Sao nam 9x gây chú ý sau phát ngôn về mối tình tay ba Conan - Ran - Haibara

Thanh Thanh, 12:19 02/09/2023

Fan phim Thám Tử Lừng Danh Conan đã dành nhiều lời khen cho Lý Hoành Nghị.

Bộ truyện tranh, anime "bất hủ" - Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn luôn được công chúng toàn cầu quan tâm và dành nhiều tình cảm dù đã nhiều năm trôi qua. Loạt series này không chỉ được khán giả mà ngay cả những người nổi tiếng hoạt động trong làng giải trí cũng u mê không lối thoát. Dân tình không chỉ tò mò muốn khám phá những phi vụ phá án căng thẳng mà còn rất mực quan tâm đến câu chuyện tình bùng binh giữa Shinichi/Conan - Ran và Haibara.

Empty

Vừa qua, nam diễn viên Thiếu Niên Ca Hành - Lý Hoành Nghị - fan trung thành của couple chính Shinichi - Ran, đã gây sốt cộng đồng mạng khi có phát ngôn đi vào lòng netizen, nhất là những ai có niềm yêu thích rất lớn đối với Thám Tử Lừng Danh Conan. 

Empty

Cụ thể, khi MC chương trình yêu cầu nói về một cặp đôi màn ảnh hoặc cặp đôi có thật, Hoàng Minh Hạo lúc đầu đã kể ra Shinichi Kudo và Ran Mori. Tuy nhiên, sau đó anh bất chấp “ship” luôn cả Conan với Haibara vì muốn thắng trò chơi. 

Ngay lập tức, Lý Hoành Nghị đã phản đối về đề nghị người đồng nghiệp đổi đáp án khác và khẳng định rằng "Shinichi chỉ có thể yêu Ran, Conan cũng chỉ có thể yêu Ran". 

Lý Hoành Nghị từng góp mặt trong nhiều dự án phim
Lý Hoành Nghị từng góp mặt trong nhiều dự án phim

Trước thái độ của Lý Hoành Nghị, netizen đã có phản ứng:

Dù không biết anh là ai nhưng tặng anh 10 điểm tuyệt đối”

“Ôi, Lý Hoành Nghị đã nói lên nỗi lòng của các fan ShinRan”

“Anh nói đúng lắm. Dù là Shinichi hay Conan thì trong lòng anh ta vẫn chỉ có mình Ran. Yêu say đắm, yêu cuồng nhiệt, yêu nhiều mà ghen cũng nhiều. 

“Đã đẹp trai mà tam quan còn đúng đắn, 10 điểm. Nói gì thì nói, Shinichi (Conan) đã được cho là canon (chính thức) với Ran, việc ship Shinichi với Haibara chẳng khác gì đem cô ấy thành người "thứ 3" cả”

“Không phải fan Lý Hoành Nghị đâu nhưng mà câu trả lời quá trời xuất sắc luôn ạ”

Empty

Sinh năm 1998, Lý Hoành Nghị chính thức ra mắt với tư cách idol rồi chuyển hướng sang nghề diễn viên. Anh từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thiếu Niên Ca Hành…

Bài khác