Một tạo hình cũ của Trương Lãng Hách gây nuối tiếc khi phim không lên sóng

Y Vân, 13:00 26/10/2023

Dù bị chê khi nhận vai diễn, nhưng hiện tại netizen đang đào lại tạo hình tuyệt đẹp của Trương Lãng Hách và tiếc nuối khi dự án này không được ra mắt.

Sau những kết quả không như kỳ vọng từ các bộ phim mới đây của Trương Lãng Hách, cư dân mạng lại “đào” lên một tạo hình cũ của anh là nhân vật Hoa Thành trong dự án Cát Tinh Cao Chiếu.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Thiên Quan Tứ Phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, cũng là tác giả của Trần Tình Lệnh – bộ phim đã đưa Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành đỉnh lưu Cbiz.

Tạo hình bị chê ban đầu của Trương Lãng Hách và Trạch Tiêu Văn
Tạo hình bị chê ban đầu của Trương Lãng Hách và Trạch Tiêu Văn

Thiên Quan Tứ Phúc là tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc và có đông đảo người hâm mộ trên toàn châu Á. Vì vậy, kể từ khi có thông tin bộ truyện được chuyển thể thành phim đã gây chú ý với lượng lớn độc giả. Sau khi lộ dàn cast chính và tạo hình đầu tiên, cả Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn đều gặp rất nhiều áp lực vì những lời chê bai từ netizen.

Tuy nhiên, ở những hình ảnh về sau, tạo hình cùng nhan sắc của hai diễn viên đã được cải thiện. Nhất là nam chính Trương Lãng Hách, anh nhận về nhiều lời khen từ khán giả khi sở hữu vóc dáng cao to, ngũ quan sắc nét và được chăm chút hơn vào những nét của Hoa Thành bản hoạt hình.

Tạo hình đã được chăm chút hơn của Trương Lãng Hách
Tạo hình đã được chăm chút hơn của Trương Lãng Hách
tao-hinh-truong-lang-hach-4

Hoa Thành được miêu tả là một nhân vật tài ba, vừa trở thành quỷ vương đã đi khiêu chiến với 33 vị thần quan của Thượng Thiên Đình. Cả võ công hay về vấn đề đấu khẩu của các vị quan Thượng Thiên Đình đều không thắng nổi anh. Từ đó, đây trở thành nỗi nhục ngàn năm của thiên đình, vừa thù ghét vừa kiêng kỵ Hoa Thành.

Hoa Thành còn được gọi với biệt danh Huyết Vũ Thám Hoa. Cái tên này bắt nguồn từ một lần anh đánh vào hang ổ của Thanh quỷ Thích Dung. Trong lúc mưa máu ngập trời, Hoa Thành đã che chắn cho một đóa hoa trắng, vì vậy người đời mới gọi là Huyết Vũ Thám Hoa.

Thiết lập nhân vật Hoa Thành vốn đã rất hấp dẫn và có sẵn một lượng fan nguyên tác khổng lồ. Vì vậy, nếu nhân vật bị cải biên quá nhiều và diễn viên không hợp thì chắc chắn sẽ trở thành “điểm đen”, thậm chí bị “vùi dập” không thương tiếc.

Nhưng điều khiến khán giả tiếc nuối nhất là, Cát Tinh Cao Chiếu và tất cả những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ hiện tại đều không thể lên sóng màn ảnh Hoa ngữ do lệnh cấm. Vì vậy mà các fan không được ngắm Trương Lãng Hách trong tạo hình Hoa Thành và có thể nam diễn viên đã bị lỡ mất một cơ hội chuyển mình.

Khán giả tiếc nuối cho những bộ phim không đạt kỳ vọng của Trương Lãng Hách
Khán giả tiếc nuối cho những bộ phim không đạt kỳ vọng của Trương Lãng Hách

Bài khác