Tin showbiz 9/8: DJ Koo lên tiếng về tin đồn cuỗm 729 tỷ, Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên tòa phúc thẩm

Y Vân, 22:26 09/08/2023

Một số tin đáng chú ý: Diễn viên Quốc Trường đảm nhận vai diễn “gai góc” trong Kẻ Ẩn Danh, Trương Vãn Ý diễn quằn quại đến tàn tạ nhan sắc, ẵm hơn 3 triệu view vì quá xúc động,...

Diễn viên Quốc Trường đảm nhận vai diễn “gai góc” trong Kẻ Ẩn Danh

Sau thành công của Bẫy Ngọt Ngào thì Quốc Trường lại một lần nữa là cái tên thu hút đối với khán giả. Liệu rằng lần này trở lại với thể loại gai góc, Quốc Trường sẽ có màn thể hiện như thế nào?

Qua poster và trailer giới thiệu dự án, phim Kẻ Ẩn Danh do đạo diễn Dan Trần thực hiện đã cho khán giả thấy được nhân vật mà nam diễn viên vào vai sẽ là phản diện, đối đầu trực tiếp với những pha đánh đám mãn nhãn cùng với Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa. Chuẩn bị cho vai diễn lần này, nam diễn viên Quốc Trường cho biết: “"Trường luôn muốn thử sức mình với những kiểu nhân vật khác nhau, sau Đôi Mắt Âm Dương và Bẫy Ngọt Ngào với hình ảnh lịch lãm, quý ông thì Trường trong Kẻ Ẩn Danh sẽ là một nhân vật rất khác và cũng là vai diễn hành động đầu tay của Trường. Khi nhận lời tham gia dự án này, Trường xác định mình sẽ bắt đầu lại từ đầu… vì đánh đấm, võ thuật là lĩnh vực hoàn toàn mới, Trường hoàn toàn không có kinh nghiệm. Vì thế, Trường dành gần như 6 tháng để đọc kịch bản, nghiên cứu tâm lý nhân vật và tập luyện với võ sư 3 tiếng hàng ngày. Những ngày đầu chưa quen cùng cường độ tập luyện liên tục, tập xong chỉ thấy mặt mày xanh lè, chóng mặt luôn, chả muốn làm gì, sau vài tuần thì quen dần hơn. Vai diễn lần này quả thật là một thử thách với Trường. Bên cạnh đó, Trường cũng lên một chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo hình thể đúng yêu cầu của đạo diễn…".

Diễn viên Quốc Trường đảm nhận vai diễn “gai góc” trong Kẻ Ẩn Danh
Diễn viên Quốc Trường đảm nhận vai diễn “gai góc” trong Kẻ Ẩn Danh

Và với vai diễn thuần hành động đầu tay, nam diễn viên chia sẻ thêm rằng: “Bản thân Quốc Trường có sở thích chinh phục, cả trong công việc và tình cảm. Vì vậy, Trường luôn tìm tòi, thử sức mình trong tất cả các thể loại vai diễn từ tình cảm, tâm lý đến hành động. Sau vai diễn hành động trong Kẻ Ẩn Danh thì Trường nhận thấy 1 điều là diễn hành động khó hơn nhiều so với các thể loại khác nhưng nếu đã hóa thân vào nhân vật rồi thì thật sự cảm giả rất sướng. Vì vậy, nếu có cơ hội thử sức tiếp với các thể loại phim hành động thì Trường sẽ luôn sẵn lòng''.

Chồng ca sĩ Hàn lên tiếng về tin  đồn cuỗm 729 tỷ của Từ Hy Viên

Vào tối ngày 8/8, ekip Radio Star đã tung đoạn video giới thiệu cho tập phát sóng vào ngày 9/8. Ở trong clip, DJ Koo đã chia sẻ nhiều thông tin có liên quan đến cuộc hôn nhân với Từ Hy Viên (Vườn Sao Băng).

Đặc biệt, nam ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn cuỗm 220 triệu tệ (729 tỷ đồng) khiến cho mỹ nhân họ Từ lên cơn động kinh. Cụ thể lời chia sẻ: “Nhiều cư dân mạng đang lan truyền tin đồn thất thiệt, trong đó có cả tin tôi ôm tiền của Từ Hy Viên rồi bỏ trốn về Hàn. Ngoài ra, còn rất nhiều tin đồn nhảm nhí khác như tôi kết hôn với cô ấy vì không có tiền, chúng tôi đã ly dị, Từ Hy Viên quay lại với chồng cũ. Và tất cả những thông tin này hoàn toàn là bịa đặt”. 

Chồng ca sĩ Hàn lên tiếng về tin đồn cuỗm 729 tỷ của Từ Hy Viên
Chồng ca sĩ Hàn lên tiếng về tin đồn cuỗm 729 tỷ của Từ Hy Viên

Ở trong video của chương trình Radio Star, DJ Koo đã tâm sự rằng nam ca sĩ vẫn còn vương vấn Từ Hy Viên sau lần chia tay vào hồi 1998. Và trong lần tình cờ xem Vườn Sao Băng thì nam nghệ sĩ mới nhận ra tình cảm dành cho mỹ nhân sinh năm 1976. Lúc đó thì DJ Koo từng nghĩ sẽ không còn cơ hội gặp lại Từ Hy Viên, ai ngờ định mệnh đã sắp đặt cho nam nghệ sĩ nên duyên cùng với mỹ nhân đình đám theo cách chẳng ai ngờ. 

Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên tòa phúc thẩm

Vào chiều ngày 9/8, phiên tòa phúc thẩm vụ án dân sự về việc giải quyết ly hôn cùng với tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra ở Tòa án Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Theo như yêu cầu của phía nguyên đơn (chồng cũ) thì phiên tòa được xét xử kín chỉ có người liên quan, luật sư hai bên tham dự. Chồng cũ của Diệp Lâm Anh đến tòa cùng với luật sư riêng. 

Theo như ghi nhận thì Diệp Lâm Anh không tham dự phiên tòa phúc thẩm ngày hôm nay. Phía Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ lý do cựu người mẫu vắng mặt là bởi lịch trình công việc. Và thay vào đó, diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang sẽ là người đại diện cho Diệp Lâm Anh. Kết quả cùng những diễn biến trong phiên tòa phúc thẩm này sẽ được thông báo sau. 

Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên tòa phúc thẩm
Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên tòa phúc thẩm

Trương Vãn Ý diễn quằn quại đến tàn tạ nhan sắc, ẵm hơn 3 triệu view vì quá xúc động

Ở trong 2 tập 24 - 25 của Trường Tương Tư thì khán giả đã có dịp chứng kiến sự đổ dồn của Thương Huyền (Trương Vãn Ý) khi mà anh bắt đầu đam mê với tửu sắc dẫn đến chìm trong cơn sảng dược. Chính điều này nghiêm trọng đến mức Thương Huyền như hóa điên và trở thành bộ dạng gây sốc chưa từng thấy từ đầu phim đến hiện tại. 

Và trong phân cảnh khi Tiểu Yêu (Dương Tử) biết được tình trạng đáng báo động của anh trai, người xem đã vô cùng ấn tượng đến diễn xuất của Trương Vãn Ý. Anh đã hoàn toàn nhập vai vào một Thương Huyền thất bại trước cám dỗ, phát rồ đến mức tàn tạ nhan sắc đồng thời cũng phá hỏng đồ đạc khiến cho Tiểu Yêu bị thương. 

Trương Vãn Ý diễn quằn quại đến tàn tạ nhan sắc, ẵm hơn 3 triệu view vì quá xúc động
Trương Vãn Ý diễn quằn quại đến tàn tạ nhan sắc, ẵm hơn 3 triệu view vì quá xúc động

Đỉnh điểm đó là khi Thương Huyền nhận ra bản thân đang làm hại Tiểu Yêu, anh đã cắn tay mình đến khi máu chảy để có thể ngăn cơn nghiện đang chiếm lấy bản thân mình. Ở đây, Trương Vãn Ý đã khiến cho ai nấy đều nổi da gà bởi ánh mắt như điên dại, thế nhưng vẫn có trong đó sự đấu tranh mãnh liệt để giành giật lại chút tỉnh táo cuối cùng. Và trích đoạn này khi được phía Trường Tương Tư đăng tải đã nhanh chóng gây sốt và thu về hơn 3 triệu lượt xem cùng nhiều lời tán dương.

Bài khác