Joong Ki thông báo tin vui
Sau đón con đầu lòng, Song Joong Ki thông báo tin vui

Và theo như danh sách được đưa ra thì có nhiều khán giả cho rằng Cậu út nhà tài phiệt là một đối thủ vô cùng nặng ký cho giải thưởng này. Nếu như thắng giải thì Song Joong Ki sẽ không còn bị mỉa mai thành tích phim không bằng vợ cũ nữa. Hiện tại thì khán giả đã vô cùng mong đợi lễ trao giải Seoul International Drama 2023.

Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh việc chuyên tâm đóng phim thì Song Joong Ki còn có gia đình nhỏ hạnh phúc. Cách đây không lâu, nam diễn viên đã đón chào con đầu lòng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Yoona (SNSD) khoe sắc vóc tựa nữ thần tại sự kiện

Ngày 29/6, cả dàn sao đình đám đã hội tụ ở sự kiện thời trang do Yoona (SNSD chủ trì. Và sự xuất hiện của dàn sao như Hyoyeon (SNSD), Ningning (aespa), Minnie (G)I-DLE, Lee Yoo Mi, Lee Soo Hyuk, Irene Kim,.... đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. 

Ở sự kiện, mọi ánh mắt đã đổ dồn vào Yoona. Mỹ nhân SNSD chính là trung tâm của sự kiện và không quên khoe vóc dáng chuẩn cùng với nhan sắc xinh đẹp xứng danh nữ thần Kpop. Và Ningning, Minnie, Lee Yoo Mi,... cũng quyến rũ không kém từ đó tạo nên "vườn bông" visual đã mắt khán giả.

Yoona (SNSD) khoe sắc vóc tựa nữ thần tại sự kiện
Yoona (SNSD) khoe sắc vóc tựa nữ thần tại sự kiện

Đi tổng duyệt, BLACKPINK cũng mặc đẹp: 4 món đồ khiến fan mê mệt

Ngoài yếu tố âm nhạc thì gu thời trang hay ho cũng chính là điều giúp cho tên tuổi của BLACKPINK vươn tầm thế giới. Nếu như các outfit đi diễn luôn được stylist biến tấu một cách cầu kỳ và mới lạ thì outfit đi tổng duyệt của nhóm lại thiên về hướng thoải mái, đời thường hơn, fan có thể đu theo dễ dàng. Và nếu như theo dõi idol đủ lâu thì Blink sẽ dễ nhận ra được các item ruột của các nàng Hắc Hường mỗi lần đi tổng duyệt. 

Jennie - kính râm: Dù theo đuổi hình tượng sporty khỏe khoắn với áo oversized và jeans ống rộng hay là bánh bèo với các loại chân váy thì Jennie cũng không thể sống thiếu được món phụ kiện đó là kính râm. Item này đã gần như góp mặt với cô trong 99% các buổi tổng duyệt concert. Và chính Jennie cũng từng tiết lộ việc đeo kính râm khi đi tổng duyệt sẽ giúp cho cô tự tin hơn hẳn bởi phần lớn cô đều không makeup. 

Rosé - quần túi hộp: Rosé là cô nàng yêu các loại quần túi hộp rộng rãi, thoải mái với đủ các bản phối màu cũng như chất liệu từ vải gió, dù, kaki, jeans. Đây cũng chính là ite, hot hit nhất thời gian gần đây khi mà xu hướng Y2K có màn quay lại đầy ngoạn mục. 

Đi tổng duyệt, BLACKPINK cũng mặc đẹp: 4 món đồ khiến fan mê mệt
Đi tổng duyệt, BLACKPINK cũng mặc đẹp: 4 món đồ khiến fan mê mệt

Lisa - mũ: Cũng tương tự như Jennie, Lisa cũng yêu thích một loại phụ kiện khi đi tổng duyệt đó là kính, đặc biệt là mũ lưỡi trai và mũ len. Những item này vừa giúp cho Lisa giấu nhẹm đi vầng trán cao lại giúp cho ngoại hình của cô nàng thêm phần cá tính. 

Jisoo - áo oversized: Chị cả BLACKPINK mặc dù có gương mặt vô cùng bánh bèo nhưng lại ít khi diện áo bèo nhún bó sát hay là mấy kiểu điệu đà. Ngược lại, cô mê những mẫu áo oversized, từ áo phông cho đến áo sơ mi, áo khoác nỉ... dài ngang hông để có thể kết hợp với quần hay chân váy. 

Mỹ nam Mackenyu đã gây sốt trước Roronoa Zoro

Ở trong Knights Of The Zodiac, Arata Mackenyu đã thủ vai Seiya. Trong một trận đấu võ đài thì cậu thanh niên mồ côi đã bất ngờ đánh thức Cosmo - đây là một loại sức mạnh siêu nhiên ẩn chứa ở bên trong cơ thể. Chính biến cố này đã đẩy Seiya vào cuộc chiến của các vị thánh đấu sĩ với các phép thuật cổ xưa. 

Arata Mackenyu được xem là mỹ nam quốc bảo ở Nhật Bản. Từ khi bước chân vào nghề diễn xuất cho đến hiện tại thì hầu hết các tác phẩm của anh đều được tán thưởng và trông đợi. Sau Giả Kim Thuật Sư (Fullmetal Alchemist)năm 2022, thì Knights Of The Zodiac là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Mackenyu.

Chính số phận đặc biệt của Seiya đã lập tức thu hút sự chú ý của Alman Kido (Sean Bean) - đây chính là người đứng đầu tổ chức Graad Foundation. Cũng với sự thuyết phục của Alman thì Seiya đã bắt đầu hành trình bảo vệ Sienna (Madison Iseman) - đây là hậu kiếp của nữ thần Athena. Nếu như muốn sống sót thì Seiya cần phải nhanh chóng nắm lấy vận mệnh để có vị trí xứng đáng ở trong số các Hiệp sĩ Hoàng đạo. 

Knights Of The Zodiac chính là phiên bản live-action (người đóng) của bộ manga Saint Seiya rất nổi tiếng. Được ra mắt từ năm 1986 cho đến năm 1990 bởi tác giả Masami Kurumada. Bộ truyện này đã thu hút người hâm mộ ở trên thế giới với 35 triệu bản in, trong đó có cả độc giả Việt Nam. 

Mỹ nam Mackenyu đã gây sốt trước Roronoa Zoro
Mỹ nam Mackenyu đã gây sốt trước Roronoa Zoro

Có thể thấy, sau thời gian hơn 3 thập kỷ thì Saint Seiya cuối cùng cũng được đưa lên màn ảnh. Đây được xem là sự kiện đặc biệt đối với cộng đồng otaku, sau loạt hậu truyện thì anime chuyển thể đã gặt hái cho mình được khá nhiều thành công trước đó. Chính vì thế mà sự góp mặt của tài tử người Mỹ gốc Nhật Mackenyu trong phim đã được đánh giá là bước đi thông minh.

Tại phương Tây, các nam diễn viên gốc Á đã ghi dấu ấn không nhiều và là người Nhật lại càng ít. Ngoài Mackenyu, chỉ có thể kể đến Hiroyuki Sanada, Yamashita Tomohisa hay là Kento Matsunami. Để có thể tiếp tục tiến xa hơn ở Hollywood, việc cộng tác với đạo diễn Tomasz Bagiński có thể cũng đã nằm trong tính toán của "quý tử nhà Maeda".

Được thừa hưởng tố chất từ người cha quá cố - ông Sonny Chiba, Mackenyu cũng đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn khá nhỏ. Nam diễn viên từng thử sức với hầu hết mọi loại vai. Anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi bật ở trong làng giải trí xứ Phù Tang, sở hữu được lượng fan hùng hậu.  

Và trong số vai diễn từng đảm nhận thì nam thần 9x là gương mặt quen thuộc của các tác phẩm chuyển thể. Được biết, trước Knights of the Zodiac và One Piece thì Mackenyu từng tham gia Fullmetal Alchemist, Chihayafuru, JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Chapter I, Tokyo Ghoul S, Rurouni Kenshin: The Final,...

Cũng trong những tác phẩm từng tham gia thì nhiều khán giả đều đánh giá anh không phải chỉ là một mỹ nam đóng phim. Những vai chuyển thể mà anh thể hiện được đánh giá như xé sách bước ra, vừa giàu có cảm xúc lại vừa có dấu ấn riêng.

Bài khác