Cặp đôi lệch hẳn 17 tuổi, diễn “cực cháy” nhưng fan quyết không “ship couple”

Y Vân, 17:44 20/09/2023

Cặp đôi chính của Cửu Nghĩa Nhân chênh lệch nhau tới 17 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi. Tuy nhiên người hâm mộ không thể để họ về bên nhau vì một lý do trong phim.

Bộ phim Cửu Nghĩa Nhân kể từ khi lên sóng đã khiến khán giả chú ý bởi cốt truyện độc đáo, thú vị không bị trộn lẫn trong hàng loạt phim Hoa Ngữ hiện nay. Nội dung xoay quanh cái chết bí ẩn của cô gái trẻ Như Lan (Hồ Ý Hoàn thủ vai), dẫn tới việc 9 con người không hẹn mà gặp, đeo đuổi đến tận phường thêu để điều tra, truy tìm sự thật. Nữ diễn viên Hồ Ý Hoàn đã khiến người xem bất ngờ khi có nhiều cảnh tình tứ với đàn anh hơn 17 tuổi Kiều Chấn Vũ.

Kiều Chấn Vũ đảm nhận vai diễn Ngô Liêm - Ông chủ phường thêu, nơi mà Như Lan từng làm việc. Điều đáng nói là, vào thời điểm 7 năm trước, Ngô Liêm và Như Lan đã từng yêu nhau mặn nồng. Trong Cửu Nghĩa Nhân, những cảnh hồi ức đã giúp khán giả cảm nhận được sự tương tác thú vị mà hợp nhau đến lạ của Kiều Chấn Vũ và Hồ Ý Hoàn, đặc biệt là khi biết cặp đôi chênh nhau tới 17 tuổi.

Kiều Chấn Vũ và Hồ Ý Hoàn có nhiều cảnh tương tác thú vị
Kiều Chấn Vũ và Hồ Ý Hoàn có nhiều cảnh tương tác thú vị

Qua vai diễn này, khán giả rất thích thú khi được chiêm ngưỡng nhan sắc “trẻ mãi không già” của “Thiên nhai Tứ mỹ" Kiều Chấn Vũ, song cung hết lời khen ngợi dành cho diễn xuất và tạo hình của nữ chính Hồ Ý Hoàn. Mỹ nhân 9x này tuy không nhiều đất diễn trong phim nhưng vẫn thể hiện tốt dù là phân đoạn quá khứ, hay ở cạnh đàn anh 7x

Dù vậy, một điều thú vị là dù cặp đôi chính nhìn rất hợp nhau nhưng khán giả nhất quyết không “đẩy thuyền” vì thực chất Ngô Liêm chính là kẻ sát hại Như Lan. Đằng sau dáng vẻ nho nhã kia lại là một tâm hồn tà ác, Ngô Liêm cũng chính là phản diện mà hội "9 người chính nghĩa" phải lật đổ.

Cửu Nghĩa Nhân hiện vẫn giữ phong độ ổn định ở TOP 5 bảng xếp hạng hot trong ngày. mảng chiếu mạng của Vlinkage. Các fan của bộ phim hy vọng những tình tiết sắp tới sẽ giúp dự án của Tencent có được vị trí cao hơn, xứng đáng với một cốt truyện hấp dẫn như vậy.

Bài khác